Lịch âm dươngToday

Giải đáp tư vấn

Câu hỏi mới nhất

Đặt tên cho con
Đỗ Hoàng An
kokono.online@gmail.com

Chào cô Ngọc Cầm! Vợ cháu sắp sinh em bé vào khoảng 20/4/2017, cháu muốn đặt tên cho em bé là Đỗ Tường Lam. Nhờ cô tư vấn giúp xem tên đấy có hợp với em bé không ạ? Nếu không hợp thì cô gợi ý cho... Xem tiếp

Vào Thứ Sáu hàng tuần, Click vào đây để đặt câu hỏi, vấn đề của bạn sẽ được Cô Ngọc Cầm tư vấn hoàn toàn miễn phí (dành cho 2 câu hỏi sớm nhất)

  • Giải đáp tư vấn
Mời các bạn comment đặt câu hỏi, thắc mắc, các yêu cầu để có thể được tư vấn online miễn phí mọi vấn đề về Phong Thủy.

Thông báo: Gửi đến tất cả các bạn đã ghé thăm fengshuiexpress.net!

- Trong thời gian qua do bận rộn công việc và nhất là có lịch đi công tác xa liên tục, nên Ngọc Cầm không có thời gian để GIẢI ĐÁP TƯ VẤN thường xuyên, bỏ sót khá nhiều câu hỏi … Mong các bạn thông cảm!

- Kể từ ngày 25/05/2012, theo nguyện vọng chung của độc giả, Ngọc Cầm sẽ bố trí thời gian để GIẢI ĐÁP TƯ VẤN tại chuyên mục này cho câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu (2 câu), chậm nhất là 7 ngày sau khi đặt câu hỏi, bạn sẽ nhận được câu trả lời, Ngọc Cầm sẽ tranh thủ để tư vấn cho các bạn, nhằm đáp ứng được phần nào những thắc mắc về phong thủy của các bạn đang có nhu cầu …

Ngoài ra bạn nào muốn tư vấn chi tiết, chuyên sâu và riêng tư hơn thì có thể gửi yêu cầu vào địa chỉ mail phongthuy@fengshuiexpress.net, chúng tôi sẽ có một chính sách riêng cho bạn và bạn phải chi trả 1 khoản phí qua TK ngân hàng (đọc phần hướng dẫn thanh toán), vấn đề sẽ được giải đáp chi tiết trong vòng 60 giờ … nhằm góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người dựa theo thuật Phong Thủy …

- Fengshuiexpress.net vẫn duy trì việc post bài mới hàng ngày nhằm chia sẻ kiến thức với các bạn. Các bạn có thể sử dụng tiện ích “Đọc bài mới qua mail“ (đăng ký thành viên) để nhận được thông tin cập nhật tức thời và quan trọng là không bị bỏ sót bài nào (phải checkmail kích hoạt sau khi đăng ký, hiện đã có hơn 380.000 bạn đã đăng ký, hơn 255.000 bạn đã kích hoạt và nhận mail thành công)

- Cuối cùng xin gửi lời cảm ơn đến các bạn đã hâm mộ, thường xuyên ghé thăm blog trong thời gian qua, chúc các bạn thật vui khỏe, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Tiếp tục ủng hộ để fengshuiexpress.net ngày càng phát triển mạnh hơn, bổ ích hơn, thể hiện đúng với tinh thần của câu slogan “Vận mệnh nằm trong tay bạn”

* Chú ý: Bạn trình bày “Vấn đề mong muốn được tư vấn” một cách rõ ràng, gõ tiếng Việt có dấu, ghi rõ địa chỉ mail, cung cấp thông tin cá nhân, ngày giờ sinh, giới tính … tất cả cần chính xác tuyệt đối!!! Tránh đặt câu hỏi chung chung, mọi câu hỏi vô nghĩa sẽ bị xóa ko báo trước. Chúc các bạn gặt hái được những điều bổ ích tại đây!!!

!!!Để được trả lời, mỗi comment chỉ tập trung hỏi 1 vấn đề duy nhất!!!


lập lá số tử vi 2017

Câu hỏi:

Sinh ngày 13/10/1963 Dương lịch Giờ sinh 2g10 sàng
Họ tên: Hồ Văn Hùng - Email: vanhungdng@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Bảy, 12 Tháng Mười Một 2016

Câu trả lời Đóng lại

Chào Hùng!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, rất tiếc là Cô Ngọc Cầm chỉ tặng LSTV2017 chi tiết theo thời sinh mỗi người trong khoảng thời gian 01/11 đến 05/11. Yêu cầu của bạn đăng ký trễ (12/11), nên chưa được CÔ thực hiện trong lần này.

 

Ngày 20/11, CÔ cũng sẽ thực hiện miễn phí cho người đăng ký sớm nhất tại link http://fengshuiexpress.net/AdviceAnswers/AskQuestion?Length=13, bạn tranh thủ đăng ký sớm nhé!

 

Trân trọng!                                                                                   

 

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 13/11/2016 06:11

Kính nhờ xem giúp lá số

Câu hỏi:

Kính nhờ xem giúp lá số: Ngày sinh: 2/8 (âm lịch) năm Đinh Mão, giờ sửu Giới tính: Nữ Xin cảm ơn!
Họ tên: Lê Na - Email: lena25987@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Hai, 07 Tháng Mười Một 2016

Câu trả lời Đóng lại

Chào Lê Na!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, rất tiếc là Cô Ngọc Cầm chỉ tặng LSTV2017 chi tiết theo thời sinh mỗi người trong khoảng thời gian 01/11 đến 05/11. Yêu cầu của bạn đăng ký trễ (07/11), nên chưa được CÔ thực hiện trong lần này.

 

Ngày 20/11, CÔ cũng sẽ thực hiện miễn phí cho người đăng ký sớm nhất tại link http://fengshuiexpress.net/AdviceAnswers/AskQuestion?Length=13, bạn tranh thủ đăng ký sớm nhé!

 

Trân trọng!

 

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 13/11/2016 06:02

Lá số tử vi chi tiết năm 2017

Câu hỏi:

Trần Quốc Khải 16/6/1980 (DL) 1h30
Họ tên: Thuy - Email: thuylamvy2311@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Bảy, 05 Tháng Mười Một 2016

Câu trả lời Đóng lại

Chào Hong Thuy!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 10/03/2017 14:27

Kính gửi Cô Ngọc Cầm!

Câu hỏi:

Cháu sinh ngày mùng 02 tháng giêng năm Mậu Ngọ ( Âm Lịch) Dương Nữ. Sinh vào khoảng 5 giờ chiều.
Họ tên: Tô Thị Thu Thuỷ - Email: thuytothithu@yahoo.com.vn
Ngày đăng: Thứ Ba, 01 Tháng Mười Một 2016

Câu trả lời Đóng lại

Chào Thu Thủy!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 10/03/2017 14:30

Lá số tử vi chi tiết năm 2017

Câu hỏi:

Sinh ngày 08/6/1966 dương lịch. (20/4/1966 al). lúc 23 giờ
Họ tên: Nguyễn hữu Lễ - Email: huule966@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Ba, 01 Tháng Mười Một 2016

Câu trả lời Đóng lại

Chào Hữu Lê!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 10/03/2017 14:29

Lá số tử vi chi tiết 2017

Câu hỏi:

Cháu chào cô Ngọc Cầm ! Cháu sinh ngày 09/07/1990 (DL)_nữ. Xin nhờ cô xem giúp cháu lá số tử vi chi tiết năm 2017 cho tuổi của cháu ạ. Chân thành cảm ơn cô !
Họ tên: VŨ LINH GIANG - Email: giangvu0907.bbcd@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Ba, 01 Tháng Mười Một 2016

Câu trả lời Đóng lại

Chào Linh Giang!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 10/03/2017 14:29

hoi la so tutru cua toi trong nam 2017

Câu hỏi:

nho quy anh xem ho nam 2017 ve van de van han lam an .tien bac.concai.bo;sn.25/12/1973/vo;24/6/1979/con;2006;con;2013
Họ tên: hoang anh dung - Email: 115haibatrung@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Hai, 31 Tháng Mười 2016

Câu trả lời Đóng lại

Chào Dũng!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, rất tiếc là Cô Ngọc Cầm chỉ tặng LSTV2017 chi tiết theo thời sinh mỗi người trong khoảng thời gian 01/11 đến 05/11. Yêu cầu của bạn đăng ký sớm (31/10), nên chưa được CÔ thực hiện trong lần này.

 

Ngày 20/11, CÔ cũng sẽ thực hiện miễn phí cho 1 người đăng ký sớm nhất tại link http://fengshuiexpress.net/AdviceAnswers/AskQuestion?Length=13, bạn tranh thủ đăng ký sớm nhé!

 -- 

Trân trọng,

 

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 13/11/2016 06:19

Hỏi lá số tử vi 2017 (xin 1 vé free)

Câu hỏi:

Họ tên : Lê Đức Hiếu - Giới tính : Nam Ngày sinh : 21-10-1990 (Dương lịch) Giờ sinh : khoảng 19h30 đến 21h30
Họ tên: Lê Đức Hiếu - Email: le.duchieu@tle.com.vn
Ngày đăng: Thứ Hai, 31 Tháng Mười 2016

Câu trả lời Đóng lại

Chào Hiếu!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, rất tiếc là Cô Ngọc Cầm chỉ tặng LSTV2017 chi tiết theo thời sinh mỗi người trong khoảng thời gian 01/11 đến 05/11. Yêu cầu của bạn đăng ký sớm (31/10), nên chưa được CÔ thực hiện trong lần này.

 

Ngày 20/11, CÔ cũng sẽ thực hiện miễn phí cho người đăng ký sớm nhất tại link http://fengshuiexpress.net/AdviceAnswers/AskQuestion?Length=13, bạn tranh thủ đăng ký sớm nhé!

 

Trân trọng!                                                                                   

 

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 13/11/2016 06:10

nguoi sinh vao ngay 16 thang 4 nam1990 van menh gia sao

Câu hỏi:

nguoi sinh vao ngay 16 thang 4 nam1990 van menh gia sao
Họ tên: daovancuong - Email: beboy_ditim_gilrxinh@yahoo.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 28 Tháng Mười 2016

Câu trả lời Đóng lại

Chào Bạn!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, rất tiếc là Cô Ngọc Cầm chỉ tặng LSTV2017 chi tiết theo thời sinh mỗi người trong khoảng thời gian 01/11 đến 05/11. Yêu cầu của bạn đăng ký quá sớm, nên chưa được CÔ thực hiện trong lần này.

 

Ngày 20/11, CÔ cũng sẽ thực hiện miễn phí cho người đăng ký sớm nhất tại link http://fengshuiexpress.net/AdviceAnswers/AskQuestion?Length=13, bạn tranh thủ đăng ký sớm, nhớ ghi thêm giới tính, dương lịch hay âm lịch và giờ sinh nữa bạn nhé!

 

Trân trọng!                                                                                   

 

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 13/11/2016 06:14

Đặt tên cho con

Câu hỏi:

Mong tư vấn giúp e về cách đặt tên với ạ Chồng là Trần Duy Nhâm sinh 23/5/1992 Âl. Vợ là Nguyễn Thị Hồng sinh 24/2/1992 Âl. Vợ e sắp sinh con gái Vào tháng 11/2017 Dương lịch thì nên đặt tên gì để hợp vs bố mẹ ạ e xin cảm ơn!
Họ tên: Trần Duy Nhâm - Email: Thuyhong242@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Hai, 24 Tháng Mười 2016

Câu trả lời Đóng lại

Chào Trần Duy Nhâm

http://fengshuiexpress.net/ đã nhận được câu hỏi của bạn, tuy nhiên nếu con gái bạn sinh vào từ 01/11/2016 đến 07/11/2016 sẽ mang ngũ hành Vượng Kim, khuyết Mộc

Nhưng nếu sinh từ ngày 08/11/2016 trở đi thì mang ngũ hành Vượng Thủy, khuyết Hỏa

Bạn cung cấp thông tin chung chung nên http://fengshuiexpress.net/ không thể tư vấn giúp bạn được.

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 30/10/2016 16:16


Phân tích hướng tốt xấu theo Huyền Không Phi Tinh

Niên tinh

9
5
7
8
1
3
4
6
2

Niên tinh và Nguyệt tinh

9 6
5 2
7 4
8 5
1 7
3 9
4 1
6 3
2 8

Màu đen: Nguyệt tinh
Màu nâu: Niên Tinh Tinh

Nhật tinh

9 5 7
8 1 3
4 6 2

Màu đỏ: Cát
Màu xanh: Bình
Màu đen: Hung

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 863
Thành viên online: 0
Khách truy cập: 863

Hôm nay: 4,757
Tháng hiện tại: 946,105
Tổng lượt truy cập: 10,707,568