Lịch âm dươngToday

Giải đáp tư vấn

Câu hỏi mới nhất

Xem tên cho con
Bùi Thị Hà
vickyhabui87@gmail.com

Chào cô ạ.
Cháu gái cháu sinh ngày 24/10/2018 lúc 11h45 phút. Cháu đặt tên cho bé là Bùi Mai Khánh Chi thì có tốt không ạ
Rất mong nhận được phản hồi của cô ạ
Cháu cảm ơn cô! Xem tiếp

Vào Thứ Sáu hàng tuần, Click vào đây để đặt câu hỏi, vấn đề của bạn sẽ được Cô Ngọc Cầm tư vấn hoàn toàn miễn phí (dành cho 2 câu hỏi sớm nhất)

  • Giải đáp tư vấn
Mời các bạn comment đặt câu hỏi, thắc mắc, các yêu cầu để có thể được tư vấn online miễn phí mọi vấn đề về Phong Thủy.

Thông báo: Gửi đến tất cả các bạn đã ghé thăm fengshuiexpress.net!

- Trong thời gian qua do bận rộn công việc và nhất là có lịch đi công tác xa liên tục, nên Ngọc Cầm không có thời gian để GIẢI ĐÁP TƯ VẤN thường xuyên, bỏ sót khá nhiều câu hỏi … Mong các bạn thông cảm!

- Kể từ ngày 25/05/2012, theo nguyện vọng chung của độc giả, Ngọc Cầm sẽ bố trí thời gian để GIẢI ĐÁP TƯ VẤN tại chuyên mục này cho câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu (2 câu), chậm nhất là 7 ngày sau khi đặt câu hỏi, bạn sẽ nhận được câu trả lời, Ngọc Cầm sẽ tranh thủ để tư vấn cho các bạn, nhằm đáp ứng được phần nào những thắc mắc về phong thủy của các bạn đang có nhu cầu …

Ngoài ra bạn nào muốn tư vấn chi tiết, chuyên sâu và riêng tư hơn thì có thể gửi yêu cầu vào địa chỉ mail phongthuy@fengshuiexpress.net, chúng tôi sẽ có một chính sách riêng cho bạn và bạn phải chi trả 1 khoản phí qua TK ngân hàng (đọc phần hướng dẫn thanh toán), vấn đề sẽ được giải đáp chi tiết trong vòng 60 giờ … nhằm góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người dựa theo thuật Phong Thủy …

- Fengshuiexpress.net vẫn duy trì việc post bài mới hàng ngày nhằm chia sẻ kiến thức với các bạn. Các bạn có thể sử dụng tiện ích “Đọc bài mới qua mail“ (đăng ký thành viên) để nhận được thông tin cập nhật tức thời và quan trọng là không bị bỏ sót bài nào (phải checkmail kích hoạt sau khi đăng ký, hiện đã có hơn 380.000 bạn đã đăng ký, hơn 255.000 bạn đã kích hoạt và nhận mail thành công)

- Cuối cùng xin gửi lời cảm ơn đến các bạn đã hâm mộ, thường xuyên ghé thăm blog trong thời gian qua, chúc các bạn thật vui khỏe, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Tiếp tục ủng hộ để fengshuiexpress.net ngày càng phát triển mạnh hơn, bổ ích hơn, thể hiện đúng với tinh thần của câu slogan “Vận mệnh nằm trong tay bạn”

* Chú ý: Bạn trình bày “Vấn đề mong muốn được tư vấn” một cách rõ ràng, gõ tiếng Việt có dấu, ghi rõ địa chỉ mail, cung cấp thông tin cá nhân, ngày giờ sinh, giới tính … tất cả cần chính xác tuyệt đối!!! Tránh đặt câu hỏi chung chung, mọi câu hỏi vô nghĩa sẽ bị xóa ko báo trước. Chúc các bạn gặt hái được những điều bổ ích tại đây!!!

!!!Để được trả lời, mỗi comment chỉ tập trung hỏi 1 vấn đề duy nhất!!!


Thay đổi số điện thoại

Câu hỏi:

Con chào cô ạ. Con sinh ngày 26/03/1993 âm lịch, mệnh kim, giờ thân ạ. Con muốn nhờ cô xem giùm con sđt con đang dùng có hợp ko ạ và nếu không hợp thì nên dùng số điện thoại nào để may mắn và dễ thành công hơn ạ. SĐT của con là: 0978263682. Con cảm ơn cô nhiều lắm ạ.
Họ tên: Đinh Thị Thu Hà - Email: Dinhthuha2603@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 27 Tháng Tư 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Cô Ngọc Cầm đã nhận được yêu cầu của bạn và trả lời bạn như sau:

Số điện thoại 0978263682 bạn đang sử dụng được 7 điểm và thuộc quẻ  Trạch Thiên Thái _ Thổ (Thổ sinh Kim)

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ bảy - 28/04/2018 07:13

Đổi số điện thoại khuyết bát tự

Câu hỏi:

con chào cô ạ con muốn hỏi về việc thay đổi số điện thoại ạ con sinh 26/12/1991 âm lịch mệnh khuyêt Hỏa, sinh giờ Thìn vậy nên đổi số điện thoại như nào để may mắn hơn ạ Con cám ơn cô và chúc cô thật nhiều sức khỏe ạ
Họ tên: Đỗ Mai Hương - Email: maihuong92.thainguyen@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Bảy, 21 Tháng Tư 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 22/04/2018 15:04

muốn thay đôi công việc

Câu hỏi:

muốn chuyển công ty vao tháng 03/2018
Họ tên: tạ thị mơ - Email: tathimo@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 20 Tháng Tư 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Cô Ngọc Cầm đã nhận được yêu cầu của bạn, tuy nhiên thông tin bạn cung cấp cụt lủn như vậy, nên cô Ngọc Cầm không thể tư vấn cho bạn được.

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 22/04/2018 15:14

Chọn sim

Câu hỏi:

Cháu nhờ cô chỉ giùm xem cháu chọn sim thế nào thì hợp ạ? cháu sinh lúc 21h ngày 8/7/1982 dương lịch
Họ tên: Bùi Văn Trung - Email: trung18582@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 20 Tháng Tư 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Cô Ngọc Cầm đẫ nhận được yêu cầu của bạn và tư vấn cho bạn như sau

Bạn sinh vào mùa Vượng Kim - Khuyết Mộc

Theo thuyết của cô Ngọc Cầm bạn nên chọn những số đt có số đuôi là 51 hoặc 52 và ứng với quẻ

Phong Lôi Ích hoặc Lôi Phong Hằng.

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 22/04/2018 15:36

Sim phong thủy

Câu hỏi:

con sinh vào lúc 10h ngày 15/10/1982 (29/8 AL). Cô tư vấn con chọn sim hợp phong thủy với ạ. Con chọn đuôi 28 đúng không ạ?
Họ tên: Mai hồng Nhung - Email: nguyenmai151082@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 20 Tháng Tư 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Cô Ngọc Cầm nhận được câu hỏi của bạn và tư vấn cho bạn như sau

Bạn sinh vào mùa Vượng Kim - Khuyết Mộc

Theo thuyết của Cô Ngọc Cầm bạn nên chọn số đt có số đuôi là 51 hoặc 52 và ứng với các quẻ

Phong Lôi Ích và Lôi phong hằng.

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 22/04/2018 15:25

Xin nhờ cô tư vấn ạ!

Câu hỏi:

Cháu đang gặp rất nhiều điều không may trong cuộc sống (tai nạn liên tiếp, người nhà ốm đau...). Khi đọc được bài Đổi số điện thoại bổ khuyết bát tự cháu rất mong có thể tìm được số có thể làm cho mình may mắn hơn. Bát tự của cháu là: Tân Dậu - Giáp Ngọ - Ất Sửu - Đinh Sửu (Cháu sinh lúc 1h15 phút sáng ngày 16/06/1981 dương lịch) Cháu đã áp dụng phương pháp của cô và tìm được các số: 0971.545.360 0931.145.360 0934.645.360 Cháu căn cứ vào những điều sau khi tìm các số này: 1. Bát tự của cháu khuyết thủy, cháu tìm số có đuôi 60 là có thủy mạnh nhất, Quý Hợi, Thủy (-) 2. Cháu là mộc sinh vào mùa hè nên bát tự hỏa vượng, cần thủy và cần cả thổ ẩm để giảm bớt hỏa, vậy nên cháu chọn số 53 là Bính Thìn, Thổ (+). Thìn là lục hợp với tuổi Dậu của cháu 3. Các số trên đều tạo thành quẻ số 60 - Thủy Trạch Tiết, quẻ Thủy, (Rất tốt, thành tựu lớn nhưng chớ quá tham) 4. Khi cháu đọc thì thấy dụng thần của mình là Quý, Bính Những suy nghĩ của cháu khi chọn số có đúng không ạ, vì có thể những số này đăng trên mạng nhưng người bán lại bán rồi, cô tư vấn giúp cháu để nếu những suy nghĩ của cháu là đúng cháu sẽ làm theo cách đó để tìm số khác trong trường hợp không mua được những sim trên. Cháu kính mong nhận được sự tư vấn giúp đỡ của cô.
Họ tên: Đào T Phương Thảo - Email: thaoketoan81@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 20 Tháng Tư 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Cô Ngọc Cầm đẫ nhận được yêu cầu của bạn và tư vấn cho bạn như sau

0971.545.360 : 9 điểm. Quẻ Thủy Trạch Tiết

0931.145.360 : 9 điểm. Quẻ Thủy Trạch Tiết

0934.645.360 : 9.5 điểm. Quẻ Thủy Trạch Tiết

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 22/04/2018 15:33

Xin nhờ cô tư vấn ạ!

Câu hỏi:

Cháu đang gặp rất nhiều điều không may trong cuộc sống (tai nạn liên tiếp, người nhà ốm đau...). Khi đọc được bài Đổi số điện thoại bổ khuyết bát tự cháu rất mong có thể tìm được số có thể làm cho mình may mắn hơn. Bát tự của cháu là: Tân Dậu - Giáp Ngọ - Ất Sửu - Đinh Sửu (Cháu sinh lúc 1h15 phút sáng ngày 16/06/1981 dương lịch) Cháu đã áp dụng phương pháp của cô và tìm được các số: 0971.545.360 0931.145.360 0934.645.360 Cháu căn cứ vào những điều sau khi tìm các số này: 1. Bát tự của cháu khuyết thủy, cháu tìm số có đuôi 60 là có thủy mạnh nhất, Quý Hợi, Thủy (-) 2. Cháu là mộc sinh vào mùa hè nên bát tự hỏa vượng, cần thủy và cần cả thổ ẩm để giảm bớt hỏa, vậy nên cháu chọn số 53 là Bính Thìn, Thổ (+). Thìn là lục hợp với tuổi Dậu của cháu 3. Các số trên đều tạo thành quẻ số 60 - Thủy Trạch Tiết, quẻ Thủy, (Rất tốt, thành tựu lớn nhưng chớ quá tham) 4. Khi cháu đọc thì thấy dụng thần của mình là Quý, Bính Những suy nghĩ của cháu khi chọn số có đúng không ạ, vì có thể những số này đăng trên mạng nhưng người bán lại bán rồi, cô tư vấn giúp cháu để nếu những suy nghĩ của cháu là đúng cháu sẽ làm theo cách đó để tìm số khác trong trường hợp không mua được những sim trên. Cháu kính mong nhận được sự tư vấn giúp đỡ của cô.
Họ tên: Đào T Phương Thảo - Email: thaoketoan81@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 20 Tháng Tư 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Cô Ngọc Cầm đẫ nhận được yêu cầu của bạn và tư vấn cho bạn như sau

0971.545.360 : 9 điểm. Quẻ Thủy Trạch Tiết

0931.145.360 : 9 điểm. Quẻ Thủy Trạch Tiết

0934.645.360 : 9.5 điểm. Quẻ Thủy Trạch Tiết

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 22/04/2018 15:33

Xin nhờ cô tư vấn ạ!

Câu hỏi:

Cháu đang gặp rất nhiều điều không may trong cuộc sống (tai nạn liên tiếp, người nhà ốm đau...). Khi đọc được bài Đổi số điện thoại bổ khuyết bát tự cháu rất mong có thể tìm được số có thể làm cho mình may mắn hơn. Bát tự của cháu là: Tân Dậu - Giáp Ngọ - Ất Sửu - Đinh Sửu (Cháu sinh lúc 1h15 phút sáng ngày 16/06/1981 dương lịch) Cháu đã áp dụng phương pháp của cô và tìm được các số: 0971.545.360 0931.145.360 0934.645.360 Cháu căn cứ vào những điều sau khi tìm các số này: 1. Bát tự của cháu khuyết thủy, cháu tìm số có đuôi 60 là có thủy mạnh nhất, Quý Hợi, Thủy (-) 2. Cháu là mộc sinh vào mùa hè nên bát tự hỏa vượng, cần thủy và cần cả thổ ẩm để giảm bớt hỏa, vậy nên cháu chọn số 53 là Bính Thìn, Thổ (+). Thìn là lục hợp với tuổi Dậu của cháu 3. Các số trên đều tạo thành quẻ số 60 - Thủy Trạch Tiết, quẻ Thủy, (Rất tốt, thành tựu lớn nhưng chớ quá tham) 4. Khi cháu đọc thì thấy dụng thần của mình là Quý, Bính Những suy nghĩ của cháu khi chọn số có đúng không ạ, vì có thể những số này đăng trên mạng nhưng người bán lại bán rồi, cô tư vấn giúp cháu để nếu những suy nghĩ của cháu là đúng cháu sẽ làm theo cách đó để tìm số khác trong trường hợp không mua được những sim trên. Cháu kính mong nhận được sự tư vấn giúp đỡ của cô.
Họ tên: Đào T Phương Thảo - Email: thaoketoan81@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 20 Tháng Tư 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Cô Ngọc Cầm đẫ nhận được yêu cầu của bạn và tư vấn cho bạn như sau

0971.545.360 : 9 điểm. Quẻ Thủy Trạch Tiết

0931.145.360 : 9 điểm. Quẻ Thủy Trạch Tiết

0934.645.360 : 9.5 điểm. Quẻ Thủy Trạch Tiết

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 22/04/2018 15:33

Xin nhờ cô tư vấn ạ!

Câu hỏi:

Cháu đang gặp rất nhiều điều không may trong cuộc sống (tai nạn liên tiếp, người nhà ốm đau...). Khi đọc được bài Đổi số điện thoại bổ khuyết bát tự cháu rất mong có thể tìm được số có thể làm cho mình may mắn hơn. Bát tự của cháu là: Tân Dậu - Giáp Ngọ - Ất Sửu - Đinh Sửu (Cháu sinh lúc 1h15 phút sáng ngày 16/06/1981 dương lịch) Cháu đã áp dụng phương pháp của cô và tìm được các số: 0971.545.360 0931.145.360 0934.645.360 Cháu căn cứ vào những điều sau khi tìm các số này: 1. Bát tự của cháu khuyết thủy, cháu tìm số có đuôi 60 là có thủy mạnh nhất, Quý Hợi, Thủy (-) 2. Cháu là mộc sinh vào mùa hè nên bát tự hỏa vượng, cần thủy và cần cả thổ ẩm để giảm bớt hỏa, vậy nên cháu chọn số 53 là Bính Thìn, Thổ (+). Thìn là lục hợp với tuổi Dậu của cháu 3. Các số trên đều tạo thành quẻ số 60 - Thủy Trạch Tiết, quẻ Thủy, (Rất tốt, thành tựu lớn nhưng chớ quá tham) 4. Khi cháu đọc thì thấy dụng thần của mình là Quý, Bính Những suy nghĩ của cháu khi chọn số có đúng không ạ, vì có thể những số này đăng trên mạng nhưng người bán lại bán rồi, cô tư vấn giúp cháu để nếu những suy nghĩ của cháu là đúng cháu sẽ làm theo cách đó để tìm số khác trong trường hợp không mua được những sim trên. Cháu kính mong nhận được sự tư vấn giúp đỡ của cô.
Họ tên: Đào T Phương Thảo - Email: thaoketoan81@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 20 Tháng Tư 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Cô Ngọc Cầm đẫ nhận được yêu cầu của bạn và tư vấn cho bạn như sau

0971.545.360 : 9 điểm. Quẻ Thủy Trạch Tiết

0931.145.360 : 9 điểm. Quẻ Thủy Trạch Tiết

0934.645.360 : 9.5 điểm. Quẻ Thủy Trạch Tiết

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 22/04/2018 15:33

Xem đặt tên cho cháu

Câu hỏi:

Chào Cô! E trai E sinh ngày 24/6/1991 ( giờ sinh 6h30), E dâu E sinh ngày 10/03/1991(8h15). Cháu E là con trai sinh ngày 17/4/2018.(giờ sinh 14h15).E muốn nhờ Cô tư vấn cho E trai E đặt tên nào cho con thì phù hợp ah? Rất mong nhận được sự tư vấn của Cô. E cám ơn Cô nhiều ạ!
Họ tên: Phan Thị Thanh Tuyến - Email: tuyenduy.banmai@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Năm, 19 Tháng Tư 2018

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 22/04/2018 15:05