Lịch âm dươngToday

Giải đáp tư vấn

Câu hỏi mới nhất

Xem công danh, sự nghiệp, tình duyên
Hoàng ngọc huy
hoangngochuyls@gmail.com

Em sinh ngày 10/10/1994, anh (chị) xem giúp em đường công danh, sự nghiêp, tình duyên, xem số em tháng nào trong năm 2018 thì có lộc, em xin cám ơn anh (chị) Xem tiếp
Cập nhật: Thứ sáu - 15/06/2018

Vào Thứ Sáu hàng tuần, Click vào đây để đặt câu hỏi, vấn đề của bạn sẽ được Cô Ngọc Cầm tư vấn hoàn toàn miễn phí (dành cho 2 câu hỏi sớm nhất)

  • Giải đáp tư vấn
Mời các bạn comment đặt câu hỏi, thắc mắc, các yêu cầu để có thể được tư vấn online miễn phí mọi vấn đề về Phong Thủy.

Thông báo: Gửi đến tất cả các bạn đã ghé thăm fengshuiexpress.net!

- Trong thời gian qua do bận rộn công việc và nhất là có lịch đi công tác xa liên tục, nên Ngọc Cầm không có thời gian để GIẢI ĐÁP TƯ VẤN thường xuyên, bỏ sót khá nhiều câu hỏi … Mong các bạn thông cảm!

- Kể từ ngày 25/05/2012, theo nguyện vọng chung của độc giả, Ngọc Cầm sẽ bố trí thời gian để GIẢI ĐÁP TƯ VẤN tại chuyên mục này cho câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu (2 câu), chậm nhất là 7 ngày sau khi đặt câu hỏi, bạn sẽ nhận được câu trả lời, Ngọc Cầm sẽ tranh thủ để tư vấn cho các bạn, nhằm đáp ứng được phần nào những thắc mắc về phong thủy của các bạn đang có nhu cầu …

Ngoài ra bạn nào muốn tư vấn chi tiết, chuyên sâu và riêng tư hơn thì có thể gửi yêu cầu vào địa chỉ mail phongthuy@fengshuiexpress.net, chúng tôi sẽ có một chính sách riêng cho bạn và bạn phải chi trả 1 khoản phí qua TK ngân hàng (đọc phần hướng dẫn thanh toán), vấn đề sẽ được giải đáp chi tiết trong vòng 60 giờ … nhằm góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người dựa theo thuật Phong Thủy …

- Fengshuiexpress.net vẫn duy trì việc post bài mới hàng ngày nhằm chia sẻ kiến thức với các bạn. Các bạn có thể sử dụng tiện ích “Đọc bài mới qua mail“ (đăng ký thành viên) để nhận được thông tin cập nhật tức thời và quan trọng là không bị bỏ sót bài nào (phải checkmail kích hoạt sau khi đăng ký, hiện đã có hơn 380.000 bạn đã đăng ký, hơn 255.000 bạn đã kích hoạt và nhận mail thành công)

- Cuối cùng xin gửi lời cảm ơn đến các bạn đã hâm mộ, thường xuyên ghé thăm blog trong thời gian qua, chúc các bạn thật vui khỏe, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Tiếp tục ủng hộ để fengshuiexpress.net ngày càng phát triển mạnh hơn, bổ ích hơn, thể hiện đúng với tinh thần của câu slogan “Vận mệnh nằm trong tay bạn”

* Chú ý: Bạn trình bày “Vấn đề mong muốn được tư vấn” một cách rõ ràng, gõ tiếng Việt có dấu, ghi rõ địa chỉ mail, cung cấp thông tin cá nhân, ngày giờ sinh, giới tính … tất cả cần chính xác tuyệt đối!!! Tránh đặt câu hỏi chung chung, mọi câu hỏi vô nghĩa sẽ bị xóa ko báo trước. Chúc các bạn gặt hái được những điều bổ ích tại đây!!!

!!!Để được trả lời, mỗi comment chỉ tập trung hỏi 1 vấn đề duy nhất!!!


hỏi đáp nhà ở

Câu hỏi:

Cháu chào chú! Chú ơi cho cháu hỏi cháu mới mua nhà, nhưng vẫn đang làm giấy tờ sang tên thì có được làm lễ nhập trạch trước không hay phải chờ sang tên trên giấy tờ rồi mới được làm lễ nhập trạch?
Họ tên: Đặng hoàng lan - Email: hoanglan.dhl@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Năm, 14 Tháng Mười Hai 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Lan!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ năm - 14/12/2017 14:02

hỏi về tên

Câu hỏi:

Con chào cô Ngọc Cầm, Cô cho con hỏi, chữ Nhã (nhã nhặn, dịu dàng) thuộc hành gì trong ngũ hành phong thuỷ ạ? Con mong nhận được câu trả lời của cô sớm ạ. Con cảm ơn cô!
Họ tên: Nguyễn lâm - Email: nguyenlam123@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Tư, 13 Tháng Mười Hai 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Lâm!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ năm - 14/12/2017 14:02

Đặt tên và xem giờ sinh cho con trai

Câu hỏi:

Chào cô Ngọc Cầm, xin cô chỉ giáo đứa con trai đầu của tôi sinh ngày 25/01/2017 (dương lịch) tức 28/ tháng chạp, giờ sinh vào 23: 15. Xin hỏi cô đặt tên cho cháu Là Nguyễn Giai Khang có phạm gì không, cháu sinh vào giờ ấy sau này ra sao. Xin cảm ơn cô nhiều, chờ hồi âm của cô
Họ tên: Nguyễn Văn Quảng - Email: greatwolong@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Bảy, 02 Tháng Mười Hai 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Quảng!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ năm - 14/12/2017 14:03

ĐẶT TÊN CON GÁI

Câu hỏi:

Con chào cô Ngọc Cầm. Bố: Nguyễn Giang Đông, sinh 07/03/1989 (dương lịch), Mẹ: Nguyễn Thị Kim Oanh sinh 14/07/1991 (dương lịch). Gia đình con nhờ cô chọn giúp tên cho con gái đầu lòng sinh 18/10/2017 (dương lịch) định đặt tên ((cùng đệm với bố) là: 1. Nguyễn Giang Nhã Lâm 2. Nguyễn Giang Tuệ Lâm. Con mong nhận tin của cô sớm. Chúc cô nhiều sức khỏe và niềm vui. Gia đình cảm ơn cô ạ!
Họ tên: Nguyễn Oanh - Email: dandelion1989@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 01 Tháng Mười Hai 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Oanh!

Cô Ngọc Cầm tư vấn cho bạn như sau

1. Nguyễn Giang Nhã Lâm : 6.3 điểm

2. Nguyễn Giang Tuệ Lâm : 8 điểm

 

Chúc bạn và gia đình chọn cho bé được tên như ý cát tường.

Sửa lần cuối vào: Thứ năm - 14/12/2017 14:10

Đặt tên cho con gái

Câu hỏi:

Chào cô. Cháu tên là Phan Thị Thiện Lan, chồng cháu tên là Lương Văn Tú. Gia đình cháu sinh 2 bé gái. Bé đầu sinh ngày 26/11/2012 dương lịch lúc 15h30 và cháu đặt tên là Lương Thanh Vân. Bé thứ 2 sinh ngày 04/02.2016 dương lịch lúc 14h20 và đặt tên là Lương Trúc Diễm. Cháu mong cô tư vấn giùm cháu xem hai tên này có hợp với 2 bé không ah. Nếu không được mong cô tư vấn giùm cháu tên khác với ạ. Cháu rất cảm ơn cô
Họ tên: Phan Thị Thiện Lan - Email: senthihuyen@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 24 Tháng Mười Một 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Lan!

 

Cô Ngọc Cầm tư vấn như sau:

Lương Thanh Vân : 2.9 điểm

Lương Trúc Diễm : 5.7 điểm

 

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ năm - 14/12/2017 14:17

Mong cô tư vấn tên cho con

Câu hỏi:

Gia đình cháu mong cô tư ván giúp tên cho con trai Ngày sinh 17/11/2017 Giờ sinh 3h00 Mong muốn của gia đình cháu sẽ được mạnh khỏe gặp nhiều may mắn
Họ tên: Hà thị hường - Email: hahuong030679@gmail.com
Ngày đăng: Chủ Nhật, 19 Tháng Mười Một 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Hường!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ năm - 14/12/2017 14:03

Tu van dat ten cho con

Câu hỏi:

Kính gửi Cô Cầm. Con biết Cô có kinh nghiệm trong việc tư vẫn đặt tên con. Nên con xin phép nhờ Cô tư vấn giúp gia đình con đặt tên cho con gái đầu. Thông tin như sau: Bố: Phan Văn Thắng Sinh ngày: 15/08/1985 (DL) vào 11:30 trưa Mẹ: Hoàng Thị Nga Sinh ngày: 04/06/1989 (DL) vào 02:20 sáng Con gái sinh ngày 31/10/2017 (DL) vào 17:05 chiều Vậy, Cô xem và tư vấn giúp gia đình con nên đặt tên cháu là gì để được hưởng Phúc Lộc Thọ từ trời đất, âm dương ngũ hành và tổ tiên dòng họ. Rất mong nhận được sự giúp đỡ từ Cô.
Họ tên: Phan Văn Thắng - Email: www.phanthang.it.vn@gmail.com
Ngày đăng: Chủ Nhật, 12 Tháng Mười Một 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Thắng!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ năm - 14/12/2017 14:03

Cách hóa giải nhà thuần âm

Câu hỏi:

Con xin chào thầy phong thủy Con vừa xem phong thủy của nhà con ở trên mạng thì được biết nhà với người cùng cung Khôn là nhà thuần âm, như vậy là âm thịnh dương suy không tốt cho nam chủ - nhà cửa chính hướng Tây Nam - cung Khôn - chồng con sinh ngày 11/02/1986 - tức 3/1/1986 ( âm lịch ) cung Khôn Vậy rất mong thầy có thể giúp con xem lại phong thủy của nhà con xem có đúng là nhà thuần âm không và cách hóa giải như thế nào ạ? Nhờ thầy tư vấn mất phí cũng được ạ, mong thầy giúp con sớm để con có thể hóa giải phong thủy cho nhà con ạ Con cám ơn
Họ tên: Hoàng Điệp - Email: miunhi1102@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Bảy, 11 Tháng Mười Một 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Điệp!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ năm - 14/12/2017 14:04

Xin hỏi về đặt tên con

Câu hỏi:

dạ xin thưa quý ngài. cháu ht: Kiều Vĩnh Trường sinh 23/10/1992. vợ ht Đỗ Thị Duyên sn 21/12/1996. sinh con "Gái "vào lúc 19h30' ngày 03/11/2017. vậy xin hỏi quý ngài cho con xin cái tên cho con Gái" hợp với tuổi với với cho cháu xin trôm vía quý ngài xin cái tên ạ....! Xin trân thành cảm ơn,,,,!
Họ tên: Kiều Vĩnh Trường - Email: printer.it9896@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Bảy, 04 Tháng Mười Một 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Trường!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ năm - 09/11/2017 16:24

Đặt tên cho con

Câu hỏi:

Đặt tên cho con gái Sinh lúc 16h6phút ngày 27/10/2017 Bố tên Nguyễn Văn Trưởng SN 14/4/1977; Mẹ Nguyễn Thị Thoan SN 28/12/1980.
Họ tên: Nguyễn Thị Thoan - Email: lenhung.taseco@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 03 Tháng Mười Một 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Thoan!

Nguyễn Hoa Xuân Diễm : 10 điểm

Nguyễn Hoa Mi Diễm : 10 điểm

Nguyễn Xuân Minh Hương : 10 điểm

Nguyễn Thảo Trúc Hương : 10 điểm

Chúc bạn và gia đình chọn cho bé được tên như ý cát tường.

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ năm - 14/12/2017 14:33