Lịch âm dươngToday

Giải đáp tư vấn

Câu hỏi mới nhất

Xin thấy bình giải giúp lá số của con về đường công danh, chồng và con cái. Con xin cảm ơn ạ
Nguyễn Thị THúy
sapphire_3489@yahoo.com.vn

Con sinh ngày 03/09/1989 tại Sơn la vào lúc 00:05 p (Dương lịch) Chồng con sinh ngày 18/04/1982 tại hà nội lúc 02:00 p (Dương lịch) Con cảm ơn ạ Xem tiếp
Cập nhật: Thứ bảy - 14/10/2017

Vào Thứ Sáu hàng tuần, Click vào đây để đặt câu hỏi, vấn đề của bạn sẽ được Cô Ngọc Cầm tư vấn hoàn toàn miễn phí (dành cho 2 câu hỏi sớm nhất)

  • Giải đáp tư vấn
Mời các bạn comment đặt câu hỏi, thắc mắc, các yêu cầu để có thể được tư vấn online miễn phí mọi vấn đề về Phong Thủy.

Thông báo: Gửi đến tất cả các bạn đã ghé thăm fengshuiexpress.net!

- Trong thời gian qua do bận rộn công việc và nhất là có lịch đi công tác xa liên tục, nên Ngọc Cầm không có thời gian để GIẢI ĐÁP TƯ VẤN thường xuyên, bỏ sót khá nhiều câu hỏi … Mong các bạn thông cảm!

- Kể từ ngày 25/05/2012, theo nguyện vọng chung của độc giả, Ngọc Cầm sẽ bố trí thời gian để GIẢI ĐÁP TƯ VẤN tại chuyên mục này cho câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu (2 câu), chậm nhất là 7 ngày sau khi đặt câu hỏi, bạn sẽ nhận được câu trả lời, Ngọc Cầm sẽ tranh thủ để tư vấn cho các bạn, nhằm đáp ứng được phần nào những thắc mắc về phong thủy của các bạn đang có nhu cầu …

Ngoài ra bạn nào muốn tư vấn chi tiết, chuyên sâu và riêng tư hơn thì có thể gửi yêu cầu vào địa chỉ mail phongthuy@fengshuiexpress.net, chúng tôi sẽ có một chính sách riêng cho bạn và bạn phải chi trả 1 khoản phí qua TK ngân hàng (đọc phần hướng dẫn thanh toán), vấn đề sẽ được giải đáp chi tiết trong vòng 60 giờ … nhằm góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người dựa theo thuật Phong Thủy …

- Fengshuiexpress.net vẫn duy trì việc post bài mới hàng ngày nhằm chia sẻ kiến thức với các bạn. Các bạn có thể sử dụng tiện ích “Đọc bài mới qua mail“ (đăng ký thành viên) để nhận được thông tin cập nhật tức thời và quan trọng là không bị bỏ sót bài nào (phải checkmail kích hoạt sau khi đăng ký, hiện đã có hơn 380.000 bạn đã đăng ký, hơn 255.000 bạn đã kích hoạt và nhận mail thành công)

- Cuối cùng xin gửi lời cảm ơn đến các bạn đã hâm mộ, thường xuyên ghé thăm blog trong thời gian qua, chúc các bạn thật vui khỏe, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Tiếp tục ủng hộ để fengshuiexpress.net ngày càng phát triển mạnh hơn, bổ ích hơn, thể hiện đúng với tinh thần của câu slogan “Vận mệnh nằm trong tay bạn”

* Chú ý: Bạn trình bày “Vấn đề mong muốn được tư vấn” một cách rõ ràng, gõ tiếng Việt có dấu, ghi rõ địa chỉ mail, cung cấp thông tin cá nhân, ngày giờ sinh, giới tính … tất cả cần chính xác tuyệt đối!!! Tránh đặt câu hỏi chung chung, mọi câu hỏi vô nghĩa sẽ bị xóa ko báo trước. Chúc các bạn gặt hái được những điều bổ ích tại đây!!!

!!!Để được trả lời, mỗi comment chỉ tập trung hỏi 1 vấn đề duy nhất!!!


Đặt tên cho con

Câu hỏi:

Cô Ngọc Cầm cho cháu hỏi Cháu muốn đặt lại tên cho con.Tên con là:Đỗ Hải Đăng( 02/08/2012).Mẹ Nguyễn thị thu hiền(14/11/1990).Bố Đỗ Cát Hải(21/10/1986).mong Cô giúp cháu với ah!
Họ tên: Nguyễn thị thu hiền - Email: lovedream1411@yahoo.com
Ngày đăng: Thứ Ba, 15 Tháng Tám 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Hiền!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ tư - 16/08/2017 09:53

Số điện thoại

Câu hỏi:

Cô vui lòng cho cháu hỏi nữ mệnh Kim sinh tháng 3 dương lịch năm 1984 dùng số điện thoại như thế nào để có được may mắn trong công việc và tình duyên. Cháu cảm ơn
Họ tên: Linh - Email: snow.truong03@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 11 Tháng Tám 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Linh!
Cô Ngọc Cầm đx nhân được thư của bạn và tư vấn cho bạn như sau:
Bạn nên chị số điện thoại có số đuôi là 
 
08, 17, 38, 47, 
68, 77, 98, 57, 58
 
Trân trọng.!

Sửa lần cuối vào: Thứ bảy - 12/08/2017 15:53

tư vấn phòng thờ

Câu hỏi:

cháu xin hỏi ,n bố trí phòng thờ ở tầng trên, ngay tầng dưới là phòng ngủ có phạm phong thủy không ạ?
Họ tên: nguyễn thị hồng loan - Email: loan251081@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Năm, 10 Tháng Tám 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Loan!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ bảy - 26/08/2017 19:34

Tư vấn đặt tên con ngày 02/3/2017

Câu hỏi:

Cháu chào cô Ngọc Cầm! Bố Trịnh Văn Nam (25/6/1983 dương lịch), Mẹ Ngô Thị Minh (12/4/1987 dương lịch). Kính nhờ cô tư vấn giúp cháu để đặt tên cho bé trai đầu lòng sinh ngày 02/03/2017 dương lịch ạ. Cảm ơn cô rất nhiều!
Họ tên: Trịnh Nam - Email: namtrinh25783@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 04 Tháng Tám 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Nam

Cô Ngọc Cầm tư vấn cho bạn như sau;

Trinh Danh Thắng: 9 điểm

Trịnh Danh Thuận: 9 điểm

Trịnh Danh Thiện: 9 điểm

Trịnh Phúc Tú: 9 điểm

Trịnh Tuân Khải: 9 điểm

 

Chúc bạn và gia đình chọn cho bé được tên như ý cát tường.

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ bảy - 05/08/2017 08:45

Chuyện gia đình

Câu hỏi:

Chào Cô.
Xin Cô bỏ chút thời gian cho biêt nhân duyên của hai vợ chồng T vó còn hay đã hết.
Chồng. Đoàn Hồng Tiến sinh 27.03.1970
Vợ. Lê Thị Mỹ Hằng sinh 27.03.1975
Đoàn Hồng Tiến. Số điện thoại 0914808525
Email. hongtienhcm@gmail.com

Họ tên: Đoàn Hồng Tiến - Email: hongtienhcm@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 04 Tháng Tám 2017

Câu trả lời Đóng lại

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn. Cô Ngọc Cầm sẽ gởi tư vấn đến bạn trong 7 ngày tiếp theo.

Nhờ Cô tư vấn tên con

Câu hỏi:

Cháu chào Cô Ngọc Cầm. Cháu xin nhờ Cô tư vấn tên con cháu sinh ngày 22/07/2017 dương lịch. Bố tên Nguyễn Thành Nguyên 11/04/1979, Mẹ Tống Thị Tình 01/05/1984. Cháu xin cảm ơn Cô Mail cháu nguyenthanhnguyen341@gmail.com
Họ tên: Nguyễn Thành Nguyên - Email: nguyenthanhnguyen341@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Ba, 01 Tháng Tám 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Nguyên!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ bảy - 05/08/2017 08:39

Nhờ Cô tư vấn tên con

Câu hỏi:

Cháu chào Cô Ngọc Cầm. Cháu xin nhờ Cô tư vấn tên con cháu sinh ngày 22/07/2017 dương lịch. Bố tên Nguyễn Thành Nguyên 11/04/1979, Mẹ Tống Thị Tình 01/05/1984. Cháu xin cảm ơn Cô Mail cháu nguyenthanhnguyen341@gmail.com
Họ tên: Nguyễn Thành Nguyên - Email: nguyenthanhnguyen341@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Ba, 01 Tháng Tám 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Nguyên!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ bảy - 05/08/2017 08:38

Nhờ Cô tư vấn tên con

Câu hỏi:

Cháu chào Cô Ngọc Cầm. Cháu xin nhờ Cô tư vấn tên con cháu sinh ngày 22/07/2017 dương lịch. Bố tên Nguyễn Thành Nguyên 11/04/1979, Mẹ Tống Thị Tình 01/05/1984. Cháu xin cảm ơn Cô Mail cháu nguyenthanhnguyen341@gmail.com
Họ tên: Nguyễn Thành Nguyên - Email: nguyenthanhnguyen341@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Ba, 01 Tháng Tám 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Nguyên!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ bảy - 05/08/2017 08:38

Nhờ Cô tư vấn tên con

Câu hỏi:

Cháu chào Cô Ngọc Cầm. Cháu xin nhờ Cô tư vấn tên con cháu sinh ngày 22/07/2017 dương lịch. Bố tên Nguyễn Thành Nguyên 11/04/1979, Mẹ Tống Thị Tình 01/05/1984. Cháu xin cảm ơn Cô Mail cháu nguyenthanhnguyen341@gmail.com
Họ tên: Nguyễn Thành Nguyên - Email: nguyenthanhnguyen341@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Ba, 01 Tháng Tám 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Nguyên!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ bảy - 05/08/2017 08:38

đặt tên cho bé ạ

Câu hỏi:

chào cô Ngọc cầm cháu muốn đặt tên cho bé trai sinh vào hồi 11h15 phút ngày 24/7/2017 . bố tên trần hải chiều sinh 30/11/1977 , mẹ nguyễn thị thu hương sinh 15/7/1982 . mong cô tư vấn giúp ạ ,địa chỉ mail : chieult77@gmail.com
Họ tên: trần hải chiều - Email: chieult77@gmail.com
Ngày đăng: Chủ Nhật, 30 Tháng Bảy 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 30/07/2017 20:04