Lịch âm dươngToday

Giải đáp tư vấn

Câu hỏi mới nhất

Đặt tên và xem giờ sinh cho con trai
Nguyễn Văn Quảng
greatwolong@gmail.com

Chào cô Ngọc Cầm, xin cô chỉ giáo đứa con trai đầu của tôi sinh ngày 25/01/2017 (dương lịch) tức 28/ tháng chạp, giờ sinh vào 23: 15. Xin hỏi cô đặt tên cho cháu Là Nguyễn Giai Khang có phạm gì... Xem tiếp

Vào Thứ Sáu hàng tuần, Click vào đây để đặt câu hỏi, vấn đề của bạn sẽ được Cô Ngọc Cầm tư vấn hoàn toàn miễn phí (dành cho 2 câu hỏi sớm nhất)

  • Giải đáp tư vấn
Mời các bạn comment đặt câu hỏi, thắc mắc, các yêu cầu để có thể được tư vấn online miễn phí mọi vấn đề về Phong Thủy.

Thông báo: Gửi đến tất cả các bạn đã ghé thăm fengshuiexpress.net!

- Trong thời gian qua do bận rộn công việc và nhất là có lịch đi công tác xa liên tục, nên Ngọc Cầm không có thời gian để GIẢI ĐÁP TƯ VẤN thường xuyên, bỏ sót khá nhiều câu hỏi … Mong các bạn thông cảm!

- Kể từ ngày 25/05/2012, theo nguyện vọng chung của độc giả, Ngọc Cầm sẽ bố trí thời gian để GIẢI ĐÁP TƯ VẤN tại chuyên mục này cho câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu (2 câu), chậm nhất là 7 ngày sau khi đặt câu hỏi, bạn sẽ nhận được câu trả lời, Ngọc Cầm sẽ tranh thủ để tư vấn cho các bạn, nhằm đáp ứng được phần nào những thắc mắc về phong thủy của các bạn đang có nhu cầu …

Ngoài ra bạn nào muốn tư vấn chi tiết, chuyên sâu và riêng tư hơn thì có thể gửi yêu cầu vào địa chỉ mail phongthuy@fengshuiexpress.net, chúng tôi sẽ có một chính sách riêng cho bạn và bạn phải chi trả 1 khoản phí qua TK ngân hàng (đọc phần hướng dẫn thanh toán), vấn đề sẽ được giải đáp chi tiết trong vòng 60 giờ … nhằm góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người dựa theo thuật Phong Thủy …

- Fengshuiexpress.net vẫn duy trì việc post bài mới hàng ngày nhằm chia sẻ kiến thức với các bạn. Các bạn có thể sử dụng tiện ích “Đọc bài mới qua mail“ (đăng ký thành viên) để nhận được thông tin cập nhật tức thời và quan trọng là không bị bỏ sót bài nào (phải checkmail kích hoạt sau khi đăng ký, hiện đã có hơn 380.000 bạn đã đăng ký, hơn 255.000 bạn đã kích hoạt và nhận mail thành công)

- Cuối cùng xin gửi lời cảm ơn đến các bạn đã hâm mộ, thường xuyên ghé thăm blog trong thời gian qua, chúc các bạn thật vui khỏe, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Tiếp tục ủng hộ để fengshuiexpress.net ngày càng phát triển mạnh hơn, bổ ích hơn, thể hiện đúng với tinh thần của câu slogan “Vận mệnh nằm trong tay bạn”

* Chú ý: Bạn trình bày “Vấn đề mong muốn được tư vấn” một cách rõ ràng, gõ tiếng Việt có dấu, ghi rõ địa chỉ mail, cung cấp thông tin cá nhân, ngày giờ sinh, giới tính … tất cả cần chính xác tuyệt đối!!! Tránh đặt câu hỏi chung chung, mọi câu hỏi vô nghĩa sẽ bị xóa ko báo trước. Chúc các bạn gặt hái được những điều bổ ích tại đây!!!

!!!Để được trả lời, mỗi comment chỉ tập trung hỏi 1 vấn đề duy nhất!!!


Tư vấn đặt tên cho con gái

Câu hỏi:

Cháu nhờ cô Ngọc Cầm tư vấn đặt tên cho con gái sinh lúc 9h51 phút ngày 05/11/2014. Cô xem hộ cháu tên Lê Minh Trang Nhung có được không ạ? Nếu tên này không được, cháu mong cô cho cháu một vài tên phù hợp với bé nhà cháu. Cháu xin cảm ơn cô ạ.
Họ tên: Nguyễn Thị Huyền - Email: hieuhuyenchi@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 14 Tháng Bảy 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Huyền

Cô Ngọc Cầm tư vấn cho bạn như sau:

Tên Lê Minh Trang Nhung được 8.5 điểm

Trân trọng.

Sửa lần cuối vào: Thứ bảy - 05/08/2017 08:37

Đặt tên cho con Nguyễn lê yên chi nhằm sinh ngày 05/09/2017

Câu hỏi:

Em muốn đặt tên cho bé Nguyễn lê yên chi nhằm sinh ngày 05/09/2017 thì có được tốt không ạ?
Họ tên: Đỏ yên chi - Email: nguyenminhngoc19111990@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Ba, 11 Tháng Bảy 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ bảy - 29/07/2017 19:40

Đặt tên cho con

Câu hỏi:

Con chào cô Ngọc Cầm. Cô có thể tư vấn giúp gia đình đặt tên cho bé trai được không ạ: Bố: Doãn Quang Linh, sinh 16/01/1988 DL, Mẹ: Tạ Thị Thu Hiền, sinh 17/03/1990 DL, Con trai: dự kiến sinh là 24/8/2017 DL Mong cô tư vấn giúp gia đình ạ Chúc cô nhiều sức khỏe và thành công. Gia đình cảm ơn cô ạ!
Họ tên: Tạ Thị Thu Hiền - Email: hienttt@sinhvienphutho.vn
Ngày đăng: Thứ Sáu, 30 Tháng Sáu 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn:

Cô Ngọc Cầm được tư vấn cho bạn như sau:

Doãn Bửu Nam: 9.5 điểm

Doãn Hải Nhân: 9.5 điểm

Doãn Hiệp Trung: 9.5 điểm

 

Chúc bạn và gia đình chọn cho bé được tên như ý cát tường.

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ bảy - 05/08/2017 08:30

Tư vấn đặt tên cho con

Câu hỏi:

Nhà con đang phân vân chưa biết chọn tên như nào trong các tên: Lưu Gia Phát, Lưu Khải Anh, Lưu Minh Huy, Lưu Phúc Khang. Nhờ cô giúp xem tên cho con trai dự sinh 17/8/2017. Bố sinh ngày 1/1/1984 dương lịch- giờ sinh 5h sáng, Mẹ sinh ngày 25/11/1985 dương lịch lúc 2h30 sáng ạ
Họ tên: Lê Thị Minh Hòa - Email: minhhoa1185@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Năm, 29 Tháng Sáu 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ bảy - 29/07/2017 19:39

Nhờ cô đặt giúp tên cháu

Câu hỏi:

Chồng: 07/01/1981 AL, lúc 3-5h. Vợ: 03/12/1981 AL, Con: 01/06/2017 AL, lúc 22h05'
Họ tên: Nguyễn Ánh Dương - Email: linhhuy001@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Ba, 27 Tháng Sáu 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ bảy - 29/07/2017 19:39

Đặt tên con

Câu hỏi:

Ba tên là đinh tấn quý ,sinh ngày 17_6_1991 (âm lịch),mẹ tên là lục thị ánh tuyết,sinh ngày 15_10_1991( âm lich), thì đặt tên con như thế nào cho hợp với ba mẹ ạ?
Họ tên: Lục thị ánh tuyết - Email: dinhtanquy.qn@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Năm, 22 Tháng Sáu 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ hai - 26/06/2017 08:47

Xin tư vấn đặt tên cho con

Câu hỏi:

Chào cô Ngọc Cầm. Cô có thể tư vấn giúp gia đình đặt tên cho bé trai được không ạ: Bố: Nguyễn Văn Khanh, sinh 13/5/1990 DL Mẹ: Lê Thị Hương, sinh 28/10/1990 DL Con trai: dự kiến sinh là 18/7/2017 DL Mong cô tư vấn giúp gia đình ạ Chúc cô nhiều sức khỏe và thành công. Gia đình cảm ơn cô ạ!
Họ tên: Lê Thị Hương - Email: lehuong6789@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 16 Tháng Sáu 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Hương!

Cô Ngọc Cầm tư vấn cho bạn như sau:

Nguyễn Danh Nguyên: 9.5 điểm

Nguyễn Hiệp Khương: 9.5 điểm

Nguyễn Phú Huỳnh: 9.5 điểm

Chúc bạn và gia đình chọn được cho bé tên Như Ý Cát Tường!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 16/06/2017 15:31

Đặt tên cho con

Câu hỏi:

Cháu chào cô Ngọc Cầm. Nhờ cô chọn cho vợ chồng cháu cái tên tốt cho con gái cháu ainh mổ lúc 15h50 ngày 15/6/2017 với ạ. Tên chồng: Phạm Nam Giang , NS 20/10/1988(DL), tên vợ: Hoàng Thị Bích Ngọc, NS 14/4/1988(DL). Tên dự định đặt cho con: Phạm Ngọc Tường Vy Phạm Cát Tường Vy Phạm Nhã Tú Vy Phạm Tường Lan Vy Phạm Hà Vy Phạm Ngọc Hà Vy Phạm Ngọc Khánh Vy Phạm Minh Vy Phạm Tường Vy Cháu cảm ơn cô nhiều ạ.
Họ tên: Hoàng Thị Bích Ngọc - Email: hoangbichngoc.nd@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 16 Tháng Sáu 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Ngọc!

Cô Ngọc Cầm tư vấn cho bạn như sau:

Phạm Nguyên Như Hằng: 9.5điểm

Phạm Nhung Nghi Hồng: 9.5điểm

Phạm Nguyên Như Loan: 9.5điểm

 

Chúc bạn và gia đình chọn cho bé được tên Như Ý Cát Tường!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 16/06/2017 15:21

Tuổi kỷ tỵ 1989 có xây nhà hướng nào

Câu hỏi:

Cháu sinh năm 1989, đất 18m bề ngang mặt tiền (Tây Bắc 307) x 10 m (chiều sâu hướng Đông Bắc khoảng 45 độ). Hướng Đông Bắc thấp, Tây Nam cao hơn nước chảy từ Tây Nam xuống và Tây bắc sang) Cháu nên xây nhà hướng nào, phía trước nên bố trí có nước hay non bộ, bên phía Đông bắc sát lưng nhà đối diện đường bố trí vòi nước được không và năm nào từ 2019 đến 2023 Và sang vận 9 có tốt không? Bố cục như thế nào cho tốt. Cháu xin chân thành cảm ơn!
Họ tên: Ngô Đình Hoàng - Email: ngodinhhoang@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 16 Tháng Sáu 2017

Câu trả lời Đóng lại

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn. Cô Ngọc Cầm sẽ gởi tư vấn đến bạn trong 7 ngày tiếp theo.

Phong Thủy

Câu hỏi:

Nam (chồng) :Văn Công Minh, sinh năm 1952-Nhâm Thìn Nữ (vợ) :Nguyễn Thị Anh, sinh năm 1962-Giáp Thìn Xin cho hỏi tôi nên xây nhà theo hướng nào là tốt nhất?
Họ tên: Nguyễn Thị Anh - Email: kyung0kyung@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Tư, 14 Tháng Sáu 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Anh!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ năm - 15/06/2017 14:08