Lịch âm dươngToday

Giải đáp tư vấn

Câu hỏi mới nhất

đ
đ
dunglina2143@gmail.com

Xem tiếp

Vào Thứ Sáu hàng tuần, Click vào đây để đặt câu hỏi, vấn đề của bạn sẽ được Cô Ngọc Cầm tư vấn hoàn toàn miễn phí (dành cho 2 câu hỏi sớm nhất)

  • Giải đáp tư vấn
Mời các bạn comment đặt câu hỏi, thắc mắc, các yêu cầu để có thể được tư vấn online miễn phí mọi vấn đề về Phong Thủy.

Thông báo: Gửi đến tất cả các bạn đã ghé thăm fengshuiexpress.net!

- Trong thời gian qua do bận rộn công việc và nhất là có lịch đi công tác xa liên tục, nên Ngọc Cầm không có thời gian để GIẢI ĐÁP TƯ VẤN thường xuyên, bỏ sót khá nhiều câu hỏi … Mong các bạn thông cảm!

- Kể từ ngày 25/05/2012, theo nguyện vọng chung của độc giả, Ngọc Cầm sẽ bố trí thời gian để GIẢI ĐÁP TƯ VẤN tại chuyên mục này cho câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu (2 câu), chậm nhất là 7 ngày sau khi đặt câu hỏi, bạn sẽ nhận được câu trả lời, Ngọc Cầm sẽ tranh thủ để tư vấn cho các bạn, nhằm đáp ứng được phần nào những thắc mắc về phong thủy của các bạn đang có nhu cầu …

Ngoài ra bạn nào muốn tư vấn chi tiết, chuyên sâu và riêng tư hơn thì có thể gửi yêu cầu vào địa chỉ mail phongthuy@fengshuiexpress.net, chúng tôi sẽ có một chính sách riêng cho bạn và bạn phải chi trả 1 khoản phí qua TK ngân hàng (đọc phần hướng dẫn thanh toán), vấn đề sẽ được giải đáp chi tiết trong vòng 60 giờ … nhằm góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người dựa theo thuật Phong Thủy …

- Fengshuiexpress.net vẫn duy trì việc post bài mới hàng ngày nhằm chia sẻ kiến thức với các bạn. Các bạn có thể sử dụng tiện ích “Đọc bài mới qua mail“ (đăng ký thành viên) để nhận được thông tin cập nhật tức thời và quan trọng là không bị bỏ sót bài nào (phải checkmail kích hoạt sau khi đăng ký, hiện đã có hơn 380.000 bạn đã đăng ký, hơn 255.000 bạn đã kích hoạt và nhận mail thành công)

- Cuối cùng xin gửi lời cảm ơn đến các bạn đã hâm mộ, thường xuyên ghé thăm blog trong thời gian qua, chúc các bạn thật vui khỏe, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Tiếp tục ủng hộ để fengshuiexpress.net ngày càng phát triển mạnh hơn, bổ ích hơn, thể hiện đúng với tinh thần của câu slogan “Vận mệnh nằm trong tay bạn”

* Chú ý: Bạn trình bày “Vấn đề mong muốn được tư vấn” một cách rõ ràng, gõ tiếng Việt có dấu, ghi rõ địa chỉ mail, cung cấp thông tin cá nhân, ngày giờ sinh, giới tính … tất cả cần chính xác tuyệt đối!!! Tránh đặt câu hỏi chung chung, mọi câu hỏi vô nghĩa sẽ bị xóa ko báo trước. Chúc các bạn gặt hái được những điều bổ ích tại đây!!!

!!!Để được trả lời, mỗi comment chỉ tập trung hỏi 1 vấn đề duy nhất!!!


hoi la so tutru cua toi trong nam 2017

Câu hỏi:

nho quy anh xem ho nam 2017 ve van de van han lam an .tien bac.concai.bo;sn.25/12/1973/vo;24/6/1979/con;2006;con;2013
Họ tên: hoang anh dung - Email: 115haibatrung@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Hai, 31 Tháng Mười 2016

Câu trả lời Đóng lại

Chào Dũng!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, rất tiếc là Cô Ngọc Cầm chỉ tặng LSTV2017 chi tiết theo thời sinh mỗi người trong khoảng thời gian 01/11 đến 05/11. Yêu cầu của bạn đăng ký sớm (31/10), nên chưa được CÔ thực hiện trong lần này.

 

Ngày 20/11, CÔ cũng sẽ thực hiện miễn phí cho 1 người đăng ký sớm nhất tại link http://fengshuiexpress.net/AdviceAnswers/AskQuestion?Length=13, bạn tranh thủ đăng ký sớm nhé!

 -- 

Trân trọng,

 

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 13/11/2016 06:19

Hỏi lá số tử vi 2017 (xin 1 vé free)

Câu hỏi:

Họ tên : Lê Đức Hiếu - Giới tính : Nam Ngày sinh : 21-10-1990 (Dương lịch) Giờ sinh : khoảng 19h30 đến 21h30
Họ tên: Lê Đức Hiếu - Email: le.duchieu@tle.com.vn
Ngày đăng: Thứ Hai, 31 Tháng Mười 2016

Câu trả lời Đóng lại

Chào Hiếu!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, rất tiếc là Cô Ngọc Cầm chỉ tặng LSTV2017 chi tiết theo thời sinh mỗi người trong khoảng thời gian 01/11 đến 05/11. Yêu cầu của bạn đăng ký sớm (31/10), nên chưa được CÔ thực hiện trong lần này.

 

Ngày 20/11, CÔ cũng sẽ thực hiện miễn phí cho người đăng ký sớm nhất tại link http://fengshuiexpress.net/AdviceAnswers/AskQuestion?Length=13, bạn tranh thủ đăng ký sớm nhé!

 

Trân trọng!                                                                                   

 

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 13/11/2016 06:10

nguoi sinh vao ngay 16 thang 4 nam1990 van menh gia sao

Câu hỏi:

nguoi sinh vao ngay 16 thang 4 nam1990 van menh gia sao
Họ tên: daovancuong - Email: beboy_ditim_gilrxinh@yahoo.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 28 Tháng Mười 2016

Câu trả lời Đóng lại

Chào Bạn!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, rất tiếc là Cô Ngọc Cầm chỉ tặng LSTV2017 chi tiết theo thời sinh mỗi người trong khoảng thời gian 01/11 đến 05/11. Yêu cầu của bạn đăng ký quá sớm, nên chưa được CÔ thực hiện trong lần này.

 

Ngày 20/11, CÔ cũng sẽ thực hiện miễn phí cho người đăng ký sớm nhất tại link http://fengshuiexpress.net/AdviceAnswers/AskQuestion?Length=13, bạn tranh thủ đăng ký sớm, nhớ ghi thêm giới tính, dương lịch hay âm lịch và giờ sinh nữa bạn nhé!

 

Trân trọng!                                                                                   

 

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 13/11/2016 06:14

Đặt tên cho con

Câu hỏi:

Mong tư vấn giúp e về cách đặt tên với ạ Chồng là Trần Duy Nhâm sinh 23/5/1992 Âl. Vợ là Nguyễn Thị Hồng sinh 24/2/1992 Âl. Vợ e sắp sinh con gái Vào tháng 11/2017 Dương lịch thì nên đặt tên gì để hợp vs bố mẹ ạ e xin cảm ơn!
Họ tên: Trần Duy Nhâm - Email: Thuyhong242@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Hai, 24 Tháng Mười 2016

Câu trả lời Đóng lại

Chào Trần Duy Nhâm

http://fengshuiexpress.net/ đã nhận được câu hỏi của bạn, tuy nhiên nếu con gái bạn sinh vào từ 01/11/2016 đến 07/11/2016 sẽ mang ngũ hành Vượng Kim, khuyết Mộc

Nhưng nếu sinh từ ngày 08/11/2016 trở đi thì mang ngũ hành Vượng Thủy, khuyết Hỏa

Bạn cung cấp thông tin chung chung nên http://fengshuiexpress.net/ không thể tư vấn giúp bạn được.

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 30/10/2016 16:16

Đặt tên cho con

Câu hỏi:

Kính gửi cô Ngọc Cầm, xin nhờ cô và trung tâm xem cho cháu tên của bé gái, sinh mổ vào ngày 20/10/2016, vào 16h42'. Và hình thứ thanh toán ạ. Xin chân thành cảm ơn cô và trung tâm
Họ tên: Nguyễn Mai - Email: saomai16039@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Hai, 24 Tháng Mười 2016

Câu trả lời Đóng lại

Chào Nguyễn Mai.

http://fengshuiexpress.net/ đã nhận được câu hỏi của bạn, tuy nhiên bạn phải cung cấp chi tiết thông tin của Cha và Mẹ bé bạn nhé. 

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 30/10/2016 16:18

cách hóa giải tuổi cha và tuổi con

Câu hỏi:

cho hỏi:
Cha sinh ngày 14/ 5 AL/1976 Bính Thìn.
Mẹ sinh ngày 5/6/1974 Giáp dần ( theo dương lịch)
Sanh con trai thứ 1: ngày 14/5/2005 AL năm Ất Dậu.
Sanh con trai thứ hai : ngày 12/8/2012 AL năm Nhâm Thìn
Tuổi cha và con có khắc nhau và cách hóa giải.
Kính xin cô giúp đở và tư vấn cách hóa giải nếu mạng cha và con khắc nhau.
Trân trọng và cảm ơn
Họ tên: nguyễn thị tuyết trinh - Email: tuyettrinh@detamland.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 14 Tháng Mười 2016

Câu trả lời Đóng lại

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn. Cô Ngọc Cầm sẽ gởi tư vấn đến bạn trong 7 ngày tiếp theo.

tư vấn

Câu hỏi:

Cho em hỏi em sinh năm 1981 và bạn gái em sinh năm 1991 chúng em dư định cưới năm nay liệu có cưới được không, và cưới vào ngày tháng nào thì tốt, em xin cảm ơn
Họ tên: nguyễn chính - Email: cn090235@gmali.com
Ngày đăng: Thứ Tư, 12 Tháng Mười 2016

Câu trả lời Đóng lại

Chào Chính!

 

http://fengshuiexpress.net/ đã nhận được yêu cầu của bạn và được tư vấn cho bạn như sau:

Bạn hãy truy cập http://fengshuiexpress.net -> chọn mục : "Chọn ngày may mắn"

Trân trọng!

 

Sửa lần cuối vào: Thứ bảy - 19/11/2016 21:25

chào cô Ngọc Cầm

Câu hỏi:

Chào cô! Con sinh giờ mão ngày 12/7(âm lịch) năm Ất Sửu đang dùng số điện thoại: 0932763679. Cô cho con hỏi liệu số điện thoại này có hợp với con không, và xin cô tư vấn cho con một số điện thoại thích hợp. Con cảm ơn cô ạ!
Họ tên: NGUYEN PHUC TAI - Email: tonynguyen575@yahoo.com
Ngày đăng: Thứ Hai, 10 Tháng Mười 2016

Câu trả lời Đóng lại

 

Chào bạn.

http://fengshuiexpress.net/ được tư vấn cho bạn như sau:

Số điện thoại 932763679 Khuyết Mộc
           
Tính chất quyết định (%) 7 11 17 26 39
Số 9 32 76 36 79
Thiên can Nhâm Thân Ất Mùi Kỷ Mão Kỷ Hợi Nhâm Ngọ
Ngũ hành Thủy Kim Mộc Thổ Thổ Mộc Thổ Thủy Thủy Hỏa
           
Ngũ hành Thủy Mộc Hỏa Thổ Kim
Số lượng 3 2 1 3 1
           
Tiêu chí   Phần trăm (%) Điểm Điểm tối đa
*Xét Ngũ hành:  3.50 điểm      
Mộc khí vượng    20 1.00 1 điểm
Thủy khí tương sinh    30 1.00 1 điểm
Ngũ hành đầy đủ   5   1.00 1 điểm
Số cuối mang tính chất quyết định cao nhất (39%) thuộc Thủy Hỏa          
Số kế cuối có tính chất quyết định khá cao (26%) thuộc Thổ Thủy          
Cộng lại là:   17.5 0.50 1 điểm
           
 
           
*Xét Địa Chi  0.50 điểm      
Tính chất Địa Chi số cuối thuộc  Hỏa       0 1 điểm
Hợp địa chi trong dãy số: Hợp % 0%   0 1 điểm
Tính tăng trưởng và sinh trưởng cho Mộc 30 0.50 1 điểm
           
*Xét Kinh dịch:  1.50 điểm      
Quẻ cát Phong Sơn Tiệm_Thổ (Loài thủy điểu bay lên) 1.50 1.5 điểm
Quẻ thuộc Mộc? Không     0.00 1.5 điểm
Tổng 5.50 ĐIỂM      

 

Trân trọng!

 

Sửa lần cuối vào: Thứ năm - 13/10/2016 11:13

ĐẶT TÊN CHO BÉ

Câu hỏi:

Cháu chào cô Ngọc Cầm, cháu nhờ cô tư vấn giúp đổi tên cho bé trai. Tên bé hiện tại là Phạm Quốc Trọng, cháu tìm trên mạng thấy tên này không hợp mệnh với bố mẹ và hơi khó đọc. Bé sinh mổ lúc 15h20 ngày 22/10/2013 (dương lịch), Bố tên Phạm Thành Chung sinh ngày 15/6/1983, mẹ tên Dương Thị Mạc sinh ngày 6/5/1986. Cháu định đổi tên bé thành Phạm Minh Dũng, cô xem dùm cháu tên này được không nhé. Nếu không cô tư vấn cho cháu thêm 1 vài tên nữa. Cháu cảm ơn cô nhiều.
Họ tên: Dương thị mạc - Email: macdt86@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 07 Tháng Mười 2016

Câu trả lời Đóng lại

Chào Dương Thị Mạc

http://fengshuiexpress.net/ tư vấn cho bạn như sau

Phạm Chí Tài : 9.7 điểm

Phạm Lâm Tùng : 9.7 điểm

Phạm Quang Tùng : 9.7 điểm

Phạm Minh Tùng : 9.7 điểm 

Phạm Nghiêm Liên : 10 điểm

 

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 30/10/2016 16:43

Đặt tên cho Bé

Câu hỏi:

Chào cô Ngọc Cầm, nhờ Cô tư vấn giúp em tên của Bé gái sinh mổ lúc 8h45 sáng ngày 15-07-2016! Bố tên Nguyễn Thanh Khoa (16/01/1981 dl), Mẹ Đoàn Diễm Phương (07/02/1982 dl)! Em muốn đặt tên Bé có họ Nguyễn Đoàn..., vd Nguyễn Đoàn Yên Thanh được không ạ? Nhờ cô tư vấn giúp! Em cảm ơn và chúc Cô sức khoẻ!
Họ tên: Đoàn Diễm Phương - Email: phuong.doandiem@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 07 Tháng Mười 2016

Câu trả lời Đóng lại

Chào Đoàn Diễm Phương

http://fengshuiexpress.net/ tư vấn cho bạn như sau:

Nguyễn Diễm Lý Băng : 10 điểm

Nguyễn Hương Minh Hồng : 10 điểm

Nguyễn Yến Trúc Hồng : 10 điểm

 

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 30/10/2016 16:57


Phân tích hướng tốt xấu theo Huyền Không Phi Tinh

Niên tinh

9
5
7
8
1
3
4
6
2

Niên tinh và Nguyệt tinh

9 3
5 8
7 1
8 2
1 4
3 6
4 7
6 9
2 5

Màu đen: Nguyệt tinh
Màu nâu: Niên Tinh Tinh

Nhật tinh

7 3 5
6 8 1
2 4 9

Màu đỏ: Cát
Màu xanh: Bình
Màu đen: Hung

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1058
Thành viên online: 0
Khách truy cập: 1058

Hôm nay: 5,621
Tháng hiện tại: 1,057,908
Tổng lượt truy cập: 11,683,805