Lịch âm dươngToday

Giải đáp tư vấn

Câu hỏi mới nhất

đ
đ
dunglina2143@gmail.com

Xem tiếp

Vào Thứ Sáu hàng tuần, Click vào đây để đặt câu hỏi, vấn đề của bạn sẽ được Cô Ngọc Cầm tư vấn hoàn toàn miễn phí (dành cho 2 câu hỏi sớm nhất)

  • Giải đáp tư vấn
Mời các bạn comment đặt câu hỏi, thắc mắc, các yêu cầu để có thể được tư vấn online miễn phí mọi vấn đề về Phong Thủy.

Thông báo: Gửi đến tất cả các bạn đã ghé thăm fengshuiexpress.net!

- Trong thời gian qua do bận rộn công việc và nhất là có lịch đi công tác xa liên tục, nên Ngọc Cầm không có thời gian để GIẢI ĐÁP TƯ VẤN thường xuyên, bỏ sót khá nhiều câu hỏi … Mong các bạn thông cảm!

- Kể từ ngày 25/05/2012, theo nguyện vọng chung của độc giả, Ngọc Cầm sẽ bố trí thời gian để GIẢI ĐÁP TƯ VẤN tại chuyên mục này cho câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu (2 câu), chậm nhất là 7 ngày sau khi đặt câu hỏi, bạn sẽ nhận được câu trả lời, Ngọc Cầm sẽ tranh thủ để tư vấn cho các bạn, nhằm đáp ứng được phần nào những thắc mắc về phong thủy của các bạn đang có nhu cầu …

Ngoài ra bạn nào muốn tư vấn chi tiết, chuyên sâu và riêng tư hơn thì có thể gửi yêu cầu vào địa chỉ mail phongthuy@fengshuiexpress.net, chúng tôi sẽ có một chính sách riêng cho bạn và bạn phải chi trả 1 khoản phí qua TK ngân hàng (đọc phần hướng dẫn thanh toán), vấn đề sẽ được giải đáp chi tiết trong vòng 60 giờ … nhằm góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người dựa theo thuật Phong Thủy …

- Fengshuiexpress.net vẫn duy trì việc post bài mới hàng ngày nhằm chia sẻ kiến thức với các bạn. Các bạn có thể sử dụng tiện ích “Đọc bài mới qua mail“ (đăng ký thành viên) để nhận được thông tin cập nhật tức thời và quan trọng là không bị bỏ sót bài nào (phải checkmail kích hoạt sau khi đăng ký, hiện đã có hơn 380.000 bạn đã đăng ký, hơn 255.000 bạn đã kích hoạt và nhận mail thành công)

- Cuối cùng xin gửi lời cảm ơn đến các bạn đã hâm mộ, thường xuyên ghé thăm blog trong thời gian qua, chúc các bạn thật vui khỏe, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Tiếp tục ủng hộ để fengshuiexpress.net ngày càng phát triển mạnh hơn, bổ ích hơn, thể hiện đúng với tinh thần của câu slogan “Vận mệnh nằm trong tay bạn”

* Chú ý: Bạn trình bày “Vấn đề mong muốn được tư vấn” một cách rõ ràng, gõ tiếng Việt có dấu, ghi rõ địa chỉ mail, cung cấp thông tin cá nhân, ngày giờ sinh, giới tính … tất cả cần chính xác tuyệt đối!!! Tránh đặt câu hỏi chung chung, mọi câu hỏi vô nghĩa sẽ bị xóa ko báo trước. Chúc các bạn gặt hái được những điều bổ ích tại đây!!!

!!!Để được trả lời, mỗi comment chỉ tập trung hỏi 1 vấn đề duy nhất!!!


Chào Cô

Câu hỏi:

Chào Cô Ngọc cầm. Cháu Trần Thế Hải SN(19h 12/10/93 DL) Có thể cho chau biết số điện thoại 0868589888 Cháu kinh doanh vậy có hợp với cháu không ạ. Cháu cảm ơn ạ
Họ tên: Trần Thế Hải - Email: tranthehai92@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Ba, 04 Tháng Mười 2016

Câu trả lời Đóng lại

 

Chào bạn

fengshuiexpress.net được tư vấn cho bạn như sau:

Số điện thoại 868589888 Khuyết Mộc
           
Tính chất quyết định (%) 7 11 17 26 39
Số 8 68 58 98 88
Thiên can Tân Mùi Tân Mùi Tân Dậu Tân Sửu Tân Mão
Ngũ hành Kim Thổ Kim Thổ Kim Kim Kim Thổ Kim Mộc
           
Ngũ hành Thủy Mộc Hỏa Thổ Kim
Số lượng 0 1 0 3 6
           
Tiêu chí   Phần trăm (%) Điểm Điểm tối đa
*Xét Ngũ hành:  1.50 điểm      
Mộc khí vượng    10 0.50 1 điểm
Thủy khí tương sinh    0 0.00 1 điểm
Ngũ hành đầy đủ   3   0.00 1 điểm
Số cuối mang tính chất quyết định cao nhất (39%) thuộc Kim Mộc          
Số kế cuối có tính chất quyết định khá cao (26%) thuộc Kim Thổ          
Cộng lại là:   19.5 1.00 1 điểm
           
 
           
*Xét Địa Chi  1.50 điểm      
Tính chất Địa Chi số cuối thuộc  Mộc       1 1 điểm
Hợp địa chi trong dãy số: Hợp % 0%   0 1 điểm
Tính tăng trưởng và sinh trưởng cho Mộc 20 0.50 1 điểm
           
*Xét Kinh dịch:  0.00 điểm      
Quẻ cát Hỏa Thiên Đại Hữu_Kim (Mặt trời lên giữa đỉnh trời) 0.00 1.5 điểm
Quẻ thuộc Mộc? Không     0.00 1.5 điểm
Tổng 3.00 ĐIỂM      

 

Trân trọng!

 

Sửa lần cuối vào: Thứ năm - 13/10/2016 11:17

tên cho bé

Câu hỏi:

Cháu chào cô Ngọc Cầm ạ.cháu muốn nhờ cô tư vấn đặt tên giúp bé trai thứ 2 ạ.tên bố: đỗ quang hưng(19/11/88).tên mẹ: vi thị phương thảo(31/10/89).bé dự sinh 18/02/2017 ạ.tên thuộc hành mộc có được không ạ.
Họ tên: vi thị phương thảo - Email: thaoamy89@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 30 Tháng Chín 2016

Câu trả lời Đóng lại

Chào bạn

fengshuiexpress.net tư vấn cho bạn như sau

Bé dự sinh vào ngày 18/02/2017, lúc này là vượng Mộc khuyết Kim. Bạn có ý định đặt tên con hành Mộc thì Mộc càng tăng mà Kim càng thiếu. 

Bạn nên chọn tên cho bé có tên thuộc hành Kim.

 

Thân!

Sửa lần cuối vào: Thứ hai - 03/10/2016 21:27

tu van so dien thoai

Câu hỏi:

Chào cô Ngọc Cầm, em tên Nguyễn Xuân Phương. SN: 21/09/1981(DL) hiện em đang sử dụng số điện thoại 0994711101. Vậy em nhờ Cô tư vấn xem số này có hợp với tuổi em không. Xin cám ơn Cô.
Họ tên: nguyen xuan phuong - Email: nguyenxuanphuong552@yahoo.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 16 Tháng Chín 2016

Câu trả lời Đóng lại

 

Chào bạn fengshuiexpress.net được tư vấn cho bạn như sau:

Số điện thoại 994711101 Khuyết Mộc
           
Tính chất quyết định (%) 7 11 17 26 39
Số 9 94 71 11 01
Thiên can Nhâm Thân Đinh Dậu Giáp Tuất Giáp Tuất Giáp Tý
Ngũ hành Thủy Kim Hỏa Kim Mộc Thổ Mộc Thổ Mộc Thủy
           
Ngũ hành Thủy Mộc Hỏa Thổ Kim
Số lượng 2 3 1 2 2
           
Tiêu chí   Phần trăm (%) Điểm Điểm tối đa
*Xét Ngũ hành:  4,00 điểm      
Mộc khí vượng    30 1,00 1 điểm
Thủy khí tương sinh    20 1,00 1 điểm
Ngũ hành đầy đủ   5   1,00 1 điểm
Số cuối mang tính chất quyết định cao nhất (39%) thuộc Mộc Thủy          
Số kế cuối có tính chất quyết định khá cao (26%) thuộc Mộc Thổ          
Cộng lại là:   42,5 1,00 1 điểm
           
 
           
*Xét Địa Chi  1,00 điểm      
Tính chất Địa Chi số cuối thuộc  Thủy       0,5 1 điểm
Hợp địa chi trong dãy số: Hợp % 0%   0 1 điểm
Tính tăng trưởng và sinh trưởng cho Mộc 10 0,50 1 điểm
           
*Xét Kinh dịch:  3,00 điểm      
Quẻ cát Phong Lôi ích_Mộc (Biết ăn trong lợi ích chung) 1,50 1.5 điểm
Quẻ thuộc Mộc? Cát     1,50 1.5 điểm
Tổng 8,00 ĐIỂM      

 

Thân.

 

Sửa lần cuối vào: Thứ hai - 03/10/2016 21:22

tu van so dien hoi

Câu hỏi:

kinh gởi: Cô Ngọc Cầm, em tên Lê Thị Thùy Linh. SN: 08/02/1990 (DL). Hiện em chọn số điện thoại 0964914254, vậy em nhờ cô tư vấn giúp số này có hợp với tuổi em không. Xin cám ơn Cô.
Họ tên: le thi thuy linh - Email: lequocphong991@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 09 Tháng Chín 2016

Câu trả lời Đóng lại

Chào Linh!

fengshuiexpress.net đã nhận được câu hỏi của bạn. Fengshuiexpress.net tư vấn cho bạn như sau:

 

Số điện thoại 964914254 Khuyết Hỏa
           
Tính chất quyết định (%) 7 11 17 26 39
Số 9 64 91 42 54
Thiên can Nhâm Thân Đinh Mão Giáp Ngọ Ất Tỵ Đinh Tỵ
Ngũ hành Thủy Kim Hỏa Mộc Mộc Hỏa Mộc Hỏa Hỏa Hỏa
           
Ngũ hành Thủy Mộc Hỏa Thổ Kim
Số lượng 1 3 5 0 1
           
Tiêu chí   Phần trăm (%) Điểm Điểm tối đa
 1 *Xét Ngũ hành:  3.50 điểm      
Hỏa khí vượng    50 1.00 1 điểm
Mộc khí tương sinh    30 1.00 1 điểm
Ngũ hành đầy đủ   4   0.50 1 điểm
Số cuối mang tính chất quyết định cao nhất (39%) thuộc Hỏa Hỏa          
Số kế cuối có tính chất quyết định khá cao (26%) thuộc Mộc Hỏa          
Cộng lại là:   59.5 1.00 1 điểm
           
Như vậy, về ngũ hành: dãy số đáp ứng nhu cầu trợ Hỏa rất hữu hiệu, giúp
bạn đón thêm nhiều cơ hội và vận may hơn người trong cuộc sống của chính mình
           
 2 *Xét Địa Chi  2.50 điểm      
Tính chất Địa Chi số cuối thuộc  Hỏa       1 1 điểm
Hợp địa chi trong dãy số: Hợp % 20%   0.5 1 điểm
Tính tăng trưởng và sinh trưởng cho Hỏa 70 1.00 1 điểm
           
 3 *Xét Kinh dịch:  3.00 điểm      
Quẻ cát Lôi Địa Dự_Mộc (Đắp lũy đào hào) 1.50 1.5 điểm
Quẻ thuộc Hỏa? Không     1.50 1.5 điểm
Tổng 9.00 ĐIỂM      

 

Thân!

 

Sửa lần cuối vào: Thứ hai - 12/09/2016 13:20

Cau hoi ngay 1/9/2016

Câu hỏi:

Tôi sinh ngày 16/11/79 (Âm Lịch) Tôi nên chọn sim số nào để thay đổi tốt hơn Cám ơn Họ tên: Thủy - Email: thuylamvy@yahoo.com Ngày đăng: Thứ Năm, 01 Tháng Chín 2016
Họ tên: Thuy - Email: thuylamvy@yahoo.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 09 Tháng Chín 2016

Câu trả lời Đóng lại

Chào Thủy

Fengshuiexpress.net đã nhhajn được câu hỏi của bạn. Fengshuiexpress.net được tư vấn như sau:

Bạn nên chọn số đt có số đuôi là 54

Thân!

Sửa lần cuối vào: Thứ hai - 12/09/2016 13:25

Tư vấn đặt tên cho bé

Câu hỏi:

Con chào cô, Con xin nhờ cô tư vấn đặt tên cho cháu bé dự định mổ bắt con lúc 7-9g sáng ngày 30/12/2016. (Do mẹ cháu sanh khó và con quý nên quyết định sanh mổ) Ba : Mai Quang Kiệt ; 22/01/1980 Mẹ : Lý Tiểu Phụng ; 30/09/1979 Con cảm ơn cô nhiều!
Họ tên: Lý Tiểu Oanh - Email: lytieuoanh@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Ba, 06 Tháng Chín 2016

Câu trả lời Đóng lại

Chào Oanh!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần này, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ hai - 12/09/2016 13:27

Sim điện thoại phù hợp

Câu hỏi:

Tôi sinh ngày 16/11/79 (Âm Lịch) Tôi nên chọn số sim nào để thay đổi tốt hơn Cám ơn
Họ tên: Thủy - Email: thuylamvy@yahoo.com
Ngày đăng: Thứ Năm, 01 Tháng Chín 2016

Câu trả lời Đóng lại

Chào Thủy!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 04/09/2016 14:31

Hỏi về việc mua xe máy màu gì hợp với tuổi

Câu hỏi:

Kính gửi Cô Ngọc Cầm xin vui lòng cho con hỏi: Chị của con tên là :Trần Thị Ánh Ngọc tuổi Mậu ngọ,chị con muốn mua 1 xe máy nhưng không biết nên chọn màu nào mới hợp với tuổi của mình.vậy kính mong cô tư vấn giúp con ạ.Con cám ơn cô nhiều.
Họ tên: Nguyễn Thị Ngọc Ánh - Email: senvang907@yahoo.com.vn
Ngày đăng: Thứ Hai, 22 Tháng Tám 2016

Câu trả lời Đóng lại

Chào Ánh!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ hai - 22/08/2016 14:42

đặt tên con

Câu hỏi:

cháu chào cô ah. cuối tháng 11/2016 này cháu sinh nhưng cháu tìm mãi mà chưa chọn đc cái tên nào hay và ý nghĩa hợp với bé tuổi thân,cháu muốn đặt tên có cả 2 họ ah. Mong cô tư vấn đặt tên cho bé . mẹ: hà thị kiều 23/07/1991 (dl) bố: thân văn sơn 22/05/1989 (dl)
Họ tên: hà kiều - Email: ngaydacbiet94@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Ba, 16 Tháng Tám 2016

Câu trả lời Đóng lại

Chào Kiều!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ tư - 17/08/2016 10:11

Đặt tên cho con

Câu hỏi:

Con chào Cô Ngọc Cầm! Con sắp sinh bé gái vào cuối tháng 11 dương này, con muốn nhờ cô tư vấn giúp con 1 cái tên cho bé.Tên cần tránh là: Ân ,Hoa , Tiến, Yến, Tâm Chồng con tên: Ngô Duy Đồng, sinh ngày 20/12/1986 Con tên là: Phan Thị Thạnh. sinh ngày 20/04/1991. COn định đặt tên cho bé là Ngô Ngọc Quỳnh Như ạ! không biết tên này có phạm gì ko ạ? Con cảm ơn cô nhiều ạ!
Họ tên: Phan Thị Thạnh - Email: thanhphan204@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Bảy, 13 Tháng Tám 2016

Câu trả lời Đóng lại

Chào Thạnh!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Thứ hai - 15/08/2016 08:23


Phân tích hướng tốt xấu theo Huyền Không Phi Tinh

Niên tinh

9
5
7
8
1
3
4
6
2

Niên tinh và Nguyệt tinh

9 3
5 8
7 1
8 2
1 4
3 6
4 7
6 9
2 5

Màu đen: Nguyệt tinh
Màu nâu: Niên Tinh Tinh

Nhật tinh

7 3 5
6 8 1
2 4 9

Màu đỏ: Cát
Màu xanh: Bình
Màu đen: Hung

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1064
Thành viên online: 0
Khách truy cập: 1064

Hôm nay: 5,627
Tháng hiện tại: 1,057,914
Tổng lượt truy cập: 11,683,811