Lịch âm dươngToday

Giải đáp tư vấn

Câu hỏi mới nhất

Đặt tên con
Lục thị ánh tuyết
dinhtanquy.qn@gmail.com

Ba tên là đinh tấn quý ,sinh ngày 17_6_1991 (âm lịch),mẹ tên là lục thị ánh tuyết,sinh ngày 15_10_1991( âm lich), thì đặt tên con như thế nào cho hợp với ba mẹ ạ? Xem tiếp
Cập nhật: Thứ hai - 26/06/2017

Vào Thứ Sáu hàng tuần, Click vào đây để đặt câu hỏi, vấn đề của bạn sẽ được Cô Ngọc Cầm tư vấn hoàn toàn miễn phí (dành cho 2 câu hỏi sớm nhất)

  • Giải đáp tư vấn
Mời các bạn comment đặt câu hỏi, thắc mắc, các yêu cầu để có thể được tư vấn online miễn phí mọi vấn đề về Phong Thủy.

Thông báo: Gửi đến tất cả các bạn đã ghé thăm fengshuiexpress.net!

- Trong thời gian qua do bận rộn công việc và nhất là có lịch đi công tác xa liên tục, nên Ngọc Cầm không có thời gian để GIẢI ĐÁP TƯ VẤN thường xuyên, bỏ sót khá nhiều câu hỏi … Mong các bạn thông cảm!

- Kể từ ngày 25/05/2012, theo nguyện vọng chung của độc giả, Ngọc Cầm sẽ bố trí thời gian để GIẢI ĐÁP TƯ VẤN tại chuyên mục này cho câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu (2 câu), chậm nhất là 7 ngày sau khi đặt câu hỏi, bạn sẽ nhận được câu trả lời, Ngọc Cầm sẽ tranh thủ để tư vấn cho các bạn, nhằm đáp ứng được phần nào những thắc mắc về phong thủy của các bạn đang có nhu cầu …

Ngoài ra bạn nào muốn tư vấn chi tiết, chuyên sâu và riêng tư hơn thì có thể gửi yêu cầu vào địa chỉ mail phongthuy@fengshuiexpress.net, chúng tôi sẽ có một chính sách riêng cho bạn và bạn phải chi trả 1 khoản phí qua TK ngân hàng (đọc phần hướng dẫn thanh toán), vấn đề sẽ được giải đáp chi tiết trong vòng 60 giờ … nhằm góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người dựa theo thuật Phong Thủy …

- Fengshuiexpress.net vẫn duy trì việc post bài mới hàng ngày nhằm chia sẻ kiến thức với các bạn. Các bạn có thể sử dụng tiện ích “Đọc bài mới qua mail“ (đăng ký thành viên) để nhận được thông tin cập nhật tức thời và quan trọng là không bị bỏ sót bài nào (phải checkmail kích hoạt sau khi đăng ký, hiện đã có hơn 380.000 bạn đã đăng ký, hơn 255.000 bạn đã kích hoạt và nhận mail thành công)

- Cuối cùng xin gửi lời cảm ơn đến các bạn đã hâm mộ, thường xuyên ghé thăm blog trong thời gian qua, chúc các bạn thật vui khỏe, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Tiếp tục ủng hộ để fengshuiexpress.net ngày càng phát triển mạnh hơn, bổ ích hơn, thể hiện đúng với tinh thần của câu slogan “Vận mệnh nằm trong tay bạn”

* Chú ý: Bạn trình bày “Vấn đề mong muốn được tư vấn” một cách rõ ràng, gõ tiếng Việt có dấu, ghi rõ địa chỉ mail, cung cấp thông tin cá nhân, ngày giờ sinh, giới tính … tất cả cần chính xác tuyệt đối!!! Tránh đặt câu hỏi chung chung, mọi câu hỏi vô nghĩa sẽ bị xóa ko báo trước. Chúc các bạn gặt hái được những điều bổ ích tại đây!!!

!!!Để được trả lời, mỗi comment chỉ tập trung hỏi 1 vấn đề duy nhất!!!


đặt tên cho bé trai

Câu hỏi:

Chào cô Ngọc Cầm ạ. Cô ơi, chồng cháu sinh 10/10/1982 (dương lịch) tức 21/7/1982 ( âm lịch), cháu sinh 21/2/1987 (dương lịch) tức 24/1/1987 (âm lịch). Cháu đang mang bầu bé trai dự sinh vào giữa tháng 9 dương lịch ( tức tháng 7 âm lịch) năm 2017. Mong cô tư vấn cho vợ chồng cháu 1 cái tên cho bé nhà cháu với ạ. Cháu cám ơn cô rất rất nhiều ạ
Họ tên: trần lan anh - Email: lananhtran0287@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Hai, 05 Tháng Sáu 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Lan Anh!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ ba - 13/06/2017 08:50

đặt tên cho bé trai

Câu hỏi:

Đặt tên cho bé trai sinh tháng 7 âm lịch năm 2017
Họ tên: trần lan anh - Email: lananhtran0287@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Hai, 05 Tháng Sáu 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Lan Anh!

fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, tuy nhiên để tư vấn được cho bạn thì bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin giờ, ngày, tháng, năm sinh của Cha Mẹ và Bé nhé.

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ ba - 13/06/2017 08:49

đặt tên bé trai sinh 2017 theo hành mộc

Câu hỏi:

năm sinh của mẹ 1987, năm sinh của ba là 1983, ba họ Lê, con trai sinh 2017. Mong cô tư vấn giúp những cái tên cho bé theo hành mộc ạ. Cám ơn và rất mong tin cô.
Họ tên: lê thị kim chi - Email: kimchi_sp@yahoo.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 02 Tháng Sáu 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Chi!

Cô Ngọc Cầm đã nhận được câu hỏi của bạn, tuy nhiên để trả lời được câu hỏi của bạn thì bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin ngày tháng năm sinh của cả gia đình nhé.

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ sáu - 02/06/2017 18:46

Thắc mắc vì sao ất mão mạng thủy mà là xấu

Câu hỏi:

Theo tử vị phương đông tháng 06/2017 thì các mệnh thủy đều tốt. Vậy tuổi ất mão là mạng thủy vậy sao trong tử vi tháng 06/2017 lại cho rằng là không tốt ? Xin lý giải giúp. Còn đây là nhận định của trang khác "Tử vi tháng 6 của người tuổi Mão chuyển biến tích cực, công việc, sự nghiệp vẫn trên đà thuận lợi, tất nhiên khó tránh khỏi những vất vả, khó khăn nhưng g những thành quả mà bạn gặt hái cuối cùng rất đáng tự hào. Tình hình tài chính vẫn đang trên đà hanh thông, thu nhập ổn định, một số khoản thu phụ cũng giúp bạn trang trải cuộc sống thêm sung túc hơn.
Tình hình sức khỏe ổn định, không phát sinh vấn đề gì nghiêm trọng, song do cơ thể suy nhược nên khó tránh khỏi cảm giác uể oải, mệt mỏi. Về mặt tình cảm, người độc thân sẽ nhanh chóng tìm được nửa kia ưng ý, đặc biệt nữ giới luôn thu hút được sự chú ý của mọi người"(nguồn https://ngoisao.vn)=> Vậy ai là đúng? ai là sai và đúng sai ra sao đề nghị luận giải giúp.
Họ tên: Minh Thuận - Email: minhthuan@yahoo.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 02 Tháng Sáu 2017

Câu trả lời Đóng lại

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn. Cô Ngọc Cầm sẽ gởi tư vấn đến bạn trong 7 ngày tiếp theo.

đặt tên cho con

Câu hỏi:

nhờ cô đặt dùm tên cho bé nhà cháu bố: tào thành đạt 9/10/1990 mẹ: lương thị bích ngọc 23/1/1991 con: 7/5/2017 lúc 20h05 tất cả đều là dương lịch ạ cảm ơn cô
Họ tên: Tào Thành đạt - Email: thanhdatantp@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Ba, 30 Tháng Năm 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Đạt!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ bảy - 03/06/2017 17:26

Tính lượng chỉ

Câu hỏi:

Chào cô. Cô cho hỏi là tháng 10 âm lịch ứng với 1 lượng 8 chỉ hay 8 chỉ. Hiện tại tôi xem một số trang tính là 1 lượng 8, có trang lại tính chỉ có 8 chỉ. vậy cách xem nào với đúng. Cám ơn cô !
Họ tên: Trần Thị Tâm - Email: tranthitam666@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 26 Tháng Năm 2017

Câu trả lời Đóng lại

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn. Cô Ngọc Cầm sẽ gởi tư vấn đến bạn trong 7 ngày tiếp theo.

Tư vấn đặt tên cho con

Câu hỏi:

Chào cô Ngọc Cầm, cô tư vấn giúp gia đình đặt tên cho cháu bé với cô. Bố : vũ mạnh cường 21/11/1989, mẹ: nguyễn thị yên 15/07/1991. con gái: 16h20 ngày 13/5/2017. Tất cả đều dương lịch. Cô tư vấn giúp ạ. Chúc cô sức khỏe và thành công. cám ơn cô ạ
Họ tên: Vũ Mạnh Cường - Email: vumanhcuong1989nd@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 26 Tháng Năm 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Cường!

http://fengshuiexpress.net đã nhận được câu hỏi của bạn và tư vấn cho bạn như sau:

Vũ Hà Vân Giang : 10 điểm

Vũ Hiếu Nguyên Hà : 10 điểm

Vũ Thanh Như Loan: 10 điểm

Chúc bạn và gia đình chọ cho bé được tên Như Ya Cát Tường!

Trân trọng

Sửa lần cuối vào: Thứ bảy - 27/05/2017 15:24

đặt tên cho con trai

Câu hỏi:

đặt tên cho con trai sinh lúc 20h45' ngày 17/5/2017 - Họ tên bố: Trần Vũ, 25/12/1986 - Họ tên mẹ: Nguyễn Thị Thúy Vân, 11/10/1991
Họ tên: Trần vũ - Email: tranvupccc@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Tư, 24 Tháng Năm 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Vũ!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ bảy - 27/05/2017 15:16

mua xe mới

Câu hỏi:

Cho tôi hoi tôi sn 1996 mua xe vào tháng 5 âm lịch vào ngày nào là thuận lợi
Họ tên: Quang định - Email: tran_quang_dinh_1996@yahoo.com
Ngày đăng: Thứ Ba, 23 Tháng Năm 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Định!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ bảy - 27/05/2017 15:16

đặt tên cho con trai năm 2017

Câu hỏi:

cô đặt tên giúp cho cháu ngày sinh : 12/05/2017 ( dương lịch) giờ sinh : 11h37 phút ( buổi trưa) cám ơn cô nhiều!
Họ tên: Nguyễn Đức Thuận - Email: thuan_supham@yahoo.com.vn
Ngày đăng: Chủ Nhật, 14 Tháng Năm 2017

Câu trả lời Đóng lại

Chào Thuận!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ hai - 15/05/2017 10:54