Lịch âm dươngToday

Giải đáp tư vấn

Câu hỏi mới nhất

đ
đ
dunglina2143@gmail.com

Xem tiếp

Vào Thứ Sáu hàng tuần, Click vào đây để đặt câu hỏi, vấn đề của bạn sẽ được Cô Ngọc Cầm tư vấn hoàn toàn miễn phí (dành cho 2 câu hỏi sớm nhất)

  • Giải đáp tư vấn
Mời các bạn comment đặt câu hỏi, thắc mắc, các yêu cầu để có thể được tư vấn online miễn phí mọi vấn đề về Phong Thủy.

Thông báo: Gửi đến tất cả các bạn đã ghé thăm fengshuiexpress.net!

- Trong thời gian qua do bận rộn công việc và nhất là có lịch đi công tác xa liên tục, nên Ngọc Cầm không có thời gian để GIẢI ĐÁP TƯ VẤN thường xuyên, bỏ sót khá nhiều câu hỏi … Mong các bạn thông cảm!

- Kể từ ngày 25/05/2012, theo nguyện vọng chung của độc giả, Ngọc Cầm sẽ bố trí thời gian để GIẢI ĐÁP TƯ VẤN tại chuyên mục này cho câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu (2 câu), chậm nhất là 7 ngày sau khi đặt câu hỏi, bạn sẽ nhận được câu trả lời, Ngọc Cầm sẽ tranh thủ để tư vấn cho các bạn, nhằm đáp ứng được phần nào những thắc mắc về phong thủy của các bạn đang có nhu cầu …

Ngoài ra bạn nào muốn tư vấn chi tiết, chuyên sâu và riêng tư hơn thì có thể gửi yêu cầu vào địa chỉ mail phongthuy@fengshuiexpress.net, chúng tôi sẽ có một chính sách riêng cho bạn và bạn phải chi trả 1 khoản phí qua TK ngân hàng (đọc phần hướng dẫn thanh toán), vấn đề sẽ được giải đáp chi tiết trong vòng 60 giờ … nhằm góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người dựa theo thuật Phong Thủy …

- Fengshuiexpress.net vẫn duy trì việc post bài mới hàng ngày nhằm chia sẻ kiến thức với các bạn. Các bạn có thể sử dụng tiện ích “Đọc bài mới qua mail“ (đăng ký thành viên) để nhận được thông tin cập nhật tức thời và quan trọng là không bị bỏ sót bài nào (phải checkmail kích hoạt sau khi đăng ký, hiện đã có hơn 380.000 bạn đã đăng ký, hơn 255.000 bạn đã kích hoạt và nhận mail thành công)

- Cuối cùng xin gửi lời cảm ơn đến các bạn đã hâm mộ, thường xuyên ghé thăm blog trong thời gian qua, chúc các bạn thật vui khỏe, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Tiếp tục ủng hộ để fengshuiexpress.net ngày càng phát triển mạnh hơn, bổ ích hơn, thể hiện đúng với tinh thần của câu slogan “Vận mệnh nằm trong tay bạn”

* Chú ý: Bạn trình bày “Vấn đề mong muốn được tư vấn” một cách rõ ràng, gõ tiếng Việt có dấu, ghi rõ địa chỉ mail, cung cấp thông tin cá nhân, ngày giờ sinh, giới tính … tất cả cần chính xác tuyệt đối!!! Tránh đặt câu hỏi chung chung, mọi câu hỏi vô nghĩa sẽ bị xóa ko báo trước. Chúc các bạn gặt hái được những điều bổ ích tại đây!!!

!!!Để được trả lời, mỗi comment chỉ tập trung hỏi 1 vấn đề duy nhất!!!


xin tư vấn đặt tên cho bé gái sinh năm 2017

Câu hỏi:

Chào Cô Ngọc Cầm, Cháu nhờ cô Ngọc Cầm tư vấn cho con gái cháu tên phù hợp ạ. Bố họ Huỳnh, SN:1985 Mẹ họ: trần, SN:1988 Bé gái dự sinh ngày 19/03/2017 Gia đình muốn đặt tên cho bé là Lâm, tên lót là Tuệ, Thanh, Uyên, Thục...Tên có thể datwjf 3-4 chữ ạ. Mong Cô chọn giúp cho bé một cái tên hợp với bé ạ. Cháu cảm ơn Cô nhiều ạ.
Họ tên: Huynh Hung - Email: hmh411@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Năm, 02 Tháng Ba 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Hung!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 10/03/2017 14:05

Xin tư vấn đặt tên cho bé trai sinh năm 2017

Câu hỏi:

Cháu nhờ cô Ngọc Cầm tư vấn cho con trai cháu tên phù hợp với bé nhà cháu cô nhé!. Thông tin vợ chồng cháu là: Chồng: đặng thanh trường, sinh ngày 8/5/1980, mệnh mộc Vợ: Vũ Thị Ngọc Ánh, sinh ngày 13/5/1986, mệnh hỏa con gái: Đặng bảo anh, sinh ngày 30/11/2015, mệnh kim bé trai nhà cháu dự sinh ngày 09/8/2017, mệnh hỏa Cháu xin nhờ cô tư vấn, cháu chân thành cảm ơn cô trước ah!!!
Họ tên: Dang Sam - Email: vngocanh135@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Tư, 01 Tháng Ba 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Sam!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 10/03/2017 14:04

Xin tên cho con

Câu hỏi:

Cô Ngọc Cầm ah. Cháu muốn cô tư vấn tên cho cháu gái sinh năm 2016 ạ. Sắp đến ngày hết hạn khai sinh cho bé rồi mà gia đình vẫn chưa thống nhất tên của bé. Khẩn mong cô tư vấn giúp ạ. Trân thành cảm ơn cô.
Họ tên: Đỗ Thị Hương Bình - Email: huongbinhvh@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Hai, 27 Tháng Hai 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Bình!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 10/03/2017 14:04

Tư vấn đặt tên cho bé gái

Câu hỏi:

Xin chào cô Ngọc Cầm! Nhờ cô tư vấn giúp tên cho con gái cháu. Bé sinh vào ngày 12/2/2017 DL - hay 16/1/2017 AL vào lúc 14h40 chiều. Tên cha: Võ Thanh Bình - 14/4/1989 Tên mẹ : Phạm Thị Bích Trâm -14/12/1989 Con gái lớn: Võ Hà Trâm Anh - 11/12/2013 Cháu dư định đặt tên cho bé sau là Võ Hà Trúc Anh. Tên này có hợp không cô? Nếu không nhờ cô tư vấn giúp cháu vài tên khác. Xin chân thành cảm ơn cô. Chúc cô nhiều sức khỏe!
Họ tên: Phạm Thị Bích Trâm - Email: phamtram37@yahoo.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 24 Tháng Hai 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Trâm!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 10/03/2017 14:03

sim hợp tuổi

Câu hỏi:

Chào cô Ngọc Cầm, con sinh ngày 17/02/1991 ( dương lịch) lúc 22h30. Vậy con nên chọn số điện thoại như thế nào để hợp với tuổi của con.
Họ tên: Trần Huy - Email: tranhuytp91@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Tư, 22 Tháng Hai 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Huy!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 10/03/2017 14:07

Tư vấn tên cho bé

Câu hỏi:

Nhờ cô Ngọc Cầm tư vấn tên cho cháu với ạ! Bé trai - sinh vào 04h55' ngày 23/01/2017 ( tức 26/12 âm lịch). Bố cháu: Phan Đăng Anh - Sn: 24/04/1988 Mẹ cháu: Trần Anh Thư - Sn: 23/10/1989. Mong cô giúp đỡ. Gia đình cháu cảm ơn!
Họ tên: Phan Đăng Anh - Email: pdanhht@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Ba, 14 Tháng Hai 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Anh!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 10/03/2017 14:08

Mục tử vi phương đông

Câu hỏi:

mục tử vi phương đông nên xem lại cách tính tuổi sao hạn. Giả sử tuổi Tân sửu năm nay là 57 tuổi ( sao Thủy diệu). Bài viết vẫn còn ghi 56 tuổi tức là còn năm 2016.( sao Thổ tú). cẩn thận hơn.
Họ tên: Lê anh tuấn - Email: tuanxuan61@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 10 Tháng Hai 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Lê Anh Tuấn!

Fengshuiexpress.net đã nhận được đóng góp của quý vị. Fengshuiexpress.net xin chân thành cảm ơn thành ý của quý vị. 

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 10/03/2017 14:11

D/c Luan sai bet (Bạn nên tìm cho mình một số sim phù hợp hơn 091.421.0008)

Câu hỏi:

http://tracuu.tuvisomenh.com/sim-so-dep/sim-so-dep-09142100008-tra-so-dep-theo-kinh-dich
Họ tên: Hoang - Email: tuanmc68@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Ba, 07 Tháng Hai 2017

Câu trả lời Đóng lại

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn. Cô Ngọc Cầm sẽ gởi tư vấn đến bạn trong 7 ngày tiếp theo.

Nhờ cô tư vấn giúp việc đặt tên bé

Câu hỏi:

Vợ chồng cháu dự sinh 1 bé trai vào ngày 8/3/2017 dương lịch.Nhờ cô/chú tư vấn giúp tên bé sao cho hợp phong thuỷ.Chúng cháu x xin chân thành cám ơn. Họ tên bố:Đặng Duy Linh,SN:1985 Họ tên mẹ:Nguyễn Ngọc Châu Diên,SN:1988
Họ tên: Đặng Duy Linh - Email: nnchaudien@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Ba, 07 Tháng Hai 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Linh!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 10/03/2017 14:13

Nhờ cô Ngọc Cầm xem giúp tên của bé nhà cháu

Câu hỏi:

Gửi cô Ngọc Cầm Con gái cháu là Đỗ Ngọc Minh sinh 12 giờ trưa ngày 23/01/2015 (sinh mổ chủ động). Con cháu hay ốm đau, gầy gò lắm ạ. Cô xem giúp tên thế có thuận không, nếu không thuận thì đổi tên đệm thế nào cho được ạ. Cô xem giúp cháu với ạ, cảm ơn cô!
Họ tên: Phạm Thị Quỳnh Anh - Email: phamthiquynhanhbk@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Hai, 06 Tháng Hai 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Quỳnh Anh!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 10/03/2017 14:13


Phân tích hướng tốt xấu theo Huyền Không Phi Tinh

Niên tinh

9
5
7
8
1
3
4
6
2

Niên tinh và Nguyệt tinh

9 3
5 8
7 1
8 2
1 4
3 6
4 7
6 9
2 5

Màu đen: Nguyệt tinh
Màu nâu: Niên Tinh Tinh

Nhật tinh

7 3 5
6 8 1
2 4 9

Màu đỏ: Cát
Màu xanh: Bình
Màu đen: Hung

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1058
Thành viên online: 0
Khách truy cập: 1058

Hôm nay: 5,619
Tháng hiện tại: 1,057,906
Tổng lượt truy cập: 11,683,803