Lịch âm dươngToday

Giải đáp tư vấn

Câu hỏi mới nhất

Đổi số điện thoại khuyết bát tự
Đỗ Mai Hương
maihuong92.thainguyen@gmail.com

con chào cô ạ con muốn hỏi về việc thay đổi số điện thoại ạ con sinh 26/12/1991 âm lịch mệnh khuyêt Hỏa, sinh giờ Thìn vậy nên đổi số điện thoại như nào để may mắn hơn ạ Con cám ơn cô và chúc cô... Xem tiếp
Cập nhật: Chủ nhật - 22/04/2018

Vào Thứ Sáu hàng tuần, Click vào đây để đặt câu hỏi, vấn đề của bạn sẽ được Cô Ngọc Cầm tư vấn hoàn toàn miễn phí (dành cho 2 câu hỏi sớm nhất)

đặt tên cho con

Câu hỏi:

Cháu Ngô Yến Trang, sinh ngay 02/4/2013, bố cháu là sinh ngày 29/4/1971, mẹ sinh ngày 17/3/1977. Nhờ cô xem giúp tên có hợp với cháu không, nếu không hợp mẹ cháu đang muốn đổi tên cho cháu, mong cố xem giúp. tên mẹ cháu định đổi là Ngô Trịnh Bảo Anh hoặc Ngô Trịnh bảo Hân có đẹp và hợp với tuổi của cháu không ạ?
Họ tên: Trịnh Kim Cuc - Email: kimcucktms@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 13 Tháng Tư 2018

Câu trả lời Đóng lại

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn. Cô Ngọc Cầm sẽ gởi tư vấn đến bạn trong 7 ngày tiếp theo.

Các câu hỏi khác :

Đổi số điện thoại khuyết bát tự

Câu hỏi:

con chào cô ạ con muốn hỏi về việc thay đổi số điện thoại ạ con sinh 26/12/1991 âm lịch mệnh khuyêt Hỏa, sinh giờ Thìn vậy nên đổi số điện thoại như nào để may mắn hơn ạ Con cám ơn cô và chúc cô thật nhiều sức khỏe ạ
Họ tên: Đỗ Mai Hương - Email: maihuong92.thainguyen@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Bảy, 21 Tháng Tư 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 22/04/2018 15:04

muốn thay đôi công việc

Câu hỏi:

muốn chuyển công ty vao tháng 03/2018
Họ tên: tạ thị mơ - Email: tathimo@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 20 Tháng Tư 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Cô Ngọc Cầm đã nhận được yêu cầu của bạn, tuy nhiên thông tin bạn cung cấp cụt lủn như vậy, nên cô Ngọc Cầm không thể tư vấn cho bạn được.

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 22/04/2018 15:14

Chọn sim

Câu hỏi:

Cháu nhờ cô chỉ giùm xem cháu chọn sim thế nào thì hợp ạ? cháu sinh lúc 21h ngày 8/7/1982 dương lịch
Họ tên: Bùi Văn Trung - Email: trung18582@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 20 Tháng Tư 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Cô Ngọc Cầm đẫ nhận được yêu cầu của bạn và tư vấn cho bạn như sau

Bạn sinh vào mùa Vượng Kim - Khuyết Mộc

Theo thuyết của cô Ngọc Cầm bạn nên chọn những số đt có số đuôi là 51 hoặc 52 và ứng với quẻ

Phong Lôi Ích hoặc Lôi Phong Hằng.

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 22/04/2018 15:36

Sim phong thủy

Câu hỏi:

con sinh vào lúc 10h ngày 15/10/1982 (29/8 AL). Cô tư vấn con chọn sim hợp phong thủy với ạ. Con chọn đuôi 28 đúng không ạ?
Họ tên: Mai hồng Nhung - Email: nguyenmai151082@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 20 Tháng Tư 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Cô Ngọc Cầm nhận được câu hỏi của bạn và tư vấn cho bạn như sau

Bạn sinh vào mùa Vượng Kim - Khuyết Mộc

Theo thuyết của Cô Ngọc Cầm bạn nên chọn số đt có số đuôi là 51 hoặc 52 và ứng với các quẻ

Phong Lôi Ích và Lôi phong hằng.

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 22/04/2018 15:25

Xin nhờ cô tư vấn ạ!

Câu hỏi:

Cháu đang gặp rất nhiều điều không may trong cuộc sống (tai nạn liên tiếp, người nhà ốm đau...). Khi đọc được bài Đổi số điện thoại bổ khuyết bát tự cháu rất mong có thể tìm được số có thể làm cho mình may mắn hơn. Bát tự của cháu là: Tân Dậu - Giáp Ngọ - Ất Sửu - Đinh Sửu (Cháu sinh lúc 1h15 phút sáng ngày 16/06/1981 dương lịch) Cháu đã áp dụng phương pháp của cô và tìm được các số: 0971.545.360 0931.145.360 0934.645.360 Cháu căn cứ vào những điều sau khi tìm các số này: 1. Bát tự của cháu khuyết thủy, cháu tìm số có đuôi 60 là có thủy mạnh nhất, Quý Hợi, Thủy (-) 2. Cháu là mộc sinh vào mùa hè nên bát tự hỏa vượng, cần thủy và cần cả thổ ẩm để giảm bớt hỏa, vậy nên cháu chọn số 53 là Bính Thìn, Thổ (+). Thìn là lục hợp với tuổi Dậu của cháu 3. Các số trên đều tạo thành quẻ số 60 - Thủy Trạch Tiết, quẻ Thủy, (Rất tốt, thành tựu lớn nhưng chớ quá tham) 4. Khi cháu đọc thì thấy dụng thần của mình là Quý, Bính Những suy nghĩ của cháu khi chọn số có đúng không ạ, vì có thể những số này đăng trên mạng nhưng người bán lại bán rồi, cô tư vấn giúp cháu để nếu những suy nghĩ của cháu là đúng cháu sẽ làm theo cách đó để tìm số khác trong trường hợp không mua được những sim trên. Cháu kính mong nhận được sự tư vấn giúp đỡ của cô.
Họ tên: Đào T Phương Thảo - Email: thaoketoan81@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 20 Tháng Tư 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Cô Ngọc Cầm đẫ nhận được yêu cầu của bạn và tư vấn cho bạn như sau

0971.545.360 : 9 điểm. Quẻ Thủy Trạch Tiết

0931.145.360 : 9 điểm. Quẻ Thủy Trạch Tiết

0934.645.360 : 9.5 điểm. Quẻ Thủy Trạch Tiết

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 22/04/2018 15:33

Xin nhờ cô tư vấn ạ!

Câu hỏi:

Cháu đang gặp rất nhiều điều không may trong cuộc sống (tai nạn liên tiếp, người nhà ốm đau...). Khi đọc được bài Đổi số điện thoại bổ khuyết bát tự cháu rất mong có thể tìm được số có thể làm cho mình may mắn hơn. Bát tự của cháu là: Tân Dậu - Giáp Ngọ - Ất Sửu - Đinh Sửu (Cháu sinh lúc 1h15 phút sáng ngày 16/06/1981 dương lịch) Cháu đã áp dụng phương pháp của cô và tìm được các số: 0971.545.360 0931.145.360 0934.645.360 Cháu căn cứ vào những điều sau khi tìm các số này: 1. Bát tự của cháu khuyết thủy, cháu tìm số có đuôi 60 là có thủy mạnh nhất, Quý Hợi, Thủy (-) 2. Cháu là mộc sinh vào mùa hè nên bát tự hỏa vượng, cần thủy và cần cả thổ ẩm để giảm bớt hỏa, vậy nên cháu chọn số 53 là Bính Thìn, Thổ (+). Thìn là lục hợp với tuổi Dậu của cháu 3. Các số trên đều tạo thành quẻ số 60 - Thủy Trạch Tiết, quẻ Thủy, (Rất tốt, thành tựu lớn nhưng chớ quá tham) 4. Khi cháu đọc thì thấy dụng thần của mình là Quý, Bính Những suy nghĩ của cháu khi chọn số có đúng không ạ, vì có thể những số này đăng trên mạng nhưng người bán lại bán rồi, cô tư vấn giúp cháu để nếu những suy nghĩ của cháu là đúng cháu sẽ làm theo cách đó để tìm số khác trong trường hợp không mua được những sim trên. Cháu kính mong nhận được sự tư vấn giúp đỡ của cô.
Họ tên: Đào T Phương Thảo - Email: thaoketoan81@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 20 Tháng Tư 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Cô Ngọc Cầm đẫ nhận được yêu cầu của bạn và tư vấn cho bạn như sau

0971.545.360 : 9 điểm. Quẻ Thủy Trạch Tiết

0931.145.360 : 9 điểm. Quẻ Thủy Trạch Tiết

0934.645.360 : 9.5 điểm. Quẻ Thủy Trạch Tiết

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 22/04/2018 15:33

Xin nhờ cô tư vấn ạ!

Câu hỏi:

Cháu đang gặp rất nhiều điều không may trong cuộc sống (tai nạn liên tiếp, người nhà ốm đau...). Khi đọc được bài Đổi số điện thoại bổ khuyết bát tự cháu rất mong có thể tìm được số có thể làm cho mình may mắn hơn. Bát tự của cháu là: Tân Dậu - Giáp Ngọ - Ất Sửu - Đinh Sửu (Cháu sinh lúc 1h15 phút sáng ngày 16/06/1981 dương lịch) Cháu đã áp dụng phương pháp của cô và tìm được các số: 0971.545.360 0931.145.360 0934.645.360 Cháu căn cứ vào những điều sau khi tìm các số này: 1. Bát tự của cháu khuyết thủy, cháu tìm số có đuôi 60 là có thủy mạnh nhất, Quý Hợi, Thủy (-) 2. Cháu là mộc sinh vào mùa hè nên bát tự hỏa vượng, cần thủy và cần cả thổ ẩm để giảm bớt hỏa, vậy nên cháu chọn số 53 là Bính Thìn, Thổ (+). Thìn là lục hợp với tuổi Dậu của cháu 3. Các số trên đều tạo thành quẻ số 60 - Thủy Trạch Tiết, quẻ Thủy, (Rất tốt, thành tựu lớn nhưng chớ quá tham) 4. Khi cháu đọc thì thấy dụng thần của mình là Quý, Bính Những suy nghĩ của cháu khi chọn số có đúng không ạ, vì có thể những số này đăng trên mạng nhưng người bán lại bán rồi, cô tư vấn giúp cháu để nếu những suy nghĩ của cháu là đúng cháu sẽ làm theo cách đó để tìm số khác trong trường hợp không mua được những sim trên. Cháu kính mong nhận được sự tư vấn giúp đỡ của cô.
Họ tên: Đào T Phương Thảo - Email: thaoketoan81@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 20 Tháng Tư 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Cô Ngọc Cầm đẫ nhận được yêu cầu của bạn và tư vấn cho bạn như sau

0971.545.360 : 9 điểm. Quẻ Thủy Trạch Tiết

0931.145.360 : 9 điểm. Quẻ Thủy Trạch Tiết

0934.645.360 : 9.5 điểm. Quẻ Thủy Trạch Tiết

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 22/04/2018 15:33

Xin nhờ cô tư vấn ạ!

Câu hỏi:

Cháu đang gặp rất nhiều điều không may trong cuộc sống (tai nạn liên tiếp, người nhà ốm đau...). Khi đọc được bài Đổi số điện thoại bổ khuyết bát tự cháu rất mong có thể tìm được số có thể làm cho mình may mắn hơn. Bát tự của cháu là: Tân Dậu - Giáp Ngọ - Ất Sửu - Đinh Sửu (Cháu sinh lúc 1h15 phút sáng ngày 16/06/1981 dương lịch) Cháu đã áp dụng phương pháp của cô và tìm được các số: 0971.545.360 0931.145.360 0934.645.360 Cháu căn cứ vào những điều sau khi tìm các số này: 1. Bát tự của cháu khuyết thủy, cháu tìm số có đuôi 60 là có thủy mạnh nhất, Quý Hợi, Thủy (-) 2. Cháu là mộc sinh vào mùa hè nên bát tự hỏa vượng, cần thủy và cần cả thổ ẩm để giảm bớt hỏa, vậy nên cháu chọn số 53 là Bính Thìn, Thổ (+). Thìn là lục hợp với tuổi Dậu của cháu 3. Các số trên đều tạo thành quẻ số 60 - Thủy Trạch Tiết, quẻ Thủy, (Rất tốt, thành tựu lớn nhưng chớ quá tham) 4. Khi cháu đọc thì thấy dụng thần của mình là Quý, Bính Những suy nghĩ của cháu khi chọn số có đúng không ạ, vì có thể những số này đăng trên mạng nhưng người bán lại bán rồi, cô tư vấn giúp cháu để nếu những suy nghĩ của cháu là đúng cháu sẽ làm theo cách đó để tìm số khác trong trường hợp không mua được những sim trên. Cháu kính mong nhận được sự tư vấn giúp đỡ của cô.
Họ tên: Đào T Phương Thảo - Email: thaoketoan81@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 20 Tháng Tư 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Cô Ngọc Cầm đẫ nhận được yêu cầu của bạn và tư vấn cho bạn như sau

0971.545.360 : 9 điểm. Quẻ Thủy Trạch Tiết

0931.145.360 : 9 điểm. Quẻ Thủy Trạch Tiết

0934.645.360 : 9.5 điểm. Quẻ Thủy Trạch Tiết

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 22/04/2018 15:33

Xem đặt tên cho cháu

Câu hỏi:

Chào Cô! E trai E sinh ngày 24/6/1991 ( giờ sinh 6h30), E dâu E sinh ngày 10/03/1991(8h15). Cháu E là con trai sinh ngày 17/4/2018.(giờ sinh 14h15).E muốn nhờ Cô tư vấn cho E trai E đặt tên nào cho con thì phù hợp ah? Rất mong nhận được sự tư vấn của Cô. E cám ơn Cô nhiều ạ!
Họ tên: Phan Thị Thanh Tuyến - Email: tuyenduy.banmai@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Năm, 19 Tháng Tư 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 22/04/2018 15:05

nhờ c xem tuổi sinh con

Câu hỏi:

e sinh năm 1987(Đinh Mão), chồng em sinh năm 1983 (Quý Hợi), con gái e sinh năm 2015 (Ất Mùi). Hỏi: nếu bây giờ e muốn sinh thêm con 2019 (Kỷ Hợi) thì có tốt không ạ. Như gia đình e bây giờ đang là tam hợp e sợ nếu vẫn sinh con vào năm 2019 thì vẫn là tam hợp. Mà nghe các cụ bảo Tam hợp hoá tam tai. Nhờ c tư vấn giúp ạ
Họ tên: Hồ Thị Dương - Email: vhttduong@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Tư, 18 Tháng Tư 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 22/04/2018 15:06

Hoi tu vi trọn đời

Câu hỏi:

Tuoi nam binh ty 1996 va nữ ky mao 1999 co lay nhau duoc khong
Họ tên: Lê Đức toàn - Email: toanvippo36@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Tư, 18 Tháng Tư 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 22/04/2018 15:21

đặt tên cho con

Câu hỏi:

Chào cô, cháu muốn đặt tên cho bé hợp phong thủy, bé sinh 02/4/2013 mong cô xem giúp cháu với ạ, cháu cẳm ơn cô
Họ tên: Trịnh Kim Cúc - Email: kimcucktms@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 13 Tháng Tư 2018

Câu trả lời Đóng lại

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn. Cô Ngọc Cầm sẽ gởi tư vấn đến bạn trong 7 ngày tiếp theo.

Hỏi ý nghĩa tên con

Câu hỏi:

Bé nhà con sinh ngày 21/9/2017. Bố sinh ngày 8/7/1982. mẹ sinh ngày 15/10/1982. (dương lịch).con đặt tên bé là Bùi Phương Gia Hân. Vậy có hợp tuổi bố mẹ và bé không ạ.nếu không ợp phải hóa giải bằng cách nào ạ
Họ tên: Nguyễn Thị Nhung - Email: honghoabanmai82@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 13 Tháng Tư 2018

Câu trả lời Đóng lại

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn. Cô Ngọc Cầm sẽ gởi tư vấn đến bạn trong 7 ngày tiếp theo.

Xin được tư vấn chọn sim

Câu hỏi:

Cháu đang gặp rất nhiều điều không may trong cuộc sống (tai nạn liên tiếp, người nhà ốm đau...). Khi đọc được bài Đổi số điện thoại bổ khuyết bát tự cháu rất mong có thể tìm được số có thể làm cho mình may mắn hơn. Bát tự của cháu là: Tân Dậu - Giáp Ngọ - Ất Sửu - Đinh Sửu (Cháu sinh lúc 1h15 phút sáng ngày 16/06/1981 dương lịch) Cháu đã áp dụng phương pháp của cô và tìm được các số: 0971.545.360 0931.145.360 0934.645.360 Cháu căn cứ vào những điều sau khi tìm các số này: 1. Bát tự của cháu khuyết thủy, cháu tìm số có đuôi 60 là có thủy mạnh nhất, Quý Hợi, Thủy (-) 2. Cháu là mộc sinh vào mùa hè nên bát tự hỏa vượng, cần thủy và cần cả thổ ẩm để giảm bớt hỏa, vậy nên cháu chọn số 53 là Bính Thìn, Thổ (+). Thìn là lục hợp với tuổi Dậu của cháu 3. Các số trên đều tạo thành quẻ số 60 - Thủy Trạch Tiết, quẻ Thủy, (Rất tốt, thành tựu lớn nhưng chớ quá tham) 4. Khi cháu đọc thì thấy dụng thần của mình là Quý, Bính Những suy nghĩ của cháu khi chọn số có đúng không ạ, vì có thể những số này đăng trên mạng nhưng người bán lại bán rồi, cô tư vấn giúp cháu để nếu những suy nghĩ của cháu là đúng cháu sẽ làm theo cách đó để tìm số khác trong trường hợp không mua được những sim trên. Cháu kính mong nhận được sự tư vấn giúp đỡ của cô.
Họ tên: Đào Phương Thảo - Email: thaoluucanhan2017@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 06 Tháng Tư 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Cô Ngọc Cầm đẫ nhận được yêu cầu của bạn và tư vấn cho bạn như sau

0971.545.360 : 9 điểm. Quẻ Thủy Trạch Tiết

0931.145.360 : 9 điểm. Quẻ Thủy Trạch Tiết

0934.645.360 : 9.5 điểm. Quẻ Thủy Trạch Tiết

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 22/04/2018 15:31

Đặt tên cho cún

Câu hỏi:

Nhờ cô đặt tên cho bé cún sinh ngày 21-3-2018 ( Tức ngày 5-2 âm lịch), bé sinh vaò lúc 15h40. Gia đình định đặt tên : Đào Cát An Như, được không ạ
Họ tên: Nguyễn Thị Thư - Email: nguyenmai151082@gmil.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 06 Tháng Tư 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Cô Ngọc Cầm đã nhận được yêu cầu của bạn, tuy nhiên thông tin bạn cung cấp không đầy đủ nên cô Ngọc Cầm không thể tư vấn cho bạn được. Mong bạn thông cảm

Trân trọng.