Lịch âm dươngToday

Giải đáp tư vấn

Câu hỏi mới nhất

Đặt tên và xem giờ sinh cho con trai
Nguyễn Văn Quảng
greatwolong@gmail.com

Chào cô Ngọc Cầm, xin cô chỉ giáo đứa con trai đầu của tôi sinh ngày 25/01/2017 (dương lịch) tức 28/ tháng chạp, giờ sinh vào 23: 15. Xin hỏi cô đặt tên cho cháu Là Nguyễn Giai Khang có phạm gì... Xem tiếp

Vào Thứ Sáu hàng tuần, Click vào đây để đặt câu hỏi, vấn đề của bạn sẽ được Cô Ngọc Cầm tư vấn hoàn toàn miễn phí (dành cho 2 câu hỏi sớm nhất)

  • Giải đáp tư vấn
Mời các bạn comment đặt câu hỏi, thắc mắc, các yêu cầu để có thể được tư vấn online miễn phí mọi vấn đề về Phong Thủy.

Thông báo: Gửi đến tất cả các bạn đã ghé thăm fengshuiexpress.net!

- Trong thời gian qua do bận rộn công việc và nhất là có lịch đi công tác xa liên tục, nên Ngọc Cầm không có thời gian để GIẢI ĐÁP TƯ VẤN thường xuyên, bỏ sót khá nhiều câu hỏi … Mong các bạn thông cảm!

- Kể từ ngày 25/05/2012, theo nguyện vọng chung của độc giả, Ngọc Cầm sẽ bố trí thời gian để GIẢI ĐÁP TƯ VẤN tại chuyên mục này cho câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu (2 câu), chậm nhất là 7 ngày sau khi đặt câu hỏi, bạn sẽ nhận được câu trả lời, Ngọc Cầm sẽ tranh thủ để tư vấn cho các bạn, nhằm đáp ứng được phần nào những thắc mắc về phong thủy của các bạn đang có nhu cầu …

Ngoài ra bạn nào muốn tư vấn chi tiết, chuyên sâu và riêng tư hơn thì có thể gửi yêu cầu vào địa chỉ mail phongthuy@fengshuiexpress.net, chúng tôi sẽ có một chính sách riêng cho bạn và bạn phải chi trả 1 khoản phí qua TK ngân hàng (đọc phần hướng dẫn thanh toán), vấn đề sẽ được giải đáp chi tiết trong vòng 60 giờ … nhằm góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người dựa theo thuật Phong Thủy …

- Fengshuiexpress.net vẫn duy trì việc post bài mới hàng ngày nhằm chia sẻ kiến thức với các bạn. Các bạn có thể sử dụng tiện ích “Đọc bài mới qua mail“ (đăng ký thành viên) để nhận được thông tin cập nhật tức thời và quan trọng là không bị bỏ sót bài nào (phải checkmail kích hoạt sau khi đăng ký, hiện đã có hơn 380.000 bạn đã đăng ký, hơn 255.000 bạn đã kích hoạt và nhận mail thành công)

- Cuối cùng xin gửi lời cảm ơn đến các bạn đã hâm mộ, thường xuyên ghé thăm blog trong thời gian qua, chúc các bạn thật vui khỏe, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Tiếp tục ủng hộ để fengshuiexpress.net ngày càng phát triển mạnh hơn, bổ ích hơn, thể hiện đúng với tinh thần của câu slogan “Vận mệnh nằm trong tay bạn”

* Chú ý: Bạn trình bày “Vấn đề mong muốn được tư vấn” một cách rõ ràng, gõ tiếng Việt có dấu, ghi rõ địa chỉ mail, cung cấp thông tin cá nhân, ngày giờ sinh, giới tính … tất cả cần chính xác tuyệt đối!!! Tránh đặt câu hỏi chung chung, mọi câu hỏi vô nghĩa sẽ bị xóa ko báo trước. Chúc các bạn gặt hái được những điều bổ ích tại đây!!!

!!!Để được trả lời, mỗi comment chỉ tập trung hỏi 1 vấn đề duy nhất!!!


Nhờ Cô tư vấn tên con

Câu hỏi:

Cháu chào Cô Ngọc Cầm. Cháu xin nhờ Cô tư vấn tên con cháu sinh ngày 22/07/2017 dương lịch. Bố tên Nguyễn Thành Nguyên 11/04/1979, Mẹ Tống Thị Tình 01/05/1984. Cháu xin cảm ơn Cô Mail cháu nguyenthanhnguyen341@gmail.com
Họ tên: Nguyễn Thành Nguyên - Email: nguyenthanhnguyen341@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Ba, 01 Tháng Tám 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Nguyên!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ bảy - 05/08/2017 08:38

Nhờ Cô tư vấn tên con

Câu hỏi:

Cháu chào Cô Ngọc Cầm. Cháu xin nhờ Cô tư vấn tên con cháu sinh ngày 22/07/2017 dương lịch. Bố tên Nguyễn Thành Nguyên 11/04/1979, Mẹ Tống Thị Tình 01/05/1984. Cháu xin cảm ơn Cô Mail cháu nguyenthanhnguyen341@gmail.com
Họ tên: Nguyễn Thành Nguyên - Email: nguyenthanhnguyen341@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Ba, 01 Tháng Tám 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Nguyên!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ bảy - 05/08/2017 08:38

đặt tên cho bé ạ

Câu hỏi:

chào cô Ngọc cầm cháu muốn đặt tên cho bé trai sinh vào hồi 11h15 phút ngày 24/7/2017 . bố tên trần hải chiều sinh 30/11/1977 , mẹ nguyễn thị thu hương sinh 15/7/1982 . mong cô tư vấn giúp ạ ,địa chỉ mail : chieult77@gmail.com
Họ tên: trần hải chiều - Email: chieult77@gmail.com
Ngày đăng: Chủ Nhật, 30 Tháng Bảy 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 30/07/2017 20:04

Đặt trên cho bé ạ

Câu hỏi:

Cháu chào cô Ngọc Cầm. Cháu xin sự tư vấn của cô đặt tên cho con gái sinh 13h30 ngày 24/7/2017 dương lịch. Bố tên Hoàng Đông Hùng sinh 18/12/1985, mẹ Trần Thị Thu Phương sinh ngày 14/06/1989 dương lịch. Châu dự định đặt tên bé là Hoàng Trần Thảo Nguyên. Mong cô tư vấn giúp tên đó có hợp ko ạ? Nếu ko có còn tên nào khác hợp hơn ko nữa ạ. Cháu cảm ơn cô và ban quản trị nhiều.
Họ tên: Trần Thị Thu Phương - Email: mnccthuphuong89@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Năm, 27 Tháng Bảy 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ bảy - 29/07/2017 19:43

Tư vấn đặt tên con gái

Câu hỏi:

Con chào cô Ngọc Cầm. Gia đình con nhờ cô chọn giúp tên cho con gái đầu lòng dự kiến sinh 20-30/10/2017 (dương lịch). Bố: Nguyễn Giang Đông, sinh 07/03/1989 (dương lịch), Mẹ: Nguyễn Thị Kim Oanh sinh 14/07/1991 (dương lịch). Con mong nhận tin của cô sớm. Chúc cô nhiều sức khỏe và thành công. Gia đình cảm ơn cô ạ!
Họ tên: Nguyễn Oanh - Email: dandelion189@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Bảy, 22 Tháng Bảy 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ bảy - 29/07/2017 19:43

Cần tư vấn về ngũ hành

Câu hỏi:

Mình sinh 06/12/1991 vào lúc 20h . Rất mong trung tâm có thể tư vấn SDT phù hợp về Ngũ hành . Rất cảm ơn
Họ tên: trần toàn thắng - Email: ylee6191@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 21 Tháng Bảy 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

http://fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn và tư vấn cho bạn như sau

Bạn nên chọn những số điện thoại có số đuôi là

03, 04, 63, 64, 43, 54

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 30/07/2017 20:08

TƯ VẤN ĐẶT TÊN CHO CON

Câu hỏi:

Cháu chào cô Ngọc Cầm. Cháu muốn nhờ cô tư vấn tên cho con gái sinh ngày 5/11/2014 lúc 9h 51 phút. Cô cho cháu xin vài tên để cháu đổi tên cho con gái. Hiện cháu đặt Lê Minh Trang Nhung, cháu hỏi cô tên này theo ngũ hành có phải là ( Mộc - Hỏa - Kim - Thủy) không ạ. Cháu rất mong cô tư vấn vài tên tốt để cháu đổi tên cho con ạ. Cháu cảm ơn cô rất nhiều
Họ tên: Nguyễn Thị Huyền - Email: hieuhuyenchi@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 21 Tháng Bảy 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Huyền!

Cô Ngọc Cầm tư vấn cho bạn như sau:

Lê Minh Trang Nhung : 4.7 điểm

Lê Hạnh Khánh Chi: 9.5 điểm

Lê Thảo Khánh Hoa: 9.5 điểm

Lê Liễu Nhã Hương: 9.5 điểm

Lê Trúc Huệ Hương: 9.5 điểm

Lê Cúc Phượng Liên: 9.5 điểm.

 

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 06/08/2017 15:04

Tên cho con trai 2017

Câu hỏi:

Năm nay em sinh bé trai, ngày dự sinh khoảng 6/09/2017. Nhờ Ad tư vấn tên cho bé. Bố sn 91, mẹ 90. Cảm ơn!
Họ tên: Nguyễn Văn Đà - Email: nguyenda2912@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Ba, 18 Tháng Bảy 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ bảy - 29/07/2017 19:41

Đặt tên cho con

Câu hỏi:

Cháu chào cô Ngọc Cầm! Bố Trịnh Văn Nam (25/6/1983 dương lịch), Mẹ Ngô Thị Minh (12/4/1987 dương lịch). Kính nhờ cô tư vấn giúp cháu để đặt tên cho bé trai đầu lòng sinh ngày 02/03/2017 dương lịch ạ. Cảm ơn cô rất nhiều!
Họ tên: Trịnh Văn Nam - Email: namtrinh25783@gmail.com
Ngày đăng: Chủ Nhật, 16 Tháng Bảy 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ bảy - 29/07/2017 19:41

cung giai han tam tai

Câu hỏi:

Co the tu cung giai han tam tai o ben nuoc ngoai duoc khong co oi? neu duoc thi nen cung nhu the nao a?
Họ tên: Nguyen Xuan uyen nhi - Email: nguyenxuanuyennhi910@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Bảy, 15 Tháng Bảy 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ bảy - 29/07/2017 19:41