Lịch âm dươngToday

Giải đáp tư vấn

Câu hỏi mới nhất

tìm dụng thần lá số bát tự
Hoa Quỳnh
quynh_hoa888@yahoo.com

Chào cô Ngọc Cầm. Tôi tên Hoa Quỳnh sinh ngày 01/01/1968 dương lịch nhằm ngày 02/12 năm Đinh Mùi, giờ sinh trong khoảng 21 giờ - 22 giờ đêm. Rất mong cô xem giúp tìm dụng thần trong lá số bát tự.... Xem tiếp
Cập nhật: Thứ sáu - 27/11/2020

Vào Thứ Sáu hàng tuần, Click vào đây để đặt câu hỏi, vấn đề của bạn sẽ được Cô Ngọc Cầm tư vấn hoàn toàn miễn phí (dành cho 2 câu hỏi sớm nhất)

Xin tên

Câu hỏi:

Cháu là cháu gái họ nguyễn sinh ngày 10/3/2019 7 h sáng . Mẹ cháu tên trần thị hiền bố nguyền văn thủy , những tiến kỵ cát duyên duy tình chi trang bào yến ngân
Họ tên: trần thị hiền - Email: hientran270392@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Bảy, 21 Tháng Mười Một 2020

Câu trả lời Đóng lại

Ngọc Cầm nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí cho 2 yêu cầu sớm nhất gởi vào http://fengshuiexpress.net/Giai-dap-tu-van mỗi Thứ Sáu hàng tuần, câu hỏi của bạn chưa đúng ngày Thứ Sáu, hẹn gặp bạn Thứ Sáu tuần này nhé!

Sửa lần cuối vào: Thứ ba - 24/11/2020 07:49

Các câu hỏi khác :

tìm dụng thần lá số bát tự

Câu hỏi:

Chào cô Ngọc Cầm. Tôi tên Hoa Quỳnh sinh ngày 01/01/1968 dương lịch nhằm ngày 02/12 năm Đinh Mùi, giờ sinh trong khoảng 21 giờ - 22 giờ đêm. Rất mong cô xem giúp tìm dụng thần trong lá số bát tự. Tôi phảI làm thế nào để bổ hành khuyết . Trân trọng cảm ơn cô.
Họ tên: Hoa Quỳnh - Email: quynh_hoa888@yahoo.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 27 Tháng Mười Một 2020

Câu trả lời Đóng lại

Chào Hoa Quỳnh!

Theo thời gian sinh của bạn, dụng thần của bạn là Hỏa Bính. Để bổ khuyết Hỏa bạn nên sử dụng trang phục màu đỏ, cam, hồng, tím. 

Cần hỗ trợ thêm thông tin bạn hãy gởi email về phongthuy@fenngshuiexpress.net

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 27/11/2020 09:23

Xin tên

Câu hỏi:

Chào cô Ngọc Cầm, hôm nay là thứ 6 ngày 06/11/2020, cháu muốn nhờ cô tư vấn giúp cháu đặt tên cho con ạ. Cháu tên là Vi Đức Khánh sinh ngày 24/09/1984 dương lịch. Vợ cháu tên là Nguyễn Thành Đạt sinh ngày 29/08/1991 dương lịch. Em bé dự sinh vào ngày 19/01/2021 dương lịch. Mong cô hữu duyên tư vấn giúp cháu tên cho bé. Cháu cảm ơn cô!
Họ tên: Vi đức khánh - Email: viduckhanhttxvn@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 06 Tháng Mười Một 2020

Câu trả lời Đóng lại

Chào Khánh

Cô Ngọc Cầm gởi bạn 2 tên cát tường cho Bé, nếu là nam sẽ lấy tên là Vi Phú Tuấn, nếu là bé gái thì lấy tên là Vi Tuyết Hiểu Cúc. Bạn cần hỗ trợ thêm thông tin hãy gởi mail cho Fengshuiexpress.net nhé

Sửa lần cuối vào: Thứ hai - 16/11/2020 15:15

Đặt tên cho con

Câu hỏi:

Chào cô Ngọc Cầm, hôm nay là thứ 6 11/09/2020, cháu muốn nhờ cô tư vấn giúp cháu đặt tên cho con ạ. Cháu tên là Trần Thị Lan Hương sinh ngày 20/11/1998 dương lịch. Chồng cháu tên là Nguyễn Văn Tuấn sinh ngày 28/04/1991 dương lịch. Em bé dự sinh vào ngày 25/01/2021 dương lịch. Mong cô hữu duyên tư vấn giúp cháu tên cho bé. Cháu cảm ơn cô!
Họ tên: Trần Thị Lan Hương - Email: nakangchin98@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 11 Tháng Chín 2020

Câu trả lời Đóng lại

Chào Hương!

Cô Ngọc Cầm chọn cho bé tên Nguyễn Ngọc Quỳnh Thi nếu là bé gái và Nguyễn Tấn Đăng nếu là bé trai

Sửa lần cuối vào: Thứ bảy - 12/09/2020 13:08

Dat Ten Cho Con

Câu hỏi:

Gửi anh/chị! Hôm nay là thứ 6, ngày 14/08/2020, em nhờ anh/chị tư vấn giúp e đặt tên cho con dự sinh vào cuối năm 2020 – Canh Tý ạ Tên em là Mai Trọng Duy SN (14/10/1991 DL) Vợ là Vũ Thu Thảo SN (14/02/1992 DL) Rất mong anh chị tư vấn giúp em Trân trọng cảm ơn!
Họ tên: Mai Trong Duy - Email: maiduy1410@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 14 Tháng Tám 2020

Câu trả lời Đóng lại

Chào Duy!

Bạn cung cấp thêm ngày tháng dự sinh để Fengshuiexpress.net hỗ trợ tư vấn tên cho bé nhé

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 04/09/2020 10:15

Đặt tên cho con

Câu hỏi:

Chào cô Ngọc Cầm! Con trai tôi là Dương Thanh Hà, sn 26/2/1991 DL, vợ cháu là Đỗ Thị Loan sn 27/11/1997 DL. Lúc 13h 35 ngày 20/7/2020 cháu sinh bé trai, GĐ tôi dự định đặt tên cho bé là Dương Bảo Phong. Kính nhờ cô xem và đặt lại tên cho bé nếu tên đó không tốt cho bé và bố mẹ bé. Trân trọng cảm ơn cô ạ !LQSKA
Họ tên: Đôn Kim Anh - Email: kimanhdon@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 31 Tháng Bảy 2020

Câu trả lời Đóng lại

Sửa lần cuối vào: Thứ ba - 11/08/2020 15:10

Đặt tên cho con hợp mệnh, hợp tuổi bố mẹ

Câu hỏi:

Chồng sinh ngày 7-3-1993 (Mệnh Kim) Vợ sn 25-10-1998 (Mệnh thổ) Con dự tính sinh vào tháng 7 âm lịch 2020(Mệnh Thổ) - Giờ mình muốn đặt tên cho con hợp với bố mẹ, để cái tên hợp với vận mệnh của con thì cần những yếu tố nào, mọi người giúp đỡ chia sẻ mình với ạ. - Họ Lưu(Mệnh Thuỷ), mà con mình dự năm nay sinh thuộc (mệnh thổ). Như vậy cần thêm yếu tố nào để đặt tên cho con hợp mệnh, hài hoà ngũ hành tương sinh. Mong mọi người chia sẻ giúp đỡ
Họ tên: Lưu văn tùng - Email: Luuvantung29031993@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 24 Tháng Tư 2020

Câu trả lời Đóng lại

Để có cái tên hợp với vận mệnh của con, Bạn tham khảo bài viết dưới đây: 

Phối tam tài trong cách đặt tên cho Bé sức khỏe và tài vận tốt nhất.

Đồng thời, bạn gởi thêm giới tính và ngày dự sinh của Bé vào mail: phongthuy@fengshuiexpress.net để Fengshuiexpress.net hỗ trợ bạn tốt hơn

Sửa lần cuối vào: Thứ hai - 06/07/2020 15:00

Xác định ngũ hành của tên

Câu hỏi:

Xin hỏi, tôi có xem những tên thuộc hành như hành mộc do trang cung cấp. Tôi xin hỏi việc phân tên vào hành nào bên mình dựa theo tiêu chí nào ạ. Vì tôi có tham khảo thấy có 1 số tên như Minh, Đức thuộc hành hỏa , còn bên mình phân vào hành mộc. Xin được giải đáp thăc mắc sớm.
Họ tên: Lê Thị Hảo - Email: lehao21988@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Ba, 21 Tháng Tư 2020

Câu trả lời Đóng lại

Chào Hảo!

 

Ngọc Cầm nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí cho 2 yêu cầu sớm nhất gởi vào http://fengshuiexpress.net/Giai-dap-tu-van mỗi Thứ Sáu hàng tuần, câu hỏi của bạn chưa đúng ngày Thứ Sáu, hẹn gặp bạn Thứ Sáu tuần này nhé!

 

Thân ái!

Sửa lần cuối vào: Thứ hai - 06/07/2020 16:09

Nhập trạch nhà phạm dao ngũ hoàng nhị hắc 2019

Câu hỏi:

Nhà tôi hướng tây nam xây dựng động thổ nhập trạch cuối năm 2019 .nay đã vào ở 3 tháng .vậy tôi muốn làm thủ tục nhập trạch lại lần nữa để giảm nhẹ sự hưởng ngũ hoàng có được không ? Nhập trạch lại có được khôngb? Cảm ơn nhiều
Họ tên: Hoàng viêt anh - Email: potato_386@icloud.com
Ngày đăng: Thứ Ba, 07 Tháng Tư 2020

Câu trả lời Đóng lại

Chào Việt Anh!

 

Ngọc Cầm nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí cho 2 yêu cầu sớm nhất gởi vào http://fengshuiexpress.net/Giai-dap-tu-van mỗi Thứ Sáu hàng tuần, câu hỏi của bạn chưa đúng ngày Thứ Sáu, hẹn gặp bạn Thứ Sáu tuần này nhé!

 

Thân ái!

Sửa lần cuối vào: Thứ hai - 06/07/2020 16:09

Xem phong thủy tu tru

Câu hỏi:

Hữu duyên chị xem phong thủy tứ trụ giúp: Nam sinh 1h ngày 14/09/1981 (dương lịch) Vợ sinh 22h ngày 25/12/1984 âm lịch Con gái 2011 Con trai 2013 Trân trọng!
Họ tên: Nguyễn Văn Phúc - Email: phunv1409@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 03 Tháng Tư 2020

Câu trả lời Đóng lại

Chào Phúc!

Cô Ngọc Cầm sẽ xem dương trạch tam yếu với các thành viên trong gia đình, Bạn gởi thêm hướng nhà, chiều dài, chiều rộng để Cô Ngọc Cầm tư vấn cho bạn nhé.

 

Sửa lần cuối vào: Thứ ba - 07/07/2020 08:19

Hỏi đặt tên Công Ty

Câu hỏi:

Chào Cô Ngọc Cẩm! Em sinh năm 1987 mệnh hỏa xin phép hỏi thăm về cách đặt tên cho công ty, có thể chọn tên nào hợp bản mệnh, phù hợp kinh doanh buôn bán ạ. Em cảm ơn Cô!
Họ tên: Võ Thị Mộng Thi - Email: vothimongthi1@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 13 Tháng Ba 2020

Câu trả lời Đóng lại

Chào Thi!

Bạn gởi thêm ngày tháng năm sinh, giờ sinh, ghi rõ (dương lịch hay âm lịch), ngành nghề bạn muốn kinh doanh về địa chỉ mail Fengshuiexpress.net để Cô Ngọc Cầm tư vấn cho bạn nhé

Sửa lần cuối vào: Thứ ba - 07/07/2020 08:52

Gửi chuyên gia!

Câu hỏi:

Trước tôi có thuê một căn nhà để mở nhà trẻ, có thờ cúng ông địa, ông thần tài do chủ cũ sang trường để lại. Việc kinh doanh gặp nhiều khó khăn nên trường phải giải thể. Tôi muốn hỏi là tôi có thể dời bàn thờ ông địa, ông thần tài về nơi ở mới hay thỉnh ông địa, ông thần tài mới về thờ cúng ở nhà mới. Nếu di dời bàn thờ hay không di dời bàn thờ thì phải làm như thế nào và do ai thực hiện ạ? Mong chuyên gia tư vấn giúp ạ. Xin cám ơn chuyên gia.
Họ tên: Hồng Nhung - Email: h_nhung0312@yahoo.com
Ngày đăng: Thứ Tư, 04 Tháng Ba 2020

Câu trả lời Đóng lại

Chào Hồng Nhung!

 

Ngọc Cầm nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí cho 2 yêu cầu sớm nhất gởi vào http://fengshuiexpress.net/Giai-dap-tu-van mỗi Thứ Sáu hàng tuần, câu hỏi của bạn chưa đúng ngày Thứ Sáu, hẹn gặp bạn Thứ Sáu tuần này nhé!

 

Thân ái!

Sửa lần cuối vào: Thứ hai - 06/07/2020 16:10

chuyen van phi tinh thang 2

Câu hỏi:

hom nay ngay 07/02/2020 , qua ngay chuyen van . toi va mot so ban doc thuong theo doi , xin co giup cho trang nay duoc mo lai. Chan thanh cam on co.
Họ tên: tran thanh nga - Email: TTNGA@yahoo.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 07 Tháng Hai 2020

Câu trả lời Đóng lại

Chào Thanh Nga!

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến Fengshuiexpress.net. Các bài viết đã đươc mở lại bình thường, bạn đón đọc nhé.

Sửa lần cuối vào: Thứ ba - 07/07/2020 08:47

Hoi tuoi

Câu hỏi:

Em sinh ngay 12 thang 2 nam 1983 duong lich tuc ngay 29 thang 12 nam nham tuat thi dc tinh tuoi nham tuat hay quy hoi.
Họ tên: Ngô thai thao - Email: minhan139@gmsil.com
Ngày đăng: Chủ Nhật, 26 Tháng Giêng 2020

Câu trả lời Đóng lại

Chào Thảo!

 

Ngọc Cầm nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí cho 2 yêu cầu sớm nhất gởi vào http://fengshuiexpress.net/Giai-dap-tu-van mỗi Thứ Sáu hàng tuần, câu hỏi của bạn chưa đúng ngày Thứ Sáu, hẹn gặp bạn Thứ Sáu tuần này nhé!

 

Thân ái!

Sửa lần cuối vào: Thứ hai - 06/07/2020 16:10

Hoi tuoi

Câu hỏi:

Em sinh ngay 12 thang 2 nam 1983 duong lich tuc ngay 29 thang 12 nam nham tuat thi dc tinh tuoi nham tuat hay quy hoi.
Họ tên: Ngô thai thao - Email: minhan139@gmsil.com
Ngày đăng: Chủ Nhật, 26 Tháng Giêng 2020

Câu trả lời Đóng lại

Chào Thảo!

 

Ngọc Cầm nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí cho 2 yêu cầu sớm nhất gởi vào http://fengshuiexpress.net/Giai-dap-tu-van mỗi Thứ Sáu hàng tuần, câu hỏi của bạn chưa đúng ngày Thứ Sáu, hẹn gặp bạn Thứ Sáu tuần này nhé!

 

Thân ái!

Sửa lần cuối vào: Thứ hai - 06/07/2020 16:12

Hỏi về tài lộc

Câu hỏi:

Cháu muốn nhờ cô coi giúp từ giờ đến hết năm cháu có thể vay mượn ai để trả nợ ko ạ.. cháu sinh ngày 19/06/1985 âm lịch. 1 Năm rất buồn
Họ tên: Nguyễn Thị Thanh - Email: nguyenthanh1406@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 03 Tháng Giêng 2020

Câu trả lời Đóng lại

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn. Cô Ngọc Cầm sẽ gởi tư vấn đến bạn trong 7 ngày tiếp theo.