Lịch âm dươngToday

Giải đáp tư vấn

Câu hỏi mới nhất

tư vấn đặt tên
trần hải chiều
chieult77@gmail.com

chào cô Ngọc cầm cháu muốn đặt tên cho bé trai sinh vào hồi 11h15 phút ngày 24/7/2017 . bố tên trần hải chiều sinh 30/11/1977 , mẹ nguyễn thị thu hương sinh 15/7/1982 . mong cô tư vấn giúp ạ .cháu... Xem tiếp

Vào Thứ Sáu hàng tuần, Click vào đây để đặt câu hỏi, vấn đề của bạn sẽ được Cô Ngọc Cầm tư vấn hoàn toàn miễn phí (dành cho 2 câu hỏi sớm nhất)

  • Giải đáp tư vấn
Mời các bạn comment đặt câu hỏi, thắc mắc, các yêu cầu để có thể được tư vấn online miễn phí mọi vấn đề về Phong Thủy.

Thông báo: Gửi đến tất cả các bạn đã ghé thăm fengshuiexpress.net!

- Trong thời gian qua do bận rộn công việc và nhất là có lịch đi công tác xa liên tục, nên Ngọc Cầm không có thời gian để GIẢI ĐÁP TƯ VẤN thường xuyên, bỏ sót khá nhiều câu hỏi … Mong các bạn thông cảm!

- Kể từ ngày 25/05/2012, theo nguyện vọng chung của độc giả, Ngọc Cầm sẽ bố trí thời gian để GIẢI ĐÁP TƯ VẤN tại chuyên mục này cho câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu (2 câu), chậm nhất là 7 ngày sau khi đặt câu hỏi, bạn sẽ nhận được câu trả lời, Ngọc Cầm sẽ tranh thủ để tư vấn cho các bạn, nhằm đáp ứng được phần nào những thắc mắc về phong thủy của các bạn đang có nhu cầu …

Ngoài ra bạn nào muốn tư vấn chi tiết, chuyên sâu và riêng tư hơn thì có thể gửi yêu cầu vào địa chỉ mail phongthuy@fengshuiexpress.net, chúng tôi sẽ có một chính sách riêng cho bạn và bạn phải chi trả 1 khoản phí qua TK ngân hàng (đọc phần hướng dẫn thanh toán), vấn đề sẽ được giải đáp chi tiết trong vòng 60 giờ … nhằm góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người dựa theo thuật Phong Thủy …

- Fengshuiexpress.net vẫn duy trì việc post bài mới hàng ngày nhằm chia sẻ kiến thức với các bạn. Các bạn có thể sử dụng tiện ích “Đọc bài mới qua mail“ (đăng ký thành viên) để nhận được thông tin cập nhật tức thời và quan trọng là không bị bỏ sót bài nào (phải checkmail kích hoạt sau khi đăng ký, hiện đã có hơn 380.000 bạn đã đăng ký, hơn 255.000 bạn đã kích hoạt và nhận mail thành công)

- Cuối cùng xin gửi lời cảm ơn đến các bạn đã hâm mộ, thường xuyên ghé thăm blog trong thời gian qua, chúc các bạn thật vui khỏe, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Tiếp tục ủng hộ để fengshuiexpress.net ngày càng phát triển mạnh hơn, bổ ích hơn, thể hiện đúng với tinh thần của câu slogan “Vận mệnh nằm trong tay bạn”

* Chú ý: Bạn trình bày “Vấn đề mong muốn được tư vấn” một cách rõ ràng, gõ tiếng Việt có dấu, ghi rõ địa chỉ mail, cung cấp thông tin cá nhân, ngày giờ sinh, giới tính … tất cả cần chính xác tuyệt đối!!! Tránh đặt câu hỏi chung chung, mọi câu hỏi vô nghĩa sẽ bị xóa ko báo trước. Chúc các bạn gặt hái được những điều bổ ích tại đây!!!

!!!Để được trả lời, mỗi comment chỉ tập trung hỏi 1 vấn đề duy nhất!!!


tư vấn tuổi con giáp

Câu hỏi:

xin chào chuyên gia, tôi sinh ngày 03/02/1971 DL tôi đi xem tuổi xây nhà có thầy nói tôi tuổi tân hợi, có thầy nói tuổi canh tuất vì vậy không biết xem tuổi nào cho đúng, xin chuyên gia tư vấn giúp, xin cảm ơn chuyên gia.
Họ tên: nguyễn văn vàng - Email: nguyenvanvang9@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 14 Tháng Tư 2017

Câu trả lời Đóng lại

Dương Lịch ngày: 3/2/1971

 

Âm Lịch ngày: 8/1/1971
Ngày Kỷ Mùi
Thiên thượng Hỏa
Tháng 1 thiếu kiên Kỷ Sửu
Phích lịch Hỏa
Năm Tân Hợi
Thoa xuyến Kim

 

Chào Vàng

Theo http://maphuong.com/dichly/amlich2/?3/2/1971 thì ngày 03/02/1971 DL là ngày 08/01/1971 Âm lịch.

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ ba - 18/04/2017 17:27

Đặt tên Công ty

Câu hỏi:

Kính gởi Cô Ngọc Cầm, DNTN của con hiện có tên là : Doanh nghiệp tư nhân Ngọc Loan. Nay con muốn chuyển lên Công ty nhưng vẫn giữ tên Ngọc Loan này vì doanh nghiệp đã có thương hiệu từ lâu, con muốn đặt tên Công ty là " Công ty TNHH Song Ngọc Loan" có được không Cô. Kính mong cô tư vấn giúp. Con cám ơn.
Họ tên: Phạm Thị Ngọc Loan - Email: dntnngocloan@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 14 Tháng Tư 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Loan!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn.

Bạn muốn đặt tên Cty bạn phải cho biết chủ Cty tên gì, ngày tháng năm sinh, ngành nghề bạn kinh doanh là ngành gì thì Cô Ngọc Cầm mơi tư vấn cho bạn được.

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ ba - 18/04/2017 17:22

Đặt tên cho con

Câu hỏi:

Cháu muốn đặt tên cho con trai cháu là: Nguyễn Phú Khánh Nguyễn Gia Bách sinh vào 10h sáng ngày 06/01/2017 Bố cháu: Nguyễn Anh Ngọc - 13/3/1981 Mẹ Cháu: Vương Thị Hồng Luyến - 22/01/1984 Kính mong cô giúp đỡ ạ, nếu 2 tên trên không được nhờ cô tư vấn cho cháu một tên ạ Cháu xin cám ơn
Họ tên: Nguyễn Anh Ngọc - Email: anhngocheco@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 14 Tháng Tư 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Ngọc!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net được tư vấn cho bạn như sau:

Nguyễn Gia Bách : 8 điểm

Nguyễn Phú Khánh : 8 điểm.

Trân trọng!

 

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 14/04/2017 13:53

Đặt tên cho con

Câu hỏi:

Cháu muốn đặt tên cho con trai sinh ngày 6/01/2017 Xin cô tư vấn giuso cháu Cháu xin cám ơn
Họ tên: Nguyễn Anh Ngọc - Email: anhngocheco@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Ba, 11 Tháng Tư 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Ngọc!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Khi bạn đặt câu hỏi nhớ ghi rõ họ và tên Cha Mẹ nữa nhé.

 

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ năm - 13/04/2017 11:31

Tư vấn tên cho bé gái sinh năm 2017

Câu hỏi:

Cháu chào Cô Ngọc Cầm, Con cháu dự sinh ngày 20 tháng 4 năm 2017 tới đây. Cháu nhờ cố xem giúp tên cho con cháu (bé gái cô ạ). Cháu định đặt tên cho bé là: 1. Nguyễn Ngọc Thiên An 2. Nguyễn Ngọc Bảo Anh 3. Nguyễn Ngọc Minh Châu 4. Nguyễn Lưu Bảo Ngọc 5. Nguyễn Minh Thái An Cô xem giúp cháu bé sinh năm Đinh Dậu thì tên nào hợp với bố, mẹ, tốt cho cháu, sau này cháu luôn gặp thuận lợi may mắn và bình an. Họ tên bố: Nguyễn Ngọc Minh ( sinh ngày 12/10/1988) Họ tên mẹ: Lưu Thị Bích Quyên ( sinh ngày 30/10/1988) Cháu cảm ơn cô nhiều ạ.
Họ tên: Lưu Thị Bích Quyên - Email: luubichquyen@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 07 Tháng Tư 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Quyên!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn và được tư vấn cho bạn như sau:

1. Nguyễn Ngọc Thiên An 8.1
2. Nguyễn Ngọc Bảo Anh 5.9
3. Nguyễn Ngọc Minh Châu 8.7
4. Nguyễn Lưu Bảo Ngọc 7.4
5. Nguyễn Minh Thái An 8

Chúc bạn và gia đình chọn cho bé được cái tên Như Ý Cát Tường.

Trân trọng!

 

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 09/04/2017 11:06

Tư vấn tên cho bé gái

Câu hỏi:

Xin chào cô Ngọc Cầm. Nhờ cô tư vấn dùm tên cho bé gái sinh ngày 12/2/2017 DL-16/1/2017AL. Cha: Võ Thanh Bình - 14/4/1989DL Mẹ: Phạm Thị Bích Trâm - 14/12/1989DL Bé gái lớn: Võ Hà Trâm Anh - 11/12/2013DL Bé sau cháu dư định đặt tên là Võ Hà Trúc Anh. Tên này có hợp không cô?Nếu không nhờ có tư vấn vài tên khác. Xin cảm ơn cô!
Họ tên: Phạm Thị Bích Trâm - Email: phamtram37@yahoo.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 24 Tháng Ba 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Trâm!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net tư vấn cho bạn như sau :

Tên Võ Hà Trúc Anh được 7.7 điểm.

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 24/03/2017 17:04

Tư vấn đặt tên con

Câu hỏi:

Chào Cô Ngọc Cầm con cháu sinh ngày 12 tháng 1 năm 2017 dương lịch lúc 11 giờ 5 phút cháu muốn đặt tên con là Phí Khoa Nguyên Cô xem giúp Cháu tên này theo quẻ dịch có tốt không ạ. Gmail của cháu là Phithaiha123@gmail.com. Cháu cảm ơn Cô rất nhiều ạ.
Họ tên: Phí Thái Hà - Email: Phithaiha123@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 24 Tháng Ba 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Hà!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net tư vấn cho bạn như sau :

Tên Phí Khoa Nguyên được 6.5 điểm

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 24/03/2017 16:59

Đặt tên cho con

Câu hỏi:

Chào cô Ngọc Cầm! Vợ cháu sắp sinh em bé vào khoảng 20/4/2017, cháu muốn đặt tên cho em bé là Đỗ Tường Lam. Nhờ cô tư vấn giúp xem tên đấy có hợp với em bé không ạ? Nếu không hợp thì cô gợi ý cho cháu với. Cháu cám ơn và chúc cô luôn mạnh khỏe!
Họ tên: Đỗ Hoàng An - Email: kokono.online@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Ba, 21 Tháng Ba 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào An!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 24/03/2017 16:54

Chọn sim hợp tuổi

Câu hỏi:

Chào cô Ngọc Cầm, con sinh ngày 17/02/1991 ( dương lịch) lúc 22h30. Vậy con nên chọn số điện thoại như thế nào để hợp với tuổi của con.
Họ tên: Trần Huy - Email: tranhuytp91@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 17 Tháng Ba 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn Trần Huy

Bạn có mùa sinh vượng thủy khuyết hỏa.  http://fengshuiexpress.net tư vấn cho bạn nên chọn số điện thoại có số đuôi là 54

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 17/03/2017 20:24

hỏi về hóa giải vạn menh của cha mẹ

Câu hỏi:

chào cô Ngọc Cầm. cháu sinh ngày 12/7/1988 chồng cháu sinh ngày 21/4/1984 (cả 2 đều âm lịch) cháu đã có 2 bé. bé lớn là con gái sinh 11/7/2011 (âm lịch) và bé thứ 2 là con trai sinh 21/4/2016(âm). vậy cho cháu hỏi là cháu và chồng cháu phạm phải cung tuyệt mệnh thì một trong 2 bé ấy có bé nào hóa giải được sự xung khắc đó không a. còn nếu không thì cháu nên làm gì. cháu cám ơn cô ạ
Họ tên: Lại Thị Son - Email: laisonhoasp@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Tư, 15 Tháng Ba 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Son!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 17/03/2017 20:25