Lịch âm dươngToday

Giải đáp tư vấn

Câu hỏi mới nhất

tư vấn đặt tên
trần hải chiều
chieult77@gmail.com

chào cô Ngọc cầm cháu muốn đặt tên cho bé trai sinh vào hồi 11h15 phút ngày 24/7/2017 . bố tên trần hải chiều sinh 30/11/1977 , mẹ nguyễn thị thu hương sinh 15/7/1982 . mong cô tư vấn giúp ạ .cháu... Xem tiếp

Vào Thứ Sáu hàng tuần, Click vào đây để đặt câu hỏi, vấn đề của bạn sẽ được Cô Ngọc Cầm tư vấn hoàn toàn miễn phí (dành cho 2 câu hỏi sớm nhất)

  • Giải đáp tư vấn
Mời các bạn comment đặt câu hỏi, thắc mắc, các yêu cầu để có thể được tư vấn online miễn phí mọi vấn đề về Phong Thủy.

Thông báo: Gửi đến tất cả các bạn đã ghé thăm fengshuiexpress.net!

- Trong thời gian qua do bận rộn công việc và nhất là có lịch đi công tác xa liên tục, nên Ngọc Cầm không có thời gian để GIẢI ĐÁP TƯ VẤN thường xuyên, bỏ sót khá nhiều câu hỏi … Mong các bạn thông cảm!

- Kể từ ngày 25/05/2012, theo nguyện vọng chung của độc giả, Ngọc Cầm sẽ bố trí thời gian để GIẢI ĐÁP TƯ VẤN tại chuyên mục này cho câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu (2 câu), chậm nhất là 7 ngày sau khi đặt câu hỏi, bạn sẽ nhận được câu trả lời, Ngọc Cầm sẽ tranh thủ để tư vấn cho các bạn, nhằm đáp ứng được phần nào những thắc mắc về phong thủy của các bạn đang có nhu cầu …

Ngoài ra bạn nào muốn tư vấn chi tiết, chuyên sâu và riêng tư hơn thì có thể gửi yêu cầu vào địa chỉ mail phongthuy@fengshuiexpress.net, chúng tôi sẽ có một chính sách riêng cho bạn và bạn phải chi trả 1 khoản phí qua TK ngân hàng (đọc phần hướng dẫn thanh toán), vấn đề sẽ được giải đáp chi tiết trong vòng 60 giờ … nhằm góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người dựa theo thuật Phong Thủy …

- Fengshuiexpress.net vẫn duy trì việc post bài mới hàng ngày nhằm chia sẻ kiến thức với các bạn. Các bạn có thể sử dụng tiện ích “Đọc bài mới qua mail“ (đăng ký thành viên) để nhận được thông tin cập nhật tức thời và quan trọng là không bị bỏ sót bài nào (phải checkmail kích hoạt sau khi đăng ký, hiện đã có hơn 380.000 bạn đã đăng ký, hơn 255.000 bạn đã kích hoạt và nhận mail thành công)

- Cuối cùng xin gửi lời cảm ơn đến các bạn đã hâm mộ, thường xuyên ghé thăm blog trong thời gian qua, chúc các bạn thật vui khỏe, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Tiếp tục ủng hộ để fengshuiexpress.net ngày càng phát triển mạnh hơn, bổ ích hơn, thể hiện đúng với tinh thần của câu slogan “Vận mệnh nằm trong tay bạn”

* Chú ý: Bạn trình bày “Vấn đề mong muốn được tư vấn” một cách rõ ràng, gõ tiếng Việt có dấu, ghi rõ địa chỉ mail, cung cấp thông tin cá nhân, ngày giờ sinh, giới tính … tất cả cần chính xác tuyệt đối!!! Tránh đặt câu hỏi chung chung, mọi câu hỏi vô nghĩa sẽ bị xóa ko báo trước. Chúc các bạn gặt hái được những điều bổ ích tại đây!!!

!!!Để được trả lời, mỗi comment chỉ tập trung hỏi 1 vấn đề duy nhất!!!


Tên con

Câu hỏi:

E mới sinh cháu vào giờ Thân ngày 07/4 dương. Nên đặt tên nào cho đẹp ạ? E định lên cháu là Thư, Chi hoặc Lan
Họ tên: Nguyễn Minh An - Email: bboychoem@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Bảy, 29 Tháng Tư 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào An!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Khi bạn đặt câu hỏi nhớ ghi rõ họ và tên Cha Mẹ nữa nhé và tên cần đặt là nam hay nữ.

 

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ bảy - 29/04/2017 22:17

Đặt tên cho con

Câu hỏi:

Cháu chào cô ạ. Cháu nhờ cô tư vấn giúp cháu đặt tên con trai sinh 12:55 (trưa) ngày 27/04/2017 ạ. Cháu tên: Nguyễn Minh Khiêm, sinh 16/07/1989 DL, vợ cháu là Đỗ Thu Hiền sinh ngày 27/05/1989 DL. Cô cho cháu xin thêm 1 số gợi ý để đặt tên cho con gặp đại cát, đại lợi sau này với ạ. Cháu cảm ơn cô nhiều ạ.
Họ tên: Nguyễn Minh Khiêm - Email: khiemnm1989@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 28 Tháng Tư 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Khiêm!

http://fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn và được tư vấn cho bạn như sau:

Nguyễn Cương Phi : 10 điểm

Nguyễn Toàn Văn : 10 điểm

Nguyễn Châu Văn : 10 điểm

Nguyễn Sang Toàn : 9.7 điểm

Chúc bạn và gia đình chọn được cho bé tên Như Ý Cát Tường!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 30/04/2017 13:10

Chọn ngày cưới hỏi

Câu hỏi:

Con chào cô Ngọc Cầm! Thưa cô, con sinh ngày 14/07/1991 dương lịch (tức 3/6/1991 âm lịch), bạn trai con sinh ngày 7/3/1989 dương lịch (tức 30/01/1989 âm lịch). Trong cuốn căn duyên tiền định có ghi gái tuổi Tân Mùi kị có chồng năm 27 tuổi mà năm nay chúng con định tổ chức đám cưới thì có được không thưa cô? Do cos lý do đặc biệt nên chúng con phải ra mắt họ hàng và về sống với nhau năm nay. Có người mách là, cưới vào năm kỵ tuổi thì không làm lễ ăn hỏi và rước dâu, mà chỉ làm cỗ báo hỷ mời moi người đến dự, rồi về sống với nhau, chờ năm được tuổi thì làm thủ tục ăn hỏi và rước dâu. Con đang hoang mang quá, kính mong cô giải đáp và cho con xin hướng giải quyết ạ. Thưa cô, cô cho con xin ngày lành tháng tốt để chúng con tiến hành ạ, do nhà chúng con cách nhau 400km nên không tổ chức cùng 1 hôm được ạ, nếu chọn được ngày dãn cách nhau thì tốt cho 2 bên gia đình đỡ vất vả ạ. Con chân thành cảm ơn cô. Chúc cô cuối tuần vui vẻ!
Họ tên: Nguyễn Thị Kim Oanh - Email: nguyenkimoanhtn91@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 28 Tháng Tư 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Oanh!

Bạn muốn chọn ngày cưới hỏi, bạn truy cập http://www.fengshuiexpress.net mục ngày may mắn nhé.

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 12/05/2017 13:47

Đặt tên cho con

Câu hỏi:

Cháu chào cô ạ. Cháu nhờ cô tư vấn giúp cháu đặt tên con gái dự sinh ngày 15/6/2017 ạ. Chồng cháu tên: Phạm Nam Giang, sn 20/10/1988 DL, cháu sinh ngày 14/4/1988 DL. Cháu cho cháu xin thêm 1 số gợi ý để đặt tên cho con gặp đại cát, đại lợi sau này với ạ. Cháu cảm ơn cô nhiều ạ.
Họ tên: Hoàng Thị Bích Ngọc - Email: hoangbichngoc.nd@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 28 Tháng Tư 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Ngọc!

http://fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn và được tư vấn cho bạn như sau:

Phạm Nhi Hồng Âu : 10 điểm

Phạm Giáng Nhi Giang : 9.7 điểm

Phạm Hồng Nhung Giang : 9.7 điểm

Phạm Nga Nhi Hằng : 10 điểm

 

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 30/04/2017 13:02

Tình duyên

Câu hỏi:

Chào cô, cháu sinh ngày 27/1/1990 nhưng trên giấy khai sinh khai ngày 26. Cháu đã có gia đình và ly hôn, dù cháu biết bản thân cháu 2 vợ nhưng cháu không tránh được. Đến bây giờ cháu yêu 1 người con gái sinh ngày 20/10/1994, cơ bản về số mạng rất hợp, nhưng cháu thấy người này lại có ít nhất 2 chồng, vậy cháu muốn hóa giải vận mệnh để được bên người này có được không cô. Cháu cảm ơn
Họ tên: Lê văn việt - Email: meollee27@gmail.com
Ngày đăng: Chủ Nhật, 23 Tháng Tư 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Việt!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ hai - 24/04/2017 16:02

Đặt tên con

Câu hỏi:

Cháu chào cô ạ. Cháu nhờ cô tư vấn giúp cháu đặt tên con gái dự sinh ngày 15/6/2017 ạ. Chồng cháu tên: Phạm Nam Giang, sn 20/10/1988 DL, cháu sinh ngày 14/4/1988 DL. Cháu định đặt tên con là: Phạm Ngọc Tường Vy. Cô xem giúp cháu tên này có toits cho con không ạ. Nếu không được, cô đặt giúp cháu tên cho con cháu với ạ. Cháu cảm ơn cô ạ.
Họ tên: Hoàng Thị Bích Ngọc - Email: hoangbichngoc.nd@gmai.com
Ngày đăng: Thứ Bảy, 22 Tháng Tư 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Ngọc!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

 

Phạm Ngọc Tường Vy : 7.1 điểm

 

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ hai - 24/04/2017 16:00

đặt tên cho con

Câu hỏi:

chồng cháu sinh năm 1995 cháu sinh năm 1994. cháu đang mang bầu bé gái và dự kiến sinh vào 19/5. cháu nên đặt tên con là gì để hợp bố mẹ, vận mệnh tốt ạ. cháu cảm ơn cô.
Họ tên: Nguyễn Thị Thu Huyền - Email: thuhuyentak10@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Bảy, 22 Tháng Tư 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Huyền!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Khi bạn đặt câu hỏi nhớ ghi rõ họ và tên Cha Mẹ nữa nhé.

 

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ hai - 24/04/2017 15:58

Đặt tên cho con

Câu hỏi:

Chào cô, Chồng cháu sinh ngày 08/11/1989, tên Viên Đình Tuấn. Cháu sinh ngày 15/12/1993 (ngày dương lịch), tên Lê Thị Hiền Con trai cháu sắp chào đời, dự sinh ngày 13 - 15/9/2017 Cháu tìm một số tên cho con nhưng chấm điểm toàn tên điểm thấp, cao nhất cũng chỉ đc 6 -7 điểm. Mong cô tư vấn cho cháu vài tên tham khảo ạ
Họ tên: Lê Thị Hiền - Email: hienlt2@mbbank.com.vn
Ngày đăng: Thứ Sáu, 21 Tháng Tư 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Hiền!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, được tư vấn cho bạn như sau:

Viên Triệu Lý : 10 điểm

Viên Đăng Trí : 10 điểm

Viên Dương Hạnh: 10 điểm

 

Chúc bạn và gia đình chọn được cho bé tên Như ý Cát tường!

Trân trọng! 

Sửa lần cuối vào: Thứ hai - 24/04/2017 15:57

NHỜ CÔ SỬA LẠI TÊN CHO CHÁU

Câu hỏi:

Họ tên bố: Trần Đình Duy sinh 01/11/1963 ( dl) Họ tên mẹ: Ngô Thùy Hạnh sinh 18/06/1971 (dl) Họ tên cháu: Trần Thùy Trâm sinh 03:15 ngày 01/11/1999 (dl) Cháu muốn đổi tên nhưng chưa biết chọn tên gì. Mong cô sửa giúp cháu ạ. Cháu cảm ơn cô!
Họ tên: Trần Thùy Trâm - Email: tytycameron1999@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Năm, 20 Tháng Tư 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Trâm

fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn và được tư vấn cho bạn như sau:

Trần Quế Phượng Ân : 10 điểm

Trần Thảo Phượng Ân : 10 điểm

Trần Yến Phượng Ân : 10 điểm

Trần Ngô Liên Diễm : 9.7 điểm

Trần Ngô Hương Hạnh : 9.7 điểm

Chúc bạn và gia đình chọn được cho bé một cái tên như ý cát tường!

Trân trọng!

 

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 21/04/2017 14:00

Nhờ cô sửa lại tên cho cháu

Câu hỏi:

Họ tên bố: Bạch Văn Hải-sn 26/4/1983 (dl) Họ tên mẹ: Phan Thị Ngọc Hà - sn 10/01/1985 (dl) Bé đầu: Bạch Đức Việt- sn 25/5/2011 (dl) Mẹ muốn đổi tên cho cháu nhưng chưa biết đổi tên gì cho hợp, mong cô sửa giú cho ah. Cảm ơn cô ah!
Họ tên: Phan thị ngọchà - Email: ngochavdb1985@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Tư, 19 Tháng Tư 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Hà!

fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn và tư vấn cho bạn như sau:

Bạch Duy Thanh : 9.7 điểm

Bạch Hải Băng : 9.7 điểm

Bạch Nguyên Băng : 10 điểm

Bạch Phát Danh : 10 điểm

Bạch Đức Việt : 7.7 điểm

 

Chúc gia đình bạn chọn được tên cho bé như ý cát tường!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 21/04/2017 13:45