Lịch âm dươngToday

Giải đáp tư vấn

Câu hỏi mới nhất

cô đặt giúp tên cho bé trai
nguyễn thị thu thủy
thuynguyen2.sifebav@gmail.com

Con chào cô, cô đặt giúp tên cho bé trai con dự sinh vào 10/03/2018 được không ạ? Bố tên Nguyễn Ngọc Tuấn sn 13/01/1975, mẹ tên Nguyễn Thị Thu Thủy sn 06/10/1993. Mong cô đặt giúp tên cho bé hợp bố... Xem tiếp

Vào Thứ Sáu hàng tuần, Click vào đây để đặt câu hỏi, vấn đề của bạn sẽ được Cô Ngọc Cầm tư vấn hoàn toàn miễn phí (dành cho 2 câu hỏi sớm nhất)

Giải đáp tư vấn

Câu hỏi:

Bạn ơi cho mjh hỏi đặt tên cho con theo tứ trụ có cần quan tâm đến mệnh của cha mẹ k ak
Họ tên: Trần thị dung - Email: traanfdung966@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 08 Tháng Chín 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Dung!

Cô Ngọc Cầm tư vấn cho bạn như sau:

Theo câu hỏi của bạn thì có nha bạn,

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ năm - 14/12/2017 14:38

Các câu hỏi khác :

cô đặt giúp tên cho bé trai

Câu hỏi:

Con chào cô, cô đặt giúp tên cho bé trai con dự sinh vào 10/03/2018 được không ạ? Bố tên Nguyễn Ngọc Tuấn sn 13/01/1975, mẹ tên Nguyễn Thị Thu Thủy sn 06/10/1993. Mong cô đặt giúp tên cho bé hợp bố mẹ và hợp năm 2018 ạ. Nếu đặt tên là Bách hoặc Nam thì đệm là gì cho hợp ạ. Con cảm ơn cô ạ!
Họ tên: nguyễn thị thu thủy - Email: thuynguyen2.sifebav@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 09 Tháng Hai 2018

Câu trả lời Đóng lại

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn. Cô Ngọc Cầm sẽ gởi tư vấn đến bạn trong 7 ngày tiếp theo.

Xin hỏi về Phân cung điểm thần sát

Câu hỏi:

Con có nghiên cứu về nghệ thuật Khai môn điểm thần sát của thầy Trần Mạnh Linh mà vẫn có điểm không tài nào hiểu được. Trên mạng thì chỉ có tài liệu về Huyền không phi tinh thôi.
Câu hỏi là ở trang 431 sáchPhong thuỷ ứng dụng trong kiến trúc hiện đại có ví dụ nhà toạ Nhâm Tý hướng Mậu Ngọ, theo cục 58, vì sao khi đại môn mở ở Quý Tị thì Thiên mã lại rơi vào trung cung, mà khi mở ở Ất tị lại rơi vào cung Khôn, rồi khi mở ở Đinh tị thì Thiên Mã lại trở lại trung cung ạ, trong khi ở Tị thì Thiên Mã luôn là Tân Hợi
Họ tên: Nguyễn Bá Học - Email: loveyoumasterchinghai@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Ba, 06 Tháng Hai 2018

Câu trả lời Đóng lại

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn. Cô Ngọc Cầm sẽ gởi tư vấn đến bạn trong 7 ngày tiếp theo.

Mong hồi âm

Câu hỏi:

Kính gửi cô Ngọc Cầm!
Cháu có gửi tới cô 2 câu hỏi ngày 29-12 và câu hỏi tuần mới đây nhưng chưa thấy cô hồi âm!
Mong cô hồi âm!
Cháu cảm ơn cô!
Họ tên: Ngô Thị Hương - Email: huong.nth1188@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 02 Tháng Hai 2018

Câu trả lời Đóng lại

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn. Cô Ngọc Cầm sẽ gởi tư vấn đến bạn trong 7 ngày tiếp theo.

Chọn ngày và giờ sinh

Câu hỏi:

Kính gửi cô Ngọc Cầm bé trai nhà cháu có dự sinh vào cuối tháng 1 âm lịch! Nhưng cháu chưa biết nên sinh vào giờ nào và ngày nào! Kính mong cô xem giúp cháu! Lần trước cháu có gửi tư vấn vào ngày 29-12 nhưng chưa thấy cô trả lời! Mong cô giúp đỡ ạ! Trân trọng!
Họ tên: Ngô Thị Hương - Email: huong.nth1188@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 19 Tháng Giêng 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào Hương!

http://fengshuiexpress.net đã nhận được câu hỏi của bạn. Tuy nhiên bên mình nhận trả lời đặt tên, không nhận tư vấn ngày giờ sinh con bạn nhé.

 

Sửa lần cuối vào: Thứ bảy - 03/02/2018 19:42

Chọn ngày sinh

Câu hỏi:

Cho cháu hỏi ngày sinh ra sao là tốt ,con trai nhà cháu dự sinh vào ngày 6.2.2018 đến 12.02.2018
Xem giúp cháu ngày nào hợp ạ
Cháu cảm ơn!
Họ tên: Phạm văn Phát - Email: vanphat81@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 19 Tháng Giêng 2018

Câu trả lời Đóng lại

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn. Cô Ngọc Cầm sẽ gởi tư vấn đến bạn trong 7 ngày tiếp theo.

ngày tháng

Câu hỏi:

Sau31 tháng 12 là gì?
Họ tên: đào phương trình - Email: daophuongtrinh938@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 12 Tháng Giêng 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào Trình!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn. Tuy nhiên ban tư vấn chúng tôi không hiểu câu hỏi của bạn, nên không tư vấn cho bạn được. 

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 14/01/2018 21:20

Đặt tên cho con

Câu hỏi:

cháu chào cô!cháu sinh năm 1986, chồng cháu sinh năm 1984, con trai cháu dự sinh vào ngày 12/2/2018 (dương lịch). Mong cô tư vấn cho cháu đặt tên cho con trai cháu. Bố cháu họ Giang ạ. Anh trai của em bé sắp sinh tên là Giang Minh Phúc rồi ạ. cháu có ý định lấy đệm cho bé thứ 2 là Minh hoặc Phúc cô xem gipos cháu có được ko ạ! cháu cảm ơn cô
Họ tên: Trần Thị Lĩu - Email: liutrandw@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 12 Tháng Giêng 2018

Câu trả lời Đóng lại

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn. Cô Ngọc Cầm sẽ gởi tư vấn đến bạn trong 7 ngày tiếp theo.

Đặt tên con gái họ Bùi (sinh ngày 28/12/2017)

Câu hỏi:

Kính gửi cô Ngọc Cầm! Cháu là Bùi Hoàng Hải sinh ngày 07-07-1985 ( AL ). Vợ là Huỳnh Gia Thúy sinh ngày 05-11-1992 ( AL ). Vợ cháu đã sanh em bé gái vào lúc 2h45 sáng 28/12/2017 (DL)! Nhà cháu muốn đặt Cháu là Bùi Hoàng Bảo Hân hoặc Bùi Bảo Hân! Cháu kính nhờ cô xem giúp cháu tên bé gái hợp với nhà cháu không. Nếu KHÔNG, nhờ cô tư vấn giúp 1-2 tên hay giúp. Cháu trân trọng cảm ơn cô nhiều! Bùi Hoàng Hải - Email: bhhai070@gmail.com
Họ tên: Hoàng Hải - Email: bhhai070@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Hai, 08 Tháng Giêng 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào Hải!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 14/01/2018 21:18

ĐẶT TÊN CHO CON

Câu hỏi:

Thưa cô Ngọc Cầm! Cháu là Phạm Thị Thu Hà sinh ngày 16-12-1990 ( Dương Lịch ). Chồng là Nguyễn Hoàng Bình Tâm sinh ngày 14-07-1991 ( Dương lịch ). Cháu đang có dự sinh bé gái vào 24/5/2018 (Dương lịch)! Cháu nhờ cô gợi ý cho 1 cái tên tốt cho bé và hợp với bố mẹ ạ Cháu trân trọng cảm ơn cô!
Họ tên: Phạm Thị Thu Hà - Email: goby1612@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Bảy, 06 Tháng Giêng 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào Hà!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 14/01/2018 21:18

ĐẶT TÊN CHO CON

Câu hỏi:

Thưa cô Ngọc Cầm! Cháu là Phạm Thị Thu Hà sinh ngày 16-12-1990 ( Dương Lịch ). Chồng là Nguyễn Hoàng Bình Tâm sinh ngày 14-07-1991 ( Dương lịch ). Cháu đang có dự sinh bé gái vào 24/5/2018 (Dương lịch)! Cháu nhờ cô gợi ý cho 1 cái tên tốt cho bé và hợp với bố mẹ ạ Cháu trân trọng cảm ơn cô!
Họ tên: Phạm Thị Thu Hà - Email: goby1612@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Bảy, 06 Tháng Giêng 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào Hà!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 14/01/2018 21:17

Đặt tên cho con

Câu hỏi:

Em muốn đặt tên cho con trai dự sinh 10/03/2018 ạ. Em sinh năm 1993. Chồng sinh năm 1975. Rất mong đặt dc tên tốt cho bé và hợp với bố mẹ ạ
Họ tên: Nguyễn thu thuỷ - Email: emily_a4@yahoo.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 05 Tháng Giêng 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào Thủy.

http://fengshuiexpress.net đã nhận được câu hỏi của bạn, nhưng thông tin bạn cung cấp không đầy đủ nên chúng tôi không thể trả lời giúp bạn được, mong bạn thông cảm.

Rất hân hạnh được phục vụ bạn lần sau.

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ bảy - 03/02/2018 19:45

Tư vấn vật phẩm phong thuỷ

Câu hỏi:

Tôi muốn hỏi về cách khắc phục khi phạm điều cấm kỵ khi đeo tỳ hưu phong thuỷ
Họ tên: Bùi Thị Hoài Thu - Email: buithihoaithu90@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Ba, 02 Tháng Giêng 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào Thu!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 14/01/2018 21:17

Gương treo

Câu hỏi:

Cháu sin co giúp cháu với nhà cháu không muốn treo gương trong nhà lữa .có người muốn mua vậy có bán dược không co
Họ tên: Do hoangDang - Email: lu454qk3@gmail.com
Ngày đăng: Chủ Nhật, 31 Tháng Mười Hai 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Dang!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 14/01/2018 21:17

Đặt tên cho con có dự sinh vào 14 -3-2018 Dương Lịch

Câu hỏi:

Kính gửi cô Ngọc Cầm!
Cháu là Ngô Thị Hương sinh ngày 01-01-1988 ( Dương Lịch ). Chồng Là Ngô Việt Hùng sinh ngày 12-07-1983 ( Dương lịch ). Cháu đang có dự sinh bé trai vào tháng 1 năm 2018 ( Âm Lịch) tức khoảng 14-3-2018 (Dương lịch)! Nhà cháu muốn đặt Cháu cũng là Ngô Việt giống bố cháu! Cháu kính nhờ cô xem giúp cháu tên bé trai hợp với bé nhà cháu!
Cháu trân trọng cảm ơn cô!
Họ tên: Ngô Thị Hương - Email: huong.nth1188@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 29 Tháng Mười Hai 2017

Câu trả lời Đóng lại

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn. Cô Ngọc Cầm sẽ gởi tư vấn đến bạn trong 7 ngày tiếp theo.

Đặt tên cho bé gái

Câu hỏi:

Cháu chào cô. Mong cô tư vấn giúp cháu. Chồng cháu Nguyễn Văn Tùng sn 18/4/1992. Cháu Nguyễn Hải Yến sn 14/4/1993. Dự kiến sinh 9/4/2018 . Cô tư vấn giúp cháu đặt tên cho bé gái là gì để hợp với vi cháu ạ. Cháu cảm ơn ạ
Họ tên: Nguyễn hải yến - Email: haiyentkhd@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Năm, 28 Tháng Mười Hai 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Yến!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 14/01/2018 21:16