Lịch âm dươngToday

Giải đáp tư vấn

Câu hỏi mới nhất

Xem công danh, sự nghiệp, tình duyên
Hoàng ngọc huy
hoangngochuyls@gmail.com

Em sinh ngày 10/10/1994, anh (chị) xem giúp em đường công danh, sự nghiêp, tình duyên, xem số em tháng nào trong năm 2018 thì có lộc, em xin cám ơn anh (chị) Xem tiếp
Cập nhật: Thứ sáu - 15/06/2018

Vào Thứ Sáu hàng tuần, Click vào đây để đặt câu hỏi, vấn đề của bạn sẽ được Cô Ngọc Cầm tư vấn hoàn toàn miễn phí (dành cho 2 câu hỏi sớm nhất)

  • Giải đáp tư vấn
Mời các bạn comment đặt câu hỏi, thắc mắc, các yêu cầu để có thể được tư vấn online miễn phí mọi vấn đề về Phong Thủy.

Thông báo: Gửi đến tất cả các bạn đã ghé thăm fengshuiexpress.net!

- Trong thời gian qua do bận rộn công việc và nhất là có lịch đi công tác xa liên tục, nên Ngọc Cầm không có thời gian để GIẢI ĐÁP TƯ VẤN thường xuyên, bỏ sót khá nhiều câu hỏi … Mong các bạn thông cảm!

- Kể từ ngày 25/05/2012, theo nguyện vọng chung của độc giả, Ngọc Cầm sẽ bố trí thời gian để GIẢI ĐÁP TƯ VẤN tại chuyên mục này cho câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu (2 câu), chậm nhất là 7 ngày sau khi đặt câu hỏi, bạn sẽ nhận được câu trả lời, Ngọc Cầm sẽ tranh thủ để tư vấn cho các bạn, nhằm đáp ứng được phần nào những thắc mắc về phong thủy của các bạn đang có nhu cầu …

Ngoài ra bạn nào muốn tư vấn chi tiết, chuyên sâu và riêng tư hơn thì có thể gửi yêu cầu vào địa chỉ mail phongthuy@fengshuiexpress.net, chúng tôi sẽ có một chính sách riêng cho bạn và bạn phải chi trả 1 khoản phí qua TK ngân hàng (đọc phần hướng dẫn thanh toán), vấn đề sẽ được giải đáp chi tiết trong vòng 60 giờ … nhằm góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người dựa theo thuật Phong Thủy …

- Fengshuiexpress.net vẫn duy trì việc post bài mới hàng ngày nhằm chia sẻ kiến thức với các bạn. Các bạn có thể sử dụng tiện ích “Đọc bài mới qua mail“ (đăng ký thành viên) để nhận được thông tin cập nhật tức thời và quan trọng là không bị bỏ sót bài nào (phải checkmail kích hoạt sau khi đăng ký, hiện đã có hơn 380.000 bạn đã đăng ký, hơn 255.000 bạn đã kích hoạt và nhận mail thành công)

- Cuối cùng xin gửi lời cảm ơn đến các bạn đã hâm mộ, thường xuyên ghé thăm blog trong thời gian qua, chúc các bạn thật vui khỏe, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Tiếp tục ủng hộ để fengshuiexpress.net ngày càng phát triển mạnh hơn, bổ ích hơn, thể hiện đúng với tinh thần của câu slogan “Vận mệnh nằm trong tay bạn”

* Chú ý: Bạn trình bày “Vấn đề mong muốn được tư vấn” một cách rõ ràng, gõ tiếng Việt có dấu, ghi rõ địa chỉ mail, cung cấp thông tin cá nhân, ngày giờ sinh, giới tính … tất cả cần chính xác tuyệt đối!!! Tránh đặt câu hỏi chung chung, mọi câu hỏi vô nghĩa sẽ bị xóa ko báo trước. Chúc các bạn gặt hái được những điều bổ ích tại đây!!!

!!!Để được trả lời, mỗi comment chỉ tập trung hỏi 1 vấn đề duy nhất!!!


ĐẶT TÊN CHO CON

Câu hỏi:

Thưa cô Ngọc Cầm! Cháu là Phạm Thị Thu Hà sinh ngày 16-12-1990 ( Dương Lịch ). Chồng là Nguyễn Hoàng Bình Tâm sinh ngày 14-07-1991 ( Dương lịch ). Cháu đang có dự sinh bé gái vào 24/5/2018 (Dương lịch)! Cháu nhờ cô gợi ý cho 1 cái tên tốt cho bé và hợp với bố mẹ ạ Cháu trân trọng cảm ơn cô!
Họ tên: Phạm Thị Thu Hà - Email: goby1612@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Bảy, 06 Tháng Giêng 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào Hà!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 14/01/2018 21:17

Đặt tên cho con

Câu hỏi:

Em muốn đặt tên cho con trai dự sinh 10/03/2018 ạ. Em sinh năm 1993. Chồng sinh năm 1975. Rất mong đặt dc tên tốt cho bé và hợp với bố mẹ ạ
Họ tên: Nguyễn thu thuỷ - Email: emily_a4@yahoo.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 05 Tháng Giêng 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào Thủy.

http://fengshuiexpress.net đã nhận được câu hỏi của bạn, nhưng thông tin bạn cung cấp không đầy đủ nên chúng tôi không thể trả lời giúp bạn được, mong bạn thông cảm.

Rất hân hạnh được phục vụ bạn lần sau.

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ bảy - 03/02/2018 19:45

Tư vấn vật phẩm phong thuỷ

Câu hỏi:

Tôi muốn hỏi về cách khắc phục khi phạm điều cấm kỵ khi đeo tỳ hưu phong thuỷ
Họ tên: Bùi Thị Hoài Thu - Email: buithihoaithu90@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Ba, 02 Tháng Giêng 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào Thu!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 14/01/2018 21:17

Gương treo

Câu hỏi:

Cháu sin co giúp cháu với nhà cháu không muốn treo gương trong nhà lữa .có người muốn mua vậy có bán dược không co
Họ tên: Do hoangDang - Email: lu454qk3@gmail.com
Ngày đăng: Chủ Nhật, 31 Tháng Mười Hai 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Dang!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 14/01/2018 21:17

Đặt tên cho con có dự sinh vào 14 -3-2018 Dương Lịch

Câu hỏi:

Kính gửi cô Ngọc Cầm! Cháu là Ngô Thị Hương sinh ngày 01-01-1988 ( Dương Lịch ). Chồng Là Ngô Việt Hùng sinh ngày 12-07-1983 ( Dương lịch ). Cháu đang có dự sinh bé trai vào tháng 1 năm 2018 ( Âm Lịch) tức khoảng 14-3-2018 (Dương lịch)! Nhà cháu muốn đặt Cháu cũng là Ngô Việt giống bố cháu! Cháu kính nhờ cô xem giúp cháu tên bé trai hợp với bé nhà cháu! Cháu trân trọng cảm ơn cô!
Họ tên: Ngô Thị Hương - Email: huong.nth1188@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 29 Tháng Mười Hai 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Cô Ngọc Cầm tư vấn cho bạn như sau

Ngô Duy Thọ : 10 điểm

Ngô Phước Thọ : 10 điểm

Ngô Tiến Thọ : 10 điểm

Ngô Đình Chiến : 10 điểm

Ngô Luân Thụy : 10 điểm

 

Chúc bạn và gia đình chọn được tên cho bé như ý cát tường.

Trân trọng!

 

Sửa lần cuối vào: Thứ bảy - 03/03/2018 15:55

Đặt tên cho bé gái

Câu hỏi:

Cháu chào cô. Mong cô tư vấn giúp cháu. Chồng cháu Nguyễn Văn Tùng sn 18/4/1992. Cháu Nguyễn Hải Yến sn 14/4/1993. Dự kiến sinh 9/4/2018 . Cô tư vấn giúp cháu đặt tên cho bé gái là gì để hợp với vi cháu ạ. Cháu cảm ơn ạ
Họ tên: Nguyễn hải yến - Email: haiyentkhd@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Năm, 28 Tháng Mười Hai 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Yến!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 14/01/2018 21:16

Nhờ cô tư vấn tên bé

Câu hỏi:

Cháu chào cô, cháu dự sinh 1 bé trai khoảng 10/2/2018, chồng cháu sinh 31/12/1992 (16h30), cháu sinh 03/07/1992 (3h30), chồng cháu họ Nguyễn. Cháu nhờ cô tư vấn tên của em bé ạ. Cháu dự định đặt tên bé là Nguyễn Hoàng Đăng. Cháu cảm ơn cô ạ!
Họ tên: Đinh Nguyễn Quỳnh Phương - Email: phuong.dnq@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Ba, 26 Tháng Mười Hai 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Phương!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 14/01/2018 21:16

Đặt tên cho con 2017

Câu hỏi:

Cháu chào cô Ngọc Cẩm. Cô xem cho cháu đặt tên con như thế nào thì phù hợp với tuổi bố mẹ. Cháu sinh ngày 30-8-19790(dương). Vợ cháu sinh ngày 1-5-1979. Cháu cảm ơn cô
Họ tên: Bùi Quốc Kỳ - Email: quocky589@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Bảy, 23 Tháng Mười Hai 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Kỳ!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 14/01/2018 21:15

Tư vấn tên con

Câu hỏi:

Chào Cô, Hiện tại con cũng có 2 cháu rồi, có thể là hơi muộn khi hỏi cô về tên con cái,vì dù sao cũng đã đặt rồi. Nhưng hôm nay con biết được website này, cũng là cơ duyên biết đến cô, biết được nhiều người mà cô đã tư vấn tận tâm, con năm nay 31 tuôi, vợ con 27 tuổi, con có 2 con rồi, đến đây cô biết con sinh dày, 2 cô bé đáng yêu, 2 vợ chồng con đều cố gắng làm việc mỗi ngày để chăm lo hết lòng cho con cái, nuôi dạy con cái khôn lớn hàng ngày, việc có con cái theo con nghĩa là cái phước trời ban rồi, nên cũng rất hạnh phúc vì điều đó. Hiện tại con làm việc cho công ty in ấn , còn vợ con là giáo viên, nói chung cuộc sống gia đình con hiện tại cũng trung bình. tên của con là Lê Văn Bảo, vợ con tên là Nguyễn Thị Ánh Nguyệt, bé đầu con đặt là Lê Nguyệt Bảo Trân, bé thứ hai con đặt tên là Lê Nguyệt Bảo Ngọc. Cho con hỏi cô, vậy con đặt tên như vậy thì có phù hợp lắm không, hay như thế nào? Mong cô giải thích tư vấn nhiều hơn. Con cảm ơn cô
Họ tên: lê Văn Bảo - Email: baolehantanviet@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Hai, 18 Tháng Mười Hai 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Bảo.

Fengshuiexpress.net rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm tới chúng tôi.

Nếu như bạn chưa đặt tên cho bé, chúng tôi rất sẵn lòng chọn cho bạn một cái tên để phù hợp với ngũ hành ngày tháng năm sinh của bé.

Nhưng như bạn nói con là phước trời cho, bạn cũng đã chọn tên cho con rồi. 

Khi ra kết quả điểm cao thì không sao, chứ điểm thấp bạn lại phập phồng lo lắng, không vui.

Nên Fengshuiexpress.net rất vui và hân hạnh nếu được phục vụ bạn vào lần sau. 

Chúc bạn và gia đình nhiều niềm vui và nhiều sức khỏe.

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ tư - 20/12/2017 08:57

Tên theo ngũ hành

Câu hỏi:

Tên là Quyên thuộc ngũ hành nào ? Xin vui lòng cho biết và rất cám ơn.Đ
Họ tên: Lưu công Trí - Email: luunghia1955@gmail.com
Ngày đăng: Chủ Nhật, 17 Tháng Mười Hai 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Trí.

Tên Quyên thuộc hành Mộc nha bạn.

Trân trọng.

Sửa lần cuối vào: Thứ hai - 18/12/2017 07:36