Lịch âm dươngToday

Giải đáp tư vấn

Câu hỏi mới nhất

Đặt tên và xem giờ sinh cho con trai
Nguyễn Văn Quảng
greatwolong@gmail.com

Chào cô Ngọc Cầm, xin cô chỉ giáo đứa con trai đầu của tôi sinh ngày 25/01/2017 (dương lịch) tức 28/ tháng chạp, giờ sinh vào 23: 15. Xin hỏi cô đặt tên cho cháu Là Nguyễn Giai Khang có phạm gì... Xem tiếp

Vào Thứ Sáu hàng tuần, Click vào đây để đặt câu hỏi, vấn đề của bạn sẽ được Cô Ngọc Cầm tư vấn hoàn toàn miễn phí (dành cho 2 câu hỏi sớm nhất)

Giải đáp tư vấn

Câu hỏi:

Bạn ơi cho mjh hỏi đặt tên cho con theo tứ trụ có cần quan tâm đến mệnh của cha mẹ k ak
Họ tên: Trần thị dung - Email: traanfdung966@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 08 Tháng Chín 2017

Câu trả lời Đóng lại

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn. Cô Ngọc Cầm sẽ gởi tư vấn đến bạn trong 7 ngày tiếp theo.

Các câu hỏi khác :

Đặt tên và xem giờ sinh cho con trai

Câu hỏi:

Chào cô Ngọc Cầm, xin cô chỉ giáo đứa con trai đầu của tôi sinh ngày 25/01/2017 (dương lịch) tức 28/ tháng chạp, giờ sinh vào 23: 15. Xin hỏi cô đặt tên cho cháu Là Nguyễn Giai Khang có phạm gì không, cháu sinh vào giờ ấy sau này ra sao. Xin cảm ơn cô nhiều, chờ hồi âm của cô
Họ tên: Nguyễn Văn Quảng - Email: greatwolong@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Bảy, 02 Tháng Mười Hai 2017

Câu trả lời Đóng lại

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn. Cô Ngọc Cầm sẽ gởi tư vấn đến bạn trong 7 ngày tiếp theo.

ĐẶT TÊN CON GÁI

Câu hỏi:

Con chào cô Ngọc Cầm.
Bố: Nguyễn Giang Đông, sinh 07/03/1989 (dương lịch), Mẹ: Nguyễn Thị Kim Oanh sinh 14/07/1991 (dương lịch).
Gia đình con nhờ cô chọn giúp tên cho con gái đầu lòng sinh 18/10/2017 (dương lịch) định đặt tên ((cùng đệm với bố) là:
1. Nguyễn Giang Nhã Lâm
2. Nguyễn Giang Tuệ Lâm.
Con mong nhận tin của cô sớm. Chúc cô nhiều sức khỏe và niềm vui. Gia đình cảm ơn cô ạ!
Họ tên: Nguyễn Oanh - Email: dandelion1989@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 01 Tháng Mười Hai 2017

Câu trả lời Đóng lại

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn. Cô Ngọc Cầm sẽ gởi tư vấn đến bạn trong 7 ngày tiếp theo.

Đặt tên cho con gái

Câu hỏi:

Chào cô.
Cháu tên là Phan Thị Thiện Lan, chồng cháu tên là Lương Văn Tú. Gia đình cháu sinh 2 bé gái. Bé đầu sinh ngày 26/11/2012 dương lịch lúc 15h30 và cháu đặt tên là Lương Thanh Vân. Bé thứ 2 sinh ngày 04/02.2016 dương lịch lúc 14h20 và đặt tên là Lương Trúc Diễm. Cháu mong cô tư vấn giùm cháu xem hai tên này có hợp với 2 bé không ah. Nếu không được mong cô tư vấn giùm cháu tên khác với ạ. Cháu rất cảm ơn cô
Họ tên: Phan Thị Thiện Lan - Email: senthihuyen@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 24 Tháng Mười Một 2017

Câu trả lời Đóng lại

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn. Cô Ngọc Cầm sẽ gởi tư vấn đến bạn trong 7 ngày tiếp theo.

Mong cô tư vấn tên cho con

Câu hỏi:

Gia đình cháu mong cô tư ván giúp tên cho con trai
Ngày sinh 17/11/2017
Giờ sinh 3h00
Mong muốn của gia đình cháu sẽ được mạnh khỏe gặp nhiều may mắn
Họ tên: Hà thị hường - Email: hahuong030679@gmail.com
Ngày đăng: Chủ Nhật, 19 Tháng Mười Một 2017

Câu trả lời Đóng lại

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn. Cô Ngọc Cầm sẽ gởi tư vấn đến bạn trong 7 ngày tiếp theo.

Tu van dat ten cho con

Câu hỏi:

Kính gửi Cô Cầm. Con biết Cô có kinh nghiệm trong việc tư vẫn đặt tên con. Nên con xin phép nhờ Cô tư vấn giúp gia đình con đặt tên cho con gái đầu. Thông tin như sau:
Bố: Phan Văn Thắng
Sinh ngày: 15/08/1985 (DL) vào 11:30 trưa
Mẹ: Hoàng Thị Nga
Sinh ngày: 04/06/1989 (DL) vào 02:20 sáng
Con gái sinh ngày 31/10/2017 (DL) vào 17:05 chiều
Vậy, Cô xem và tư vấn giúp gia đình con nên đặt tên cháu là gì để được hưởng Phúc Lộc Thọ từ trời đất, âm dương ngũ hành và tổ tiên dòng họ. Rất mong nhận được sự giúp đỡ từ Cô.
Họ tên: Phan Văn Thắng - Email: www.phanthang.it.vn@gmail.com
Ngày đăng: Chủ Nhật, 12 Tháng Mười Một 2017

Câu trả lời Đóng lại

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn. Cô Ngọc Cầm sẽ gởi tư vấn đến bạn trong 7 ngày tiếp theo.

Cách hóa giải nhà thuần âm

Câu hỏi:

Con xin chào thầy phong thủy
Con vừa xem phong thủy của nhà con ở trên mạng thì được biết nhà với người cùng cung Khôn là nhà thuần âm, như vậy là âm thịnh dương suy không tốt cho nam chủ
- nhà cửa chính hướng Tây Nam - cung Khôn
- chồng con sinh ngày 11/02/1986 - tức 3/1/1986 ( âm lịch ) cung Khôn
Vậy rất mong thầy có thể giúp con xem lại phong thủy của nhà con xem có đúng là nhà thuần âm không và cách hóa giải như thế nào ạ? Nhờ thầy tư vấn mất phí cũng được ạ, mong thầy giúp con sớm để con có thể hóa giải phong thủy cho nhà con ạ
Con cám ơn
Họ tên: Hoàng Điệp - Email: miunhi1102@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Bảy, 11 Tháng Mười Một 2017

Câu trả lời Đóng lại

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn. Cô Ngọc Cầm sẽ gởi tư vấn đến bạn trong 7 ngày tiếp theo.

Xin hỏi về đặt tên con

Câu hỏi:

dạ xin thưa quý ngài. cháu ht: Kiều Vĩnh Trường sinh 23/10/1992. vợ ht Đỗ Thị Duyên sn 21/12/1996. sinh con "Gái "vào lúc 19h30' ngày 03/11/2017. vậy xin hỏi quý ngài cho con xin cái tên cho con Gái" hợp với tuổi với với cho cháu xin trôm vía quý ngài xin cái tên ạ....! Xin trân thành cảm ơn,,,,!
Họ tên: Kiều Vĩnh Trường - Email: printer.it9896@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Bảy, 04 Tháng Mười Một 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Trường!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ năm - 09/11/2017 16:24

Đặt tên cho con

Câu hỏi:

Đặt tên cho con gái Sinh lúc 16h6phút ngày 27/10/2017 Bố tên Nguyễn Văn Trưởng SN 14/4/1977; Mẹ Nguyễn Thị Thoan SN 28/12/1980.
Họ tên: Nguyễn Thị Thoan - Email: lenhung.taseco@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 03 Tháng Mười Một 2017

Câu trả lời Đóng lại

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn. Cô Ngọc Cầm sẽ gởi tư vấn đến bạn trong 7 ngày tiếp theo.

ĐẶT TÊN PÉ TRAI

Câu hỏi:

KG Cô Ngọc Cầm và anh/chị
Chúc Cô và Anh/ Chị nhiều sức khỏe
MOng Cô tư vấn đặt tên cho pé giúp
Họ tên cha: Nguyễn Chí Còn -Sinh năm 1989.
Họ tên Mẹ: Châu Ngọc Thảo- sinh năm 1988.
pé Trai - Dự Sinh : 27/01/2018 ( Dương Lịch).
Tên đặt dự kiến: Nguyễn Minh Nguyên.
Mong Cô xem giúp cháu tên đó có Tốt Không ạ.???
Nếu chưa ok lắm, Hy vọng Cô Cầm cho cháu tên vài tên nữa.
Trân trọng Cám Ơn Cô nhiều lắm.
Mong hồi âm
Nguyễn Chí Còn

Họ tên: NGUYỄN CHÍ CÒN - Email: chicon1988@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 03 Tháng Mười Một 2017

Câu trả lời Đóng lại

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn. Cô Ngọc Cầm sẽ gởi tư vấn đến bạn trong 7 ngày tiếp theo.

Đặt tên cho con

Câu hỏi:

Cô giúp con đặt tên cho bé với ạ, bố Lê văn hào (10/10/1979), mẹ Đinh thị thu hằng (2/4/1984), con gai dự sinh ngày29/3/2018(DL) nên đặt tên như thế nào ạ, bé đầu tên Lê Quỳnh Anh, con muốn đặt tên trùng vần Quỳnh hoặc vần Anh ạ. Cám ơn cô, chúc co nhiều sức khỏe ạ
Họ tên: Đinh thị thu hằng - Email: thainguyen266@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Năm, 02 Tháng Mười Một 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Hằng!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ năm - 09/11/2017 16:23

Nhờ Cô Đặt Tên Cho Cháu

Câu hỏi:

Cháu chào cô. Bố: Nguyễn Thanh Hoài, sinh 16/3/1985 (dương lịch), Mẹ: Trần Thị Thảo sinh 30/4/1986 (dương lịch).Gia đình con nhờ cô chọn giúp tên cho con gái sinh lúc 9h25p sáng ngày 20/10/2017 (dương lịch) và định đặt tên là: 1. Nguyễn Trần Quỳnh Chi 2. Nguyễn Trần Ngọc Quyên. Con mong nhận tin của cô sớm. Chúc cô nhiều sức khỏe và thành công. Gia đình cảm ơn cô ạ!
Họ tên: Nguyễn Thanh Hoài - Email: Ngthanhhoai1985@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 27 Tháng Mười 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Hoài!

Cô Ngọc Cầm tư vấn cho bạn như sau:

Chúc mừng bạn và gia đình đã chọn được tên cho bé rất đẹp và điểm cao

Nguyễn Trần Quỳnh Chi: 9.7 điểm

Nguyễn Trần Ngọc Quyên: 8.1 điểm

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 29/10/2017 20:25

Ngày sinh cho bé

Câu hỏi:

Kính chào cô Ngọc Cầm. Cháu được chỉ định sinh mổ, ngày dự sinh là 20/12/2017( bé trai). Cháu rất mong được cô tìm giúp cho cháu 2 ngày giờ đẹp trong khoảng từ 10/12 tới 23/12 để đón em bé chào đời. Họ tên bố: Phạm Tiến Trình 4/4/1985(AL), họ tên mẹ: Nguyễn Thị Hồng Hà 28/10/1987(DL), bé trai: Phạm Tiến Lâm sinh vào 20h40 23/10/2013(DL) ( sinh mổ không chọn ngày giờ). Cháu cảm ơn cô.
Họ tên: Nguyễn Hồng Hà - Email: honghadnb@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 27 Tháng Mười 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Hà!

Bạn có thể truy cập http://fengshuiexpress.net và chọn mục ngày may mắn nhé.

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 29/10/2017 20:16

Đặt tên cho con

Câu hỏi:

Cô Ngọc Cầm xem giúp cháu đặt tên bé sinh ngày 29 tháng 2 âm năm 2014, cháu đặt tên bé là Nguyễn Tiến Tài. Cháu muốn nhờ cô giúp xem tên này có hợp với bé không? Và nên đặt tên bé như thế nào ạ? Cháu xin trân thành cảm ơn cô!
Họ tên: Nguyễn Phương Thảo - Email: Phuongthaonguyen2903@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Ba, 24 Tháng Mười 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Thảo!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 29/10/2017 20:14

Xin thấy bình giải giúp lá số của con về đường công danh, chồng và con cái. Con xin cảm ơn ạ

Câu hỏi:

Con sinh ngày 03/09/1989 tại Sơn la vào lúc 00:05 p (Dương lịch) Chồng con sinh ngày 18/04/1982 tại hà nội lúc 02:00 p (Dương lịch) Con cảm ơn ạ
Họ tên: Nguyễn Thị THúy - Email: sapphire_3489@yahoo.com.vn
Ngày đăng: Thứ Bảy, 14 Tháng Mười 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ bảy - 14/10/2017 13:49

Nhờ xem phong thuỷ cho căn nhà tọa nhâm hướng bính 165 độ

Câu hỏi:

Kính nhờ cô giải thích, hoá giải dùm căn nhà tôi đang ở vào hướng Nam, tôi tuổi Kỷ sửu ( 1949 ) mua nhà năm 2005, lúc đầu làm ăn khá , nhà đông nhưng bây giờ đang sống một mình, năm nay gặp nhiều tai nạn...Cám ơn nhiều.
Họ tên: Lâm phú Túc - Email: phep1481@comcast.net
Ngày đăng: Thứ Sáu, 13 Tháng Mười 2017

Câu trả lời Đóng lại

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn. Cô Ngọc Cầm sẽ gởi tư vấn đến bạn trong 7 ngày tiếp theo.