Lịch âm dươngToday

Giải đáp tư vấn

Câu hỏi mới nhất

Xem tên cho con
Bùi Thị Hà
vickyhabui87@gmail.com

Chào cô ạ.
Cháu gái cháu sinh ngày 24/10/2018 lúc 11h45 phút. Cháu đặt tên cho bé là Bùi Mai Khánh Chi thì có tốt không ạ
Rất mong nhận được phản hồi của cô ạ
Cháu cảm ơn cô! Xem tiếp

Vào Thứ Sáu hàng tuần, Click vào đây để đặt câu hỏi, vấn đề của bạn sẽ được Cô Ngọc Cầm tư vấn hoàn toàn miễn phí (dành cho 2 câu hỏi sớm nhất)

  • Giải đáp tư vấn
Mời các bạn comment đặt câu hỏi, thắc mắc, các yêu cầu để có thể được tư vấn online miễn phí mọi vấn đề về Phong Thủy.

Thông báo: Gửi đến tất cả các bạn đã ghé thăm fengshuiexpress.net!

- Trong thời gian qua do bận rộn công việc và nhất là có lịch đi công tác xa liên tục, nên Ngọc Cầm không có thời gian để GIẢI ĐÁP TƯ VẤN thường xuyên, bỏ sót khá nhiều câu hỏi … Mong các bạn thông cảm!

- Kể từ ngày 25/05/2012, theo nguyện vọng chung của độc giả, Ngọc Cầm sẽ bố trí thời gian để GIẢI ĐÁP TƯ VẤN tại chuyên mục này cho câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu (2 câu), chậm nhất là 7 ngày sau khi đặt câu hỏi, bạn sẽ nhận được câu trả lời, Ngọc Cầm sẽ tranh thủ để tư vấn cho các bạn, nhằm đáp ứng được phần nào những thắc mắc về phong thủy của các bạn đang có nhu cầu …

Ngoài ra bạn nào muốn tư vấn chi tiết, chuyên sâu và riêng tư hơn thì có thể gửi yêu cầu vào địa chỉ mail phongthuy@fengshuiexpress.net, chúng tôi sẽ có một chính sách riêng cho bạn và bạn phải chi trả 1 khoản phí qua TK ngân hàng (đọc phần hướng dẫn thanh toán), vấn đề sẽ được giải đáp chi tiết trong vòng 60 giờ … nhằm góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người dựa theo thuật Phong Thủy …

- Fengshuiexpress.net vẫn duy trì việc post bài mới hàng ngày nhằm chia sẻ kiến thức với các bạn. Các bạn có thể sử dụng tiện ích “Đọc bài mới qua mail“ (đăng ký thành viên) để nhận được thông tin cập nhật tức thời và quan trọng là không bị bỏ sót bài nào (phải checkmail kích hoạt sau khi đăng ký, hiện đã có hơn 380.000 bạn đã đăng ký, hơn 255.000 bạn đã kích hoạt và nhận mail thành công)

- Cuối cùng xin gửi lời cảm ơn đến các bạn đã hâm mộ, thường xuyên ghé thăm blog trong thời gian qua, chúc các bạn thật vui khỏe, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Tiếp tục ủng hộ để fengshuiexpress.net ngày càng phát triển mạnh hơn, bổ ích hơn, thể hiện đúng với tinh thần của câu slogan “Vận mệnh nằm trong tay bạn”

* Chú ý: Bạn trình bày “Vấn đề mong muốn được tư vấn” một cách rõ ràng, gõ tiếng Việt có dấu, ghi rõ địa chỉ mail, cung cấp thông tin cá nhân, ngày giờ sinh, giới tính … tất cả cần chính xác tuyệt đối!!! Tránh đặt câu hỏi chung chung, mọi câu hỏi vô nghĩa sẽ bị xóa ko báo trước. Chúc các bạn gặt hái được những điều bổ ích tại đây!!!

!!!Để được trả lời, mỗi comment chỉ tập trung hỏi 1 vấn đề duy nhất!!!


Đặt tên cho con

Câu hỏi:

Kính chào cô. Nhờ cô tư vấn giúp cho cháu gái sinh lúc 10 h45 ngày 3-3-2018 đặt tên là Dương Thúy Ngọc được không ạ. Bố cháu sinh đầu năm 1991, mẹ sinh cuối năm 1997. Trân trọng cám ơn cô!
Họ tên: Dương Đình Quang - Email: quang1960@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 30 Tháng Ba 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn

Cô Ngọc Cầm đã nhận được câu hỏi của bạn

Dương Thúy Ngọc: 4.2 điểm

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ tư - 09/05/2018 08:21

Đặt tên cho con

Câu hỏi:

Cô cho cháu hỏi tí được ko ạ. Con cháu sinh 18h05 ngày 01/02/2018 DL. vợ chồng cháu định đặt tên cho cháu Đinh Đại Hải được ko ạ.Bố sinh 28/05/1989 DL, mẹ sinh ngày 17/04/1993 DL.Cháu cảm ơn cô ạ.
Họ tên: Đinh Thị Thu Hà - Email: Dinhthuha2603@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 30 Tháng Ba 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn

Cô Ngọc Cầm đã nhận được câu hỏi của bạn và tư vấn cho bạn như sau:

Tên bé Đinh Đại Hải được 5.9 điểm

Trân trọng.

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 30/03/2018 15:03

Đặt tên cho con

Câu hỏi:

Cháu sinh con gái đầu lòng, Ông nội bé đặt tên bé là: Bùi Như Hiếu. Cháu chưa hiểu hết ý nghĩa tên này, cô có thể giải nghĩa giùm cháu được không ạ? cháu cảm ơn cô nhiều! Cháu và chồng đều sinh năm 1982, bé sinh 2-8-2017 âm lịch. vậy tên này có hơp không ạ?
Họ tên: Nguyễn Thị Chung - Email: trungchung091212@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 30 Tháng Ba 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn.

Cô Ngọc Cầm tư vấn cho bạn như sau:

Tên bé : Bùi Như Hiếu được 6.2 điểm.

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 30/03/2018 14:58

hỏi số điện thoại

Câu hỏi:

K/gửi Cô Ngọc Cầm Cháu Tuổi Giáp Dần, xin hỏi cô về số điện thoại 0939.386.111 và 0949.168.786 có hợp với cháu không ạ? lý do hợp? Trân trọng cám ơn cô
Họ tên: Vũ Bá Định - Email: vubadinh74@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Hai, 26 Tháng Ba 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn

Bạn không cung cấp đủ ngày tháng năm sinh, cô Ngọc Cầm không thể tư vấn cho bạn được.

Trân trọng.

 

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 30/03/2018 14:54

Đặt tên cho bé trai

Câu hỏi:

Kính gửi cô Ngọc Cầm! Kính nhờ cô xem giúp bé nhà cháu tên phù hợp! Bé nhà cháu sinh 6-3-2018! Những tên cô xem giúp đều trùng với tên ông và cụ cháu! Kính nhờ cô xem giúp cháu tên khác phù hợp với cháu! Mẹ Ngô Thị Hương sinh 1988 bố Ngô Việt Hùng sinh 1983!
Họ tên: Ngô Thị hương - Email: huong.nth1188@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 23 Tháng Ba 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn

Cô Ngọc Cầm tư vấn cho bạn như sau:

Ngô Phi Chiến : 9.5 điểm

Ngô Đắc Sỹ : 9.5 điểm

Ngô Đắc Thọ : 9.5 điểm

Ngô Đắc Sỹ : 9.2 điểm

Ngô Châu Thụy : 9.5 điểm

Ngô Văn Tú : 9 điểm

Ngô Đắc Chính : 9 điểm

Ngô Tường Sỹ : 9 điểm

Chúc bạn và gia đình chọn được tên cho bé như ý cát tường.

Trân trọng!

 

 

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 30/03/2018 14:53

Đổi số điện thoại khuyết bát tự

Câu hỏi:

Dạ con kính chào Cô con là thành viên mới. Hôm nay kính xin cô hướng dẫn cho con tìm được số điện thoại hợp với bát tự của con, để công việc và tình cảm con được khả quan hơn vì con đang gặp bế tắc, con xin cảm ơn Cô nhiều lắm. Con sinh ngày 13/06/1992 (AL) khoảng từ 15h-17h. Con tên Huỳnh Văn phát. Phathuynhkg@gmail.com
Họ tên: Huỳnh Văn Phát - Email: Phathuynhkg@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 23 Tháng Ba 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Cô Ngọc Cầm tư vấn cho bạn như sau:

Bạn đang Khuyết Thủy thì nên chọ những số điện thoại cố số đuôi là 00 hoặc 49 hoặc 60.

Bạn chọn số rồi gửi cô Ngọc Cầm sẽ chấm điểm giúp bạn nhé.

Trân trọng.

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 30/03/2018 14:42

Nhờ cô đặt tên cho con

Câu hỏi:

Kính nhờ cô Ngọc Cầm đặt tên cho bé gái sinh ngày 03/03/2018 ( dương lịch ) lúc 10h45 phút. Bố cháu là Dương Thanh Hà sinh 26/02/1991 ( DL), mẹ Đỗ Thị Loan sinh 27/11/1997 (DL) đã di cung lên năm 1995 ạ. Kính mong cô đặt tên cho cháu hợp mùa sinh, năm sinh, hợp với bố mẹ và bổ trợ hành khuyết. Gia đình cháu có cụ tên Trang, Vân, Khánh rồi ạ. Kính mong cô giúp đỡ. Trân trọng cám ơn cô ạ !
Họ tên: Đôn Kim Anh - Email: kimanhdon@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 23 Tháng Ba 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn

Cô Ngọc Cầm tư vấn cho bạn như sau:

Dương Vỹ Thiện Ngọc : 9.5 điểm

Dương Viễn Tố Châu : 9.5 điểm

Dương Long Thoa Ngọc : 9.5 điểm

Bé sinh tháng 03/2018, khắc với mạng Mộc của mình nên điểm tối đa chỉ đạt 9.5 điểm

Trân trọng.

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 30/03/2018 14:38

Cho con hỏi chút

Câu hỏi:

Cho con hỏi nghề điện công nghiệp và nghề sửa máy tính hai nghề này thuộc ngũ hành gì. ? Xin trả lời chi tiết dùm con ạ
Họ tên: Chu - Email: swmmtt@yahoo.com
Ngày đăng: Thứ Năm, 22 Tháng Ba 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Nghề của bạn đang nói tới thuộc hành Kim nha bạn.

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 30/03/2018 14:28

Tu vi vo chong nam 2018

Câu hỏi:

May tuan trc con co dat cau hoi vo mau ngo chong binh thin , hai con trai sanh 2015 va 2016, nam nay vo chong con khoi nghiệp buon ban co khi may moc dc khg co, con mong hoi am cua co, con cam on co
Họ tên: Van thi phuong trang - Email: www.091278trang@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Tư, 21 Tháng Ba 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 30/03/2018 14:24

NHỜ CÔ TƯ VẤN VÀ CHON TÊN CHO CON GÁI CON Ạ

Câu hỏi:

kính gửi cô Ngọc Cầm! Con kính nhờ cô đặt tên hộ cho bé gái nhà con với ạ, bé sinh vào 17h40' ngày 08/03/2018, bố cháu là Nguyễn Thành Nhân sinh 06h45 ngày 24/10/1987 dương lịch, me cháu là Nguyễn Thị Ngát sinh 02h50' ngày 27/10/1994 dương lịch ạ. kính mong nhờ cô xem chọn cho cháu cái tên hợp với bố mẹ cháu và bình an Trân trọng cảm ơn cô ạ :
Họ tên: Nguyễn Thị ngát - Email: nhanngat87@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Hai, 19 Tháng Ba 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 30/03/2018 14:23