Lịch âm dươngToday

Giải đáp tư vấn

Câu hỏi mới nhất

Đặt tên cho con
Đỗ Hoàng An
kokono.online@gmail.com

Chào cô Ngọc Cầm! Vợ cháu sắp sinh em bé vào khoảng 20/4/2017, cháu muốn đặt tên cho em bé là Đỗ Tường Lam. Nhờ cô tư vấn giúp xem tên đấy có hợp với em bé không ạ? Nếu không hợp thì cô gợi ý cho... Xem tiếp

Vào Thứ Sáu hàng tuần, Click vào đây để đặt câu hỏi, vấn đề của bạn sẽ được Cô Ngọc Cầm tư vấn hoàn toàn miễn phí (dành cho 2 câu hỏi sớm nhất)

  • Giải đáp tư vấn
Mời các bạn comment đặt câu hỏi, thắc mắc, các yêu cầu để có thể được tư vấn online miễn phí mọi vấn đề về Phong Thủy.

Thông báo: Gửi đến tất cả các bạn đã ghé thăm fengshuiexpress.net!

- Trong thời gian qua do bận rộn công việc và nhất là có lịch đi công tác xa liên tục, nên Ngọc Cầm không có thời gian để GIẢI ĐÁP TƯ VẤN thường xuyên, bỏ sót khá nhiều câu hỏi … Mong các bạn thông cảm!

- Kể từ ngày 25/05/2012, theo nguyện vọng chung của độc giả, Ngọc Cầm sẽ bố trí thời gian để GIẢI ĐÁP TƯ VẤN tại chuyên mục này cho câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu (2 câu), chậm nhất là 7 ngày sau khi đặt câu hỏi, bạn sẽ nhận được câu trả lời, Ngọc Cầm sẽ tranh thủ để tư vấn cho các bạn, nhằm đáp ứng được phần nào những thắc mắc về phong thủy của các bạn đang có nhu cầu …

Ngoài ra bạn nào muốn tư vấn chi tiết, chuyên sâu và riêng tư hơn thì có thể gửi yêu cầu vào địa chỉ mail phongthuy@fengshuiexpress.net, chúng tôi sẽ có một chính sách riêng cho bạn và bạn phải chi trả 1 khoản phí qua TK ngân hàng (đọc phần hướng dẫn thanh toán), vấn đề sẽ được giải đáp chi tiết trong vòng 60 giờ … nhằm góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người dựa theo thuật Phong Thủy …

- Fengshuiexpress.net vẫn duy trì việc post bài mới hàng ngày nhằm chia sẻ kiến thức với các bạn. Các bạn có thể sử dụng tiện ích “Đọc bài mới qua mail“ (đăng ký thành viên) để nhận được thông tin cập nhật tức thời và quan trọng là không bị bỏ sót bài nào (phải checkmail kích hoạt sau khi đăng ký, hiện đã có hơn 380.000 bạn đã đăng ký, hơn 255.000 bạn đã kích hoạt và nhận mail thành công)

- Cuối cùng xin gửi lời cảm ơn đến các bạn đã hâm mộ, thường xuyên ghé thăm blog trong thời gian qua, chúc các bạn thật vui khỏe, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Tiếp tục ủng hộ để fengshuiexpress.net ngày càng phát triển mạnh hơn, bổ ích hơn, thể hiện đúng với tinh thần của câu slogan “Vận mệnh nằm trong tay bạn”

* Chú ý: Bạn trình bày “Vấn đề mong muốn được tư vấn” một cách rõ ràng, gõ tiếng Việt có dấu, ghi rõ địa chỉ mail, cung cấp thông tin cá nhân, ngày giờ sinh, giới tính … tất cả cần chính xác tuyệt đối!!! Tránh đặt câu hỏi chung chung, mọi câu hỏi vô nghĩa sẽ bị xóa ko báo trước. Chúc các bạn gặt hái được những điều bổ ích tại đây!!!

!!!Để được trả lời, mỗi comment chỉ tập trung hỏi 1 vấn đề duy nhất!!!


Hỏi về số điện thoại cải vận khuyết

Câu hỏi:

Sinh ngày 17/09/1992 ( 21/08/1992) Giờ Dần Khuyết Mộc Cho con hỏi con nên dùng số điện thoại có 4 số cuối như thế nào để bổ sung mệnh khuyết hành vận được tốt hơn ạ?
Họ tên: Nguyễn Thanh Toàn - Email: anthonynguyen9191@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 06 Tháng Giêng 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Toàn!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net tư vấn cho bạn như sau:

Bạn khuyết Mộc thì nên chọn những số điện thoại có số đuôi là 51, 52

Năm trong quẻ Lôi Phong Ích.

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 10/03/2017 14:18

Xin cô tư vấn giúp đặt tên con trai năm 2016

Câu hỏi:

Thưa cô, cô giúp con đặt tên bé trai đầu lòng gia đình với ạ. Bé sinh giờ 18h48' ngày 27/12/2016_DL . Bố: Đỗ Việt Anh, SN 22/10/1988 (DL).Mẹ: Trần Ngọc Mai, SN 08/01/1987 (DL). Các tên đã có trong gia đình: Dũng, Anh, Ngọc, Phúc, Cường, Hùng, Minh, Nam, Quang, Sơn ... Cô xem giúp cho con xin vài tên tốt cho bé và gia đình nhé cô. Con xin cảm ơn cô nhiều.
Họ tên: đỗ việt anh - Email: vietanh.pchk@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Năm, 05 Tháng Giêng 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Việt Anh!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 10/03/2017 14:19

XIN CÔ CHỈ DẠY CÁCH DÙNG NHẬT TINH

Câu hỏi:

Xin chào Cô Ngọc Cầm ! Tôi chưa hiểu cách phi tinh nhật tinh, chẳng hạn: tiểu hàn nên dùng lần lượt 2,8,5; hãy đến đại hàn ta lần lượt đưa 3 vào trung cung, ngày kế đưa 9 vào,rồi ngày kế nữa đưa 6 vào trung cung để phi tinh. Hết vòng chúng ta lặp lại cho đến hết tiết đại hàn phải không ạ. Cô Ngọc Cầm có thể vui lòng chỉ dùm cách dùng nhật tính đc không ạ. Tôi có thể tìm kết quả tương quan cửu tinh trên cửu cung ở đâu đươc ạ? cảm ơn Cô Ngọc Cầm nhiều ạ!
Họ tên: Nguyễn Anh Toàn - Email: anhtoan99999@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Bảy, 31 Tháng Mười Hai 2016

Câu trả lời Đóng lại

Chào Toàn!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 10/03/2017 14:20

Xin được tư vấn năm 2017 cho nam Bính Thìn

Câu hỏi:

Xin chào Cô Ngọc Cầm ! Tôi là nam sinh 6/10 âm lịch Bính Thìn. Tôi chưa lập gia đình. Công việc năm qua rất oải, lại có chuyện trong nhà ( bố tôi bệnh nặng ) nên cũng khá mệt mỏi... Tôi rất muón biết năm 2017 tới tôi có tình hình gì khả quan hơn không. Hiện tôi đang có ý định đi đến hôn nhân với bạn gái sinh năm 89. Năm tới có cưới được không và càn khắc phục những vấn đề gì để mọi việc được thuận lợi hơn. ( Tôi đang ở căn nhà hướng tây nam. Gia đình tôi bố mẹ đều sn Nhâm Thìn ) Xin cảm ơn cô rất nhiều và chúc cô luôn mạnh khoẻ, bình an ! Trần Hồng Quang - Hà Nội
Họ tên: Tran Hong Quang - Email: quang.prada@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Bảy, 24 Tháng Mười Hai 2016

Câu trả lời Đóng lại

Chào Hong Quan!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 10/03/2017 14:20

Đặt tên bé trai sinh năm 2016

Câu hỏi:

Thưa cô, lần trước con đã được cô tư vấn vài tên cho bé nhưng vẫn chưa chọn được ( Trần Viết Cảnh, Trần Trung Cảnh, Trần Vinh Tấn, Trần Trung Tín). Kính mong cô cho con vài cái tên tốt cho bé và hợp với gia đình nữa được không ạ. Thông tin bé trai sinh lúc 12h05 ngày 10/10/2016 dương lịch. Con trai đầu tên Trần Việt Thắng sinh ngày 1/3/2015 dương lịch. Mẹ Lê Thị Bảo Trúc sinh ngày 19/9/1989 dương lịch. Bố Trần Quang Hưng sinh ngày 28/4/1989 dương lịch. Trân trọng cảm ơn cô rất nhiều. Chúc cô cuối tuần vui vẻ.
Họ tên: Lê Thị Bảo Trúc - Email: btruc1989@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 23 Tháng Mười Hai 2016

Câu trả lời Đóng lại

Chào Bảo Trúc!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net tư vấn cho bạn như sau:

 

Trần Công Hạnh : 9.2 điểm

Trần Hữu Lợi : 9.2 điểm

Trần Long Tuấn : 9.2 điểm

 

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 10/03/2017 14:45

tu van so dien thoai

Câu hỏi:

Kính gởi: Cô Ngọc Cầm, em tên Tuấn. SN: 21/9/1981(dương lịch). Hiện em đang sử dụng số điện thoại số 0941767251, vậy em nhờ Cô xem và tư vấn giúp em xem số này sử dụng có hợp với tuổi của em không. Xin cám ơn Cô.
Họ tên: le thanh tuan - Email: lequocphong5252@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 23 Tháng Mười Hai 2016

Câu trả lời Đóng lại

Chào Tuan!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net tư vấn cho bạn như sau:

 

Số điện thoại 941767251 Khuyết Mộc
           
Tính chất quyết định (%) 7 11 17 26 39
Số 9 41 76 72 51
Thiên can Nhâm Thân Giáp Thìn Kỷ Mão Ất Hợi Giáp Dần
Ngũ hành Thủy Kim Mộc Thổ Thổ Mộc Mộc Thủy Mộc Mộc
           
Ngũ hành Thủy Mộc Hỏa Thổ Kim
Số lượng 2 5 0 2 1
           
Tiêu chí   Phần trăm (%) Điểm Điểm tối đa
*Xét Ngũ hành:  3.80 điểm      
Mộc khí vượng    50 1.00 1 điểm
Thủy khí tương sinh    20 1.00 1 điểm
Ngũ hành đầy đủ   4   0.80 1 điểm
Số cuối mang tính chất quyết định cao nhất (39%) thuộc Mộc Mộc          
Số kế cuối có tính chất quyết định khá cao (26%) thuộc Mộc Thủy          
Cộng lại là:   59.5 1.00 1 điểm
           
 
           
*Xét Địa Chi  3.00 điểm      
Tính chất Địa Chi số cuối thuộc  Mộc       1 1 điểm
Hợp địa chi trong dãy số: Hợp % 0%   1 1 điểm
Tính tăng trưởng và sinh trưởng cho Mộc 50 1.00 1 điểm
           
*Xét Kinh dịch:  3.00 điểm      
Quẻ cát Tốn Vi Phong (Thuần Tốn)_ (Cây bồ công anh gặp gió mạnh) 1.50 1.5 điểm
Quẻ thuộc Mộc? Cát     1.50 1.5 điểm
Tổng 9.80 ĐIỂM      

 

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 10/03/2017 14:25

Đặt tên con trai sinh năm 2016

Câu hỏi:

Thưa cô, lần trước con đã được cô tư vấn vài tên cho bé nhưng con vẫn chưa chọn được ( Trần Trung Cảnh, Trần Viết Cảnh, Trần Trung Tín, Trần Vinh Tấn). Cô cho con xin thêm vài tên tốt cho bé và hợp với gia đình được không ạ. Thông tin bé trai sinh ngày 10/10/2016 (DL) lúc 12h05 trưa. Mẹ: Lê Thị Bảo Trúc (19/09/1989_DL), bố: Trần Quang Hưng ( 28/04/1989_DL). Con trai đầu: Trần Việt Thắng ( 01/03/2015). Các tên trùng trong gia đình: Hùng, Hiến, Huy, An, Hy, Hải, Khoa, Huấn, Hiệp,... Con xin trân trọng cảm ơn cô và fengshuexpress.net nhiều.
Họ tên: Lê Thị Bảo Trúc - Email: btruc1989@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Tư, 21 Tháng Mười Hai 2016

Câu trả lời Đóng lại

Chào Bảo Trúc!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 10/03/2017 14:26

Xin cô tư vấn đặt tên con trai năm 2016

Câu hỏi:

Thưa cô, cô giúp con đặt tên bé trai đầu lòng gia đình với ạ. Bé dự sinh ngày 24-25/12/2016_DL. Bố: Đỗ Việt Anh, SN 22/10/1988 (DL).Mẹ: Trần Ngọc Mai, SN 08/01/1987 (DL). Các tên đã có trong gia đình: Dũng, Anh, Ngọc, Phúc, Cường, Hùng, Minh, Nam, Quang, Sơn ... Cô xem giúp cho con xin vài tên tốt cho bé và gia đình nhé cô. Con xin cảm ơn cô nhiều.
Họ tên: đỗ việt anh - Email: vietanh.pchk@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Tư, 30 Tháng Mười Một 2016

Câu trả lời Đóng lại

Chào Anh!

 

fengshuiexpress.net đã nhận được câu hỏi của bạn và được tư vấn cho bạn như sau:

Đỗ Trúc Tâm : 9.5 điểm

Đỗ Quang Tâm : 9.5 điểm

Đỗ Quang Huy : 9 điểm

Đỗ Quang Bình : 8.5 điểm

Sửa lần cuối vào: Thứ tư - 30/11/2016 17:12

Lời khuyên về phong thủy - công việc.

Câu hỏi:

Kính gửi Cô Ngọc Cầm, Mong Cô tư vấn giúp Con về phong thủy để phát triển hơn trong công việc với các thông tin như sau: • Họ tên: Võ Văn Tú • Giới tính: Nam • Ngày sinh: 17-10-1988 (Dương Lịch), nhằm ngày 07 tháng 9 năm Mậu Thìn. • Giờ sinh: 01 giờ 35 phút sáng • Nghề nghiệp hiện tại: Kỹ Sư Xây Dựng. Con đang có dự định phát triển thêm về nghệ thuật (Âm Nhạc). Tất nhiên mọi thứ đã được chuẩn bị rồi, chỉ còn xem thử vận mệnh mình có sáng lên trong lĩnh vực này không. Kính mong Cô cho lời khuyên. Trân trọng cám ơn Cô,
Họ tên: Võ Văn Tú - Email: vovantu@yahoo.com.vn
Ngày đăng: Thứ Sáu, 25 Tháng Mười Một 2016

Câu trả lời Đóng lại

Chào Tú!

 

Bạn sẽ có ngay tử vi chi tiết (theo thời gian sinh của riêng bạn) năm 2017 cho riêng mình từ Cô Ngọc Cầm (nhận Lá số sau 6h kể từ khi phí dịch vụ 257.000đ chuyển vào tài khoản). 

Email liên lạc: phongthuy@fengshuiexpress.net - 091.421.0008

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ tư - 30/11/2016 16:56

Nhờ Cô xem giúp đường sự nghiệp

Câu hỏi:

Con là nữ sinh ngày 21/7/1995, lúc 08giờ 15 phút sáng. Con học Cao đẳng đã tốt nghiệp nhưng đi xin việc rất nhiều nơi đều không có phản hồi. HIện nay con đang cảm thấy bế tắc kinh khủng. Kính nhờ Cô xem giúp con đường công danh sự nghiệp của con sau này. Con cám ơn cô
Họ tên: Nguyễn Ngọc Tường Vy - Email: nnlien1969@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Năm, 24 Tháng Mười Một 2016

Câu trả lời Đóng lại

Chào Vy

 

Bạn sẽ có ngay tử vi chi tiết (theo thời gian sinh của riêng bạn) năm 2017 cho riêng mình từ Cô Ngọc Cầm (nhận Lá số sau 6h kể từ khi phí dịch vụ 257.000đ chuyển vào tài khoản). Xem số tài khoản trong hướng dẫn thanh toán.

-Người xông đất đầu năm phù hợp với bạn nhất

-Vận hạn chính xác đến với bạn trong từng thời điểm cụ thể.

-Tư vấn vật phẩm Phong thủy cát tường tốt nhất trong năm 2017 dựa vào thời sinh của bạn, giúp bạn kích hoạt cát tinh đồng thời khắc chế hung tinh, giảm thiểu họa tai trong năm này.

 

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ tư - 30/11/2016 16:51


Phân tích hướng tốt xấu theo Huyền Không Phi Tinh

Niên tinh

9
5
7
8
1
3
4
6
2

Niên tinh và Nguyệt tinh

9 6
5 2
7 4
8 5
1 7
3 9
4 1
6 3
2 8

Màu đen: Nguyệt tinh
Màu nâu: Niên Tinh Tinh

Nhật tinh

9 5 7
8 1 3
4 6 2

Màu đỏ: Cát
Màu xanh: Bình
Màu đen: Hung

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 865
Thành viên online: 0
Khách truy cập: 865

Hôm nay: 4,766
Tháng hiện tại: 946,114
Tổng lượt truy cập: 10,707,577