Lịch âm dươngToday

Giải đáp tư vấn

Câu hỏi mới nhất

Xin thấy bình giải giúp lá số của con về đường công danh, chồng và con cái. Con xin cảm ơn ạ
Nguyễn Thị THúy
sapphire_3489@yahoo.com.vn

Con sinh ngày 03/09/1989 tại Sơn la vào lúc 00:05 p (Dương lịch) Chồng con sinh ngày 18/04/1982 tại hà nội lúc 02:00 p (Dương lịch) Con cảm ơn ạ Xem tiếp
Cập nhật: Thứ bảy - 14/10/2017

Vào Thứ Sáu hàng tuần, Click vào đây để đặt câu hỏi, vấn đề của bạn sẽ được Cô Ngọc Cầm tư vấn hoàn toàn miễn phí (dành cho 2 câu hỏi sớm nhất)

Giải đáp tư vấn

Câu hỏi:

Bạn ơi cho mjh hỏi đặt tên cho con theo tứ trụ có cần quan tâm đến mệnh của cha mẹ k ak
Họ tên: Trần thị dung - Email: traanfdung966@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 08 Tháng Chín 2017

Câu trả lời Đóng lại

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn. Cô Ngọc Cầm sẽ gởi tư vấn đến bạn trong 7 ngày tiếp theo.

Các câu hỏi khác :

Xin thấy bình giải giúp lá số của con về đường công danh, chồng và con cái. Con xin cảm ơn ạ

Câu hỏi:

Con sinh ngày 03/09/1989 tại Sơn la vào lúc 00:05 p (Dương lịch) Chồng con sinh ngày 18/04/1982 tại hà nội lúc 02:00 p (Dương lịch) Con cảm ơn ạ
Họ tên: Nguyễn Thị THúy - Email: sapphire_3489@yahoo.com.vn
Ngày đăng: Thứ Bảy, 14 Tháng Mười 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ bảy - 14/10/2017 13:49

Nhờ xem phong thuỷ cho căn nhà tọa nhâm hướng bính 165 độ

Câu hỏi:

Kính nhờ cô giải thích, hoá giải dùm căn nhà tôi đang ở vào hướng Nam, tôi tuổi Kỷ sửu ( 1949 ) mua nhà năm 2005, lúc đầu làm ăn khá , nhà đông nhưng bây giờ đang sống một mình, năm nay gặp nhiều tai nạn...Cám ơn nhiều.
Họ tên: Lâm phú Túc - Email: phep1481@comcast.net
Ngày đăng: Thứ Sáu, 13 Tháng Mười 2017

Câu trả lời Đóng lại

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn. Cô Ngọc Cầm sẽ gởi tư vấn đến bạn trong 7 ngày tiếp theo.

Hướng nhà

Câu hỏi:

E Sn 1987, vợ Sn 1988, con trai Sn 2012, con gái Sn 2017, e muốn mua lô đất mặt đường 4x20m hướng đông bắc, lô đất liệu có phù hợp với gia đình e ko. E cám ơn
Họ tên: Nguyễn Văn Cường - Email: cuongnguyenvan.xd@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 13 Tháng Mười 2017

Câu trả lời Đóng lại

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn. Cô Ngọc Cầm sẽ gởi tư vấn đến bạn trong 7 ngày tiếp theo.

Nhờ cô đặt tên cho con gái

Câu hỏi:

Cháu chào cô. Bố: Lê Xuân Tùng, sinh 9/5/1980 (dương lịch), Mẹ: Nguyễn Thanh Trà sinh 26/9/1981 (dương lịch).Gia đình con nhờ cô chọn giúp tên cho con gái đầu lòng dự kiến sinh 5/11/2017 (dương lịch) và định đặt tên là: 1. Lê Trâm Anh 2. Lê Minh Trang. Con mong nhận tin của cô sớm. Chúc cô nhiều sức khỏe và thành công. Gia đình cảm ơn cô ạ!
Họ tên: Nguyễn Thanh Trà - Email: ngttra81@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 13 Tháng Mười 2017

Câu trả lời Đóng lại

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn. Cô Ngọc Cầm sẽ gởi tư vấn đến bạn trong 7 ngày tiếp theo.

chuyen van phi tinh thang 10/2017

Câu hỏi:

hom nay la ngay 06/10/2017 . chua thay chuyen van phi tinh thang 10/2017.
Họ tên: nguyen kim anh - Email: nkanh2511@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 06 Tháng Mười 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Cảm ơn bạn vì đã quan tâm theo dõi http://fengshuiexpress.net.

Xin ghi nhận sự đóng góp ý kiến của bạn!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 08/10/2017 15:15

Đặt tên con trai sinh đôi

Câu hỏi:

Cháu chào cô Ngọc Cầm Cháu nhờ cô đặt tên giúp hai con trai sinh đôi của cháu. - Hai cháu sinh ngày 7/9/2017 dương lịch, nhằm ngày 17/7/2017 âm lịch. - Một cháu sinh 12h45 và một cháu sinh 12h50 - Họ tên bố: Đậu Đức Thuận - sinh ngày: 09/09/1980 - Họ tên mẹ: Hoàng Thị Hương Giang - sinh ngày: 15/06/1984 - Các tên cấm kỵ: Kiên, Thanh, Hòa, Lợi, Tú, Phú, Quân, Đạt, Vượng, Vương, Phát, Quang, Khoa, Phấn, Lốc, Lộc, Liêm, Linh, Nam, Chung, Toàn, Chính, Ngoạn, Đông, Thắng, Việt, Phương Cháu mong nhận tin của cô sớm. Chúc cô nhiều sức khỏe và thành công. Gia đình cảm ơn cô ạ!
Họ tên: Đậu Đức Thắng - Email: vinaink@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 06 Tháng Mười 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Cô Ngọc Cầm tư vấn cho bạn như sau

Đậu Ân Khôi: 9 điểm

Đậu Ân Vinh: 9 điểm

Đậu Bá Lương: 9 điểm

Đậu Cảnh Cơ: 9 điểm

Đậu Cảnh Lương: 9 điểm

Đậu Khanh Gia: 9 điểm

Đậu Khanh Trung: 9 điểm

Đậu Lương Nhân: 9 điểm

Đậu Quốc Lương: 9 điểm

Đậu Quốc Nhân: 9 điểm

 

Chúc bạn và gia đình chọn cho bé được tên như ý cát tường.

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 08/10/2017 15:13

Sim sử dụng

Câu hỏi:

Chào Cô. Con tên Võ Anh Vỹ ,sinh ngày 1.6.1989 (28.4 al) tầm lúc 3 tới 5h sáng. Nhờ Cô tư vấn giúp sdt con đang sử dụng có hợp vs con không ạ :0913861331. Con cảm ơn
Họ tên: Võ Anh Vỹ - Email: voanhvy1689@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Năm, 05 Tháng Mười 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn

Số điện thoại bạn đang sử dụng, theo fengshuiexpress.net  chấm thì được 5 điểm bạn nhé.

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ bảy - 07/10/2017 17:00

Đặt tên con trai sinh đôi

Câu hỏi:

Cháu chào cô Ngọc Cầm Cháu nhờ cô đặt tên giúp hai con trai sinh đôi của cháu. - Hai cháu sinh ngày 7/9/2017 dương lịch, nhằm ngày 17/7/2017 âm lịch. - Một cháu sinh 12h45 và một cháu sinh 12h50 - Họ tên bố: Đậu Đức Thuận - sinh ngày: 09/09/1980 - Họ tên mẹ: Hoàng Thị Hương Giang - sinh ngày: 15/06/1984 - Các tên cấm kỵ: Kiên, Thanh, Hòa, Lợi, Tú, Phú, Quân, Đạt, Vượng, Vương, Phát, Quang, Khoa, Phấn, Lốc, Lộc, Liêm, Linh, Nam, Chung, Toàn, Chính, Ngoạn, Đông, Thắng, Việt, Phương Cháu cám ơn cô nhiều!
Họ tên: Đậu Đức Thuận - Email: vinaink@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Ba, 03 Tháng Mười 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ ba - 03/10/2017 14:29

Hoi

Câu hỏi:

Cho e hoi sim dt em 0915293968 co hop khong
Họ tên: Nguyen do duy - Email: nguyenddduy7979@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Năm, 28 Tháng Chín 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Duy!

Bạn phải cung cấp đầy đủ ngày tháng năm sinh thì cô Ngọc Cầm mới tư vấn cho bạn được.

Trân trọng.

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 29/09/2017 20:58

Đặt tên cong gái

Câu hỏi:

Con chào cô Ngọc Cầm. Bố: Nguyễn Giang Đông, sinh 07/03/1989 (dương lịch), Mẹ: Nguyễn Thị Kim Oanh sinh 14/07/1991 (dương lịch).Gia đình con nhờ cô chọn giúp tên cho con gái đầu lòng dự kiến sinh 20-30/10/2017 (dương lịch) định đặt tên là: 1. Nguyễn Giang Khuê Tú (cùng đệm với bố) 2. Nguyễn Minh Khuê Tú. Con mong nhận tin của cô sớm. Chúc cô nhiều sức khỏe và thành công. Gia đình cảm ơn cô ạ!
Họ tên: Nguyễn Đông - Email: nguyendong0709@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 08 Tháng Chín 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Đông

Cô Ngọc Cầm tư vấn cho bạn như sau:

Nguyễn Giang Khuê Tú: 5.7

Nguyễn Minh Khuê Tú: 8 điểm

Chúc bạn và gia đình chọn được tên cho bé Như Ý Cát Tường.

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ hai - 11/09/2017 20:46

Hạn của tuổi

Câu hỏi:

Chào Cô Ngọc Cầm,
Em tên Lê Thành Trung sinh:21/10/1987. Thời điểm hiện tại em đang hùng hạp làm ăn và có chuyện buồn phiên trong gia đạo. không biết hiện tại là do tháng xấu hay có vần đề gì ạ.
Nếu là sao hạn thì cần phải làm những gì ạ
Họ tên: Lê Thành Trung - Email: newtech.thanhtrung@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 08 Tháng Chín 2017

Câu trả lời Đóng lại

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn. Cô Ngọc Cầm sẽ gởi tư vấn đến bạn trong 7 ngày tiếp theo.

Tuổi vợ chồng con phạm phải lục sát

Câu hỏi:

Con sinh 29/08/1967 vợ con sinh ngày 26/12/1995 sinh vào lúc 7h15 tối đã lấy nhau vào ngày 12/04/2017 vậy con muốn hóa giải lục sát thì phải làm sao
Họ tên: Phan phong lưu - Email: luuphan266@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Hai, 04 Tháng Chín 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Lưu!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ hai - 11/09/2017 20:40

Đặt tên cho con

Câu hỏi:

Cháu chào cô Ngọc Cầm! Bố Hoàng văn Thạch (11/3/1993 âm lịch),sinh 22h, Mẹ Hoàng thúy Miền (10/01/1996 âm lịch,sinh 7h). Kính nhờ cô tư vấn giúp cháu để đặt tên cho bé trai đầu lòng sinh ngày 28/08/2017 sinh 14 h dương lịch ạ. Cảm ơn cô rất nhiều
Họ tên: hoàng văn thạch - Email: hoangthachhmt93@mail.co
Ngày đăng: Thứ Sáu, 01 Tháng Chín 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Thạch!

Cô Ngọc Cầm tư vấn cho bạn như sau:

Hoàng Lương Trí: 10 điểm

Hoàng Quốc Trí: 10 điểm

Hoàng Nhân Nghị: 9.7 điểm

Hoàng Tùng Đức : 9.7 điểm

 

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 01/09/2017 21:44

đặt tên cho bé ạ

Câu hỏi:

Câu hỏi: chào cô Ngọc cầm cháu muốn đặt tên cho bé trai sinh vào hồi 11h15 phút ngày 24/7/2017 . bố tên trần hải chiều sinh 30/11/1977 , mẹ nguyễn thị thu hương sinh 15/7/1982 . mong cô tư vấn giúp ạ .cháu định đặt là trần hải nam được không ạ,địa chỉ mail : chieult77@gmail.com Họ tên: trần hải chiều - Email: chieult77@gmail.com Ngày đăng: Chủ Nhật, 30 Tháng Bảy 2017 Họ tên: trần hải chiều - Email: chieult77@gmail.com Ngày đăng: Chủ Nhật, 20 Tháng Tám 2017
Họ tên: trần hải chiều - Email: chieult77@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 01 Tháng Chín 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Chiều

Cô Ngọc cầm tư vấn cho bạn như sau

Tên Trần Hải Nam: 5.7 điểm

Trân trọng.

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 01/09/2017 21:32

tư vấn đặt tên

Câu hỏi:

chào cô Ngọc cầm cháu muốn đặt tên cho bé trai sinh vào hồi 11h15 phút ngày 24/7/2017 . bố tên trần hải chiều sinh 30/11/1977 , mẹ nguyễn thị thu hương sinh 15/7/1982 . mong cô tư vấn giúp ạ .cháu định đặt là trần hải nam được không ạ,địa chỉ mail : chieult77@gmail.com Họ tên: trần hải chiều - Email: chieult77@gmail.com Ngày đăng: Chủ Nhật, 30 Tháng Bảy 2017
Họ tên: trần hải chiều - Email: chieult77@gmail.com
Ngày đăng: Chủ Nhật, 20 Tháng Tám 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Chiều!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ bảy - 26/08/2017 19:59