Lịch âm dươngToday

Giải đáp tư vấn

Câu hỏi mới nhất

Đặt tên và xem giờ sinh cho con trai
Nguyễn Văn Quảng
greatwolong@gmail.com

Chào cô Ngọc Cầm, xin cô chỉ giáo đứa con trai đầu của tôi sinh ngày 25/01/2017 (dương lịch) tức 28/ tháng chạp, giờ sinh vào 23: 15. Xin hỏi cô đặt tên cho cháu Là Nguyễn Giai Khang có phạm gì... Xem tiếp

Vào Thứ Sáu hàng tuần, Click vào đây để đặt câu hỏi, vấn đề của bạn sẽ được Cô Ngọc Cầm tư vấn hoàn toàn miễn phí (dành cho 2 câu hỏi sớm nhất)

  • Giải đáp tư vấn
Mời các bạn comment đặt câu hỏi, thắc mắc, các yêu cầu để có thể được tư vấn online miễn phí mọi vấn đề về Phong Thủy.

Thông báo: Gửi đến tất cả các bạn đã ghé thăm fengshuiexpress.net!

- Trong thời gian qua do bận rộn công việc và nhất là có lịch đi công tác xa liên tục, nên Ngọc Cầm không có thời gian để GIẢI ĐÁP TƯ VẤN thường xuyên, bỏ sót khá nhiều câu hỏi … Mong các bạn thông cảm!

- Kể từ ngày 25/05/2012, theo nguyện vọng chung của độc giả, Ngọc Cầm sẽ bố trí thời gian để GIẢI ĐÁP TƯ VẤN tại chuyên mục này cho câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu (2 câu), chậm nhất là 7 ngày sau khi đặt câu hỏi, bạn sẽ nhận được câu trả lời, Ngọc Cầm sẽ tranh thủ để tư vấn cho các bạn, nhằm đáp ứng được phần nào những thắc mắc về phong thủy của các bạn đang có nhu cầu …

Ngoài ra bạn nào muốn tư vấn chi tiết, chuyên sâu và riêng tư hơn thì có thể gửi yêu cầu vào địa chỉ mail phongthuy@fengshuiexpress.net, chúng tôi sẽ có một chính sách riêng cho bạn và bạn phải chi trả 1 khoản phí qua TK ngân hàng (đọc phần hướng dẫn thanh toán), vấn đề sẽ được giải đáp chi tiết trong vòng 60 giờ … nhằm góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người dựa theo thuật Phong Thủy …

- Fengshuiexpress.net vẫn duy trì việc post bài mới hàng ngày nhằm chia sẻ kiến thức với các bạn. Các bạn có thể sử dụng tiện ích “Đọc bài mới qua mail“ (đăng ký thành viên) để nhận được thông tin cập nhật tức thời và quan trọng là không bị bỏ sót bài nào (phải checkmail kích hoạt sau khi đăng ký, hiện đã có hơn 380.000 bạn đã đăng ký, hơn 255.000 bạn đã kích hoạt và nhận mail thành công)

- Cuối cùng xin gửi lời cảm ơn đến các bạn đã hâm mộ, thường xuyên ghé thăm blog trong thời gian qua, chúc các bạn thật vui khỏe, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Tiếp tục ủng hộ để fengshuiexpress.net ngày càng phát triển mạnh hơn, bổ ích hơn, thể hiện đúng với tinh thần của câu slogan “Vận mệnh nằm trong tay bạn”

* Chú ý: Bạn trình bày “Vấn đề mong muốn được tư vấn” một cách rõ ràng, gõ tiếng Việt có dấu, ghi rõ địa chỉ mail, cung cấp thông tin cá nhân, ngày giờ sinh, giới tính … tất cả cần chính xác tuyệt đối!!! Tránh đặt câu hỏi chung chung, mọi câu hỏi vô nghĩa sẽ bị xóa ko báo trước. Chúc các bạn gặt hái được những điều bổ ích tại đây!!!

!!!Để được trả lời, mỗi comment chỉ tập trung hỏi 1 vấn đề duy nhất!!!


Tư vấn đặt tên cho con

Câu hỏi:

Chào cô Ngọc Cầm, cô tư vấn giúp gia đình đặt tên cho cháu bé với cô. Bố : vũ mạnh cường 21/11/1989, mẹ: nguyễn thị yên 15/07/1991. con gái: 16h20 ngày 13/5/2017. Tất cả đều dương lịch. Cô tư vấn giúp ạ. Chúc cô sức khỏe và thành công. cám ơn cô ạ
Họ tên: Vũ Mạnh Cường - Email: vumanhcuong1989nd@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 26 Tháng Năm 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Cường!

http://fengshuiexpress.net đã nhận được câu hỏi của bạn và tư vấn cho bạn như sau:

Vũ Hà Vân Giang : 10 điểm

Vũ Hiếu Nguyên Hà : 10 điểm

Vũ Thanh Như Loan: 10 điểm

Chúc bạn và gia đình chọ cho bé được tên Như Ya Cát Tường!

Trân trọng

Sửa lần cuối vào: Thứ bảy - 27/05/2017 15:24

đặt tên cho con trai

Câu hỏi:

đặt tên cho con trai sinh lúc 20h45' ngày 17/5/2017 - Họ tên bố: Trần Vũ, 25/12/1986 - Họ tên mẹ: Nguyễn Thị Thúy Vân, 11/10/1991
Họ tên: Trần vũ - Email: tranvupccc@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Tư, 24 Tháng Năm 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Vũ!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ bảy - 27/05/2017 15:16

mua xe mới

Câu hỏi:

Cho tôi hoi tôi sn 1996 mua xe vào tháng 5 âm lịch vào ngày nào là thuận lợi
Họ tên: Quang định - Email: tran_quang_dinh_1996@yahoo.com
Ngày đăng: Thứ Ba, 23 Tháng Năm 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Định!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ bảy - 27/05/2017 15:16

đặt tên cho con trai năm 2017

Câu hỏi:

cô đặt tên giúp cho cháu ngày sinh : 12/05/2017 ( dương lịch) giờ sinh : 11h37 phút ( buổi trưa) cám ơn cô nhiều!
Họ tên: Nguyễn Đức Thuận - Email: thuan_supham@yahoo.com.vn
Ngày đăng: Chủ Nhật, 14 Tháng Năm 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Thuận!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ hai - 15/05/2017 10:54

Lựa chọn ngành nghề

Câu hỏi:

kinh gởi: Cô Ngọc Cầm. Tôi tên Phúc.Theo tư vấn trong mục lựa chọn ngành nghề của fengshuiexpress thì xin cho tôi thắc mắc giữa lựa chọn ngành nghề theo mệnh và theo bát tự có gì khác nhau ạ ? Tôi sinh ngày 5/5/1994. Theo tư vấn thì tôi mệnh Hỏa. Ngành nghề nên chọn những ngành theo mệnh Hỏa. Nhưng theo bát tự lại ra những ngành liên quan đến mệnh Thủy ??
Họ tên: Ngô Công Phúc - Email: ncphuc05@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Ba, 09 Tháng Năm 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Minh!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ tư - 10/05/2017 15:22

đặt lại tên con

Câu hỏi:

cô ngọc cầm ơi chồng con tên nguyễn ngọc cảnh sinh 27/7/1982 con là nguyễn thị minh sinh 17/5/1987 con gái con tên nguyễn ngọc yến vy sinh 7/5/2010 con trai nguyễn ngọc gia bảo sinh 26/11/2015 ( tất cả đều tính lịch dương ạ ) con xem chấm điểm tên con thì thấy điểm quá thấp mong co tư vấn cho con hai tên cho hai bé để hợp phong thủy với bé và gia đình ạ. con cám ơn cô...! cô ơi câu hỏi này của con mới đúng mấy câu kia là sai do điện thoại con có vấn đề ạ
Họ tên: nguyễn thị minh - Email: yenvygiabao1015@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Hai, 08 Tháng Năm 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Minh!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ tư - 10/05/2017 15:22

đặt lại tên cho con

Câu hỏi:

cô ngọc cầm ơi chồng con tên nguyễn ngọc cảnh sinh 27/7/1982 con là nguyễn thị minh sinh 27/5/1987 con gái con tên nguyễn ngọc yến vy sinh 7/5/2010 con trai nguyễn ngọc gia bảo sinh 26/11/2015 ( tất cả đều tính lịch dương ạ ) con xem chấm điểm tên con thì thấy điểm quá thấp mong co tư vấn cho con hai tên cho hai bé để hợp phong thủy với bé và gia đình ạ. con cam ơn cô Họ tên: nguyễn thị minh - Email: yenvygiabao1015@gmail.com
Họ tên: nguyễn thị minh - Email: yenvygiabao1015@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Hai, 08 Tháng Năm 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Minh!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ tư - 10/05/2017 15:21

đặt lại tên cho con

Câu hỏi:

cô ngọc cầm ơi chồng con tên nguyễn ngọc cảnh sinh 27/7/1982 con là nguyễn thị minh sinh 27/5/1987 con gái con tên nguyễn ngọc yến vy sinh 7/5/2010 con trai nguyễn ngọc gia bảo sinh 26/11/2015 ( tất cả đều tính lịch dương ạ ) con xem chấm điểm tên con thì thấy điểm quá thấp mong co tư vấn cho con hai tên cho hai bé để hợp phong thủy với bé và gia đình ạ. con cam ơn cô Họ tên: nguyễn thị minh - Email: yenvygiabao1015@gmail.com
Họ tên: nguyễn thị minh - Email: yenvygiabao1015@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Hai, 08 Tháng Năm 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Minh!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ tư - 10/05/2017 15:21

đặt lại tên cho con

Câu hỏi:

cô ngọc cầm ơi chồng con tên nguyễn ngọc cảnh sinh 27/7/1982 con là nguyễn thị minh sinh 27/5/1987 con gái con tên nguyễn ngọc yến vy sinh 7/5/2010 con trai nguyễn ngọc gia bảo sinh 26/11/2015 ( tất cả đều tính lịch dương ạ ) con xem chấm điểm tên con thì thấy điểm quá thấp mong co tư vấn cho con hai tên cho hai bé để hợp phong thủy với bé và gia đình ạ. con cam ơn cô Họ tên: nguyễn thị minh - Email: yenvygiabao1015@gmail.com
Họ tên: nguyễn thị minh - Email: yenvygiabao1015@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Hai, 08 Tháng Năm 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Minh!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ tư - 10/05/2017 15:20

đặt lại tên con

Câu hỏi:

cô ngọc cầm ơi chồng con tên nguyễn ngọc cảnh sinh 27/7/1982 con là nguyễn thị minh sinh 27/5/1987 con gái con tên nguyễn ngọc yến vy sinh 7/5/2010 con trai nguyễn ngọc gia bảo sinh 26/11/2015 ( tất cả đều tính lịch dương ạ ) con xem chấm điểm tên con thì thấy điểm quá thấp mong co tư vấn cho con hai tên cho hai bé để hợp phong thủy với bé và gia đình ạ. con cam ơn cô
Họ tên: nguyễn thị minh - Email: yenvygiabao1015@gmail.com
Ngày đăng: Chủ Nhật, 07 Tháng Năm 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Minh!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ hai - 08/05/2017 11:36