Lịch âm dươngToday

Giải đáp tư vấn

Câu hỏi mới nhất

Trẻ tự kỷ
Cầm
zhaocam@yahoo.com

Thưa cô , cho e hỏi căn cứ vào ngày tháng năm sinh , giờ sinh thì có thể biết bé có bị tự kỷ không Xem tiếp

Vào Thứ Sáu hàng tuần, Click vào đây để đặt câu hỏi, vấn đề của bạn sẽ được Cô Ngọc Cầm tư vấn hoàn toàn miễn phí (dành cho 2 câu hỏi sớm nhất)

Đặt tên cho con

Câu hỏi:

Chào cô! Mong cô xem lại tên cho cháu có hợp với cháu không vì mẹ cháu muốn đổi tên cho cháu, chi phí như thế nào ạ
Họ tên: Kimcuc - Email: kimcucktms@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Bảy, 12 Tháng Năm 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Cô Ngọc Cầm đã nhận được câu hỏi của bạn, tuy nhiên thông tin bạn cung cấp không đầy đủ nên Cô Ngọc Cầm không thể tư vấn cho bạn được.

Trân trọng.

Sửa lần cuối vào: Thứ năm - 17/05/2018 08:00

Các câu hỏi khác :

Trẻ tự kỷ

Câu hỏi:

Thưa cô , cho e hỏi căn cứ vào ngày tháng năm sinh , giờ sinh thì có thể biết bé có bị tự kỷ không
Họ tên: Cầm - Email: zhaocam@yahoo.com
Ngày đăng: Thứ Bảy, 26 Tháng Năm 2018

Câu trả lời Đóng lại

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn. Cô Ngọc Cầm sẽ gởi tư vấn đến bạn trong 7 ngày tiếp theo.

Mong Cô xem tên cho con

Câu hỏi:

Cháu chào cô Ngọc Cầm!
Mong cô xem giúp cháu tên cho con trai.
Tên bố Bùi Đình Thịnh sinh năm 1974, tên mẹ Đặng Thị Minh Ngọc sinh năm 1981, con trai lớn là Bùi Thái Dương SN 2006, con trai út là Bùi Hoàng Nam SN 2008.
Cô giúp cháu xem tên con út đã ổn chưa, cô cho cháu tư vấn ạ.
Cháu cảm ơn cô nhiều
Họ tên: Đặng Thị Minh Ngọc - Email: dangminhngoc81hp@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 25 Tháng Năm 2018

Câu trả lời Đóng lại

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn. Cô Ngọc Cầm sẽ gởi tư vấn đến bạn trong 7 ngày tiếp theo.

Cần tư vấn số điện thoại đang sử dụng

Câu hỏi:

Xin chào cô, Con muốn nhờ cô tư vấn giúp số điện thoại con đang sử dụng có hợp tuổi con không. Số điện thoại là 0903378198 Con sinh ngày 29 tháng 08 năm 1983 (tức 21/07 AAL) vào lúc 8g50 (giờ Thìn). Con cảm ơn cô!
Họ tên: Trần Quang Vinh - Email: trnquangvinh@yahoo.com
Ngày đăng: Thứ Tư, 23 Tháng Năm 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn

Cô Ngọc Cầm đã nhận được câu hỏi của bạn và tư vấn cho bạn như sau:

Số điện thoại bạn đang sử dụng được 5.2 điểm rơi vào quẻ Sơn Hỏa Bí _Thổ (Huy hoàng của một ngọn đền tàn)

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ tư - 23/05/2018 15:39

Hỏi về công việc 2018

Câu hỏi:

Mong cô xem giúp cháu về chuyện công việc năm nay, cháu muốn đổi sang việc khác có được không. Giờ sinh của cháu: 2h15' sáng ngày 6/1/1985 dương lịch( 16/12/1984 âm lịch). Cháu cảm ơn cô.
Họ tên: Phan Minh Phượng - Email: minhphuongnd@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 11 Tháng Năm 2018

Câu trả lời Đóng lại

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn. Cô Ngọc Cầm sẽ gởi tư vấn đến bạn trong 7 ngày tiếp theo.

làm nhà

Câu hỏi:

xin cô xem giúp gia đình muốn làm nhà tháng 9 âm có tốt không ạ . Tuổi chồng sinh năm 1961 . cảm ơn cô
Họ tên: trinh bui thi - Email: buithitrinh@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Năm, 10 Tháng Năm 2018

Câu trả lời Đóng lại

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn. Cô Ngọc Cầm sẽ gởi tư vấn đến bạn trong 7 ngày tiếp theo.

Hỏi về công việc 2018

Câu hỏi:

Mong cô xem giúp cháu về chuyện công việc năm nay, cháu muốn đổi sang việc khác có được không. Giờ sinh của cháu: 2h15' sáng ngày 6/1/1985 dương lịch( 16/12/1984 âm lịch). Cháu cảm ơn cô.
Họ tên: Phan Thị Minh Phượng - Email: minhphuongnd@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Hai, 07 Tháng Năm 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ tư - 09/05/2018 07:46

Đổi số điện thoại khuyết bát tự

Câu hỏi:

con chào cô ạ con muốn hỏi về việc thay đổi số điện thoại ạ con sinh 26/12/1991 âm lịch mệnh khuyêt Hỏa, sinh giờ Thìn vậy nên đổi số điện thoại như nào để may mắn hơn ạ Con cám ơn cô và chúc cô thật nhiều sức khỏe ạ
Họ tên: Đỗ Thị Mai Hương - Email: maihuongdo92@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 04 Tháng Năm 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, theo ngày sinh của bạn thì mệnh đang khuyết hỏa.

Bạn chọn những số điện thoại có số đuôi là 43 hoặc 54, rơi vào quẻ 

+ Lôi Hỏa Phong

+ Hỏa địa tấn

+ Thuần ly

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ tư - 09/05/2018 07:49

Xem ngày giờ sinh con

Câu hỏi:

Con nhờ Cô xem giúp con chọn ngày và giờ sinh cho bé gái trong khoảng thời gian từ 7/5_15/5 với ạ, vì con dự sinh ngày 16/5 rồi ạ.vợ chồng con đều tuổi 87 ạ! Con cảm ơn Cô nhiều ạ!
Họ tên: Lê thị thanh tâm - Email: tam.le.k60@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Hai, 30 Tháng Tư 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ tư - 09/05/2018 07:45

Xem tuổi

Câu hỏi:

Nhờ cô xem giúp con tử vi, con sinh hồi 1h30 ngày 12/5/1984
Họ tên: Phạm Thị Phương Thảo - Email: phuongthao8384@yahoo.com
Ngày đăng: Chủ Nhật, 29 Tháng Tư 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ tư - 09/05/2018 07:45

Thay đổi số điện thoại

Câu hỏi:

Con chào cô ạ. Con sinh ngày 26/03/1993 âm lịch, mệnh kim, giờ thân ạ. Con muốn nhờ cô xem giùm con sđt con đang dùng có hợp ko ạ và nếu không hợp thì nên dùng số điện thoại nào để may mắn và dễ thành công hơn ạ. SĐT của con là: 0978263682. Con cảm ơn cô nhiều lắm ạ.
Họ tên: Đinh Thị Thu Hà - Email: Dinhthuha2603@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 27 Tháng Tư 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Cô Ngọc Cầm đã nhận được yêu cầu của bạn và trả lời bạn như sau:

Số điện thoại 0978263682 bạn đang sử dụng được 7 điểm và thuộc quẻ  Trạch Thiên Thái _ Thổ (Thổ sinh Kim)

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ bảy - 28/04/2018 07:13

Đổi số điện thoại khuyết bát tự

Câu hỏi:

con chào cô ạ con muốn hỏi về việc thay đổi số điện thoại ạ con sinh 26/12/1991 âm lịch mệnh khuyêt Hỏa, sinh giờ Thìn vậy nên đổi số điện thoại như nào để may mắn hơn ạ Con cám ơn cô và chúc cô thật nhiều sức khỏe ạ
Họ tên: Đỗ Mai Hương - Email: maihuong92.thainguyen@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Bảy, 21 Tháng Tư 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 22/04/2018 15:04

muốn thay đôi công việc

Câu hỏi:

muốn chuyển công ty vao tháng 03/2018
Họ tên: tạ thị mơ - Email: tathimo@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 20 Tháng Tư 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Cô Ngọc Cầm đã nhận được yêu cầu của bạn, tuy nhiên thông tin bạn cung cấp cụt lủn như vậy, nên cô Ngọc Cầm không thể tư vấn cho bạn được.

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 22/04/2018 15:14

Chọn sim

Câu hỏi:

Cháu nhờ cô chỉ giùm xem cháu chọn sim thế nào thì hợp ạ? cháu sinh lúc 21h ngày 8/7/1982 dương lịch
Họ tên: Bùi Văn Trung - Email: trung18582@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 20 Tháng Tư 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Cô Ngọc Cầm đẫ nhận được yêu cầu của bạn và tư vấn cho bạn như sau

Bạn sinh vào mùa Vượng Kim - Khuyết Mộc

Theo thuyết của cô Ngọc Cầm bạn nên chọn những số đt có số đuôi là 51 hoặc 52 và ứng với quẻ

Phong Lôi Ích hoặc Lôi Phong Hằng.

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 22/04/2018 15:36

Sim phong thủy

Câu hỏi:

con sinh vào lúc 10h ngày 15/10/1982 (29/8 AL). Cô tư vấn con chọn sim hợp phong thủy với ạ. Con chọn đuôi 28 đúng không ạ?
Họ tên: Mai hồng Nhung - Email: nguyenmai151082@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 20 Tháng Tư 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Cô Ngọc Cầm nhận được câu hỏi của bạn và tư vấn cho bạn như sau

Bạn sinh vào mùa Vượng Kim - Khuyết Mộc

Theo thuyết của Cô Ngọc Cầm bạn nên chọn số đt có số đuôi là 51 hoặc 52 và ứng với các quẻ

Phong Lôi Ích và Lôi phong hằng.

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 22/04/2018 15:25

Xin nhờ cô tư vấn ạ!

Câu hỏi:

Cháu đang gặp rất nhiều điều không may trong cuộc sống (tai nạn liên tiếp, người nhà ốm đau...). Khi đọc được bài Đổi số điện thoại bổ khuyết bát tự cháu rất mong có thể tìm được số có thể làm cho mình may mắn hơn. Bát tự của cháu là: Tân Dậu - Giáp Ngọ - Ất Sửu - Đinh Sửu (Cháu sinh lúc 1h15 phút sáng ngày 16/06/1981 dương lịch) Cháu đã áp dụng phương pháp của cô và tìm được các số: 0971.545.360 0931.145.360 0934.645.360 Cháu căn cứ vào những điều sau khi tìm các số này: 1. Bát tự của cháu khuyết thủy, cháu tìm số có đuôi 60 là có thủy mạnh nhất, Quý Hợi, Thủy (-) 2. Cháu là mộc sinh vào mùa hè nên bát tự hỏa vượng, cần thủy và cần cả thổ ẩm để giảm bớt hỏa, vậy nên cháu chọn số 53 là Bính Thìn, Thổ (+). Thìn là lục hợp với tuổi Dậu của cháu 3. Các số trên đều tạo thành quẻ số 60 - Thủy Trạch Tiết, quẻ Thủy, (Rất tốt, thành tựu lớn nhưng chớ quá tham) 4. Khi cháu đọc thì thấy dụng thần của mình là Quý, Bính Những suy nghĩ của cháu khi chọn số có đúng không ạ, vì có thể những số này đăng trên mạng nhưng người bán lại bán rồi, cô tư vấn giúp cháu để nếu những suy nghĩ của cháu là đúng cháu sẽ làm theo cách đó để tìm số khác trong trường hợp không mua được những sim trên. Cháu kính mong nhận được sự tư vấn giúp đỡ của cô.
Họ tên: Đào T Phương Thảo - Email: thaoketoan81@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 20 Tháng Tư 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Cô Ngọc Cầm đẫ nhận được yêu cầu của bạn và tư vấn cho bạn như sau

0971.545.360 : 9 điểm. Quẻ Thủy Trạch Tiết

0931.145.360 : 9 điểm. Quẻ Thủy Trạch Tiết

0934.645.360 : 9.5 điểm. Quẻ Thủy Trạch Tiết

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 22/04/2018 15:33