Lịch âm dươngToday

Giải đáp tư vấn

Câu hỏi mới nhất

Tình duyên
Lê văn việt
meollee27@gmail.com

Chào cô, cháu sinh ngày 27/1/1990 nhưng trên giấy khai sinh khai ngày 26. Cháu đã có gia đình và ly hôn, dù cháu biết bản thân cháu 2 vợ nhưng cháu không tránh được. Đến bây giờ cháu yêu 1 người... Xem tiếp
Cập nhật: Thứ hai - 24/04/2017

Vào Thứ Sáu hàng tuần, Click vào đây để đặt câu hỏi, vấn đề của bạn sẽ được Cô Ngọc Cầm tư vấn hoàn toàn miễn phí (dành cho 2 câu hỏi sớm nhất)

  • Giải đáp tư vấn
Mời các bạn comment đặt câu hỏi, thắc mắc, các yêu cầu để có thể được tư vấn online miễn phí mọi vấn đề về Phong Thủy.

Thông báo: Gửi đến tất cả các bạn đã ghé thăm fengshuiexpress.net!

- Trong thời gian qua do bận rộn công việc và nhất là có lịch đi công tác xa liên tục, nên Ngọc Cầm không có thời gian để GIẢI ĐÁP TƯ VẤN thường xuyên, bỏ sót khá nhiều câu hỏi … Mong các bạn thông cảm!

- Kể từ ngày 25/05/2012, theo nguyện vọng chung của độc giả, Ngọc Cầm sẽ bố trí thời gian để GIẢI ĐÁP TƯ VẤN tại chuyên mục này cho câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu (2 câu), chậm nhất là 7 ngày sau khi đặt câu hỏi, bạn sẽ nhận được câu trả lời, Ngọc Cầm sẽ tranh thủ để tư vấn cho các bạn, nhằm đáp ứng được phần nào những thắc mắc về phong thủy của các bạn đang có nhu cầu …

Ngoài ra bạn nào muốn tư vấn chi tiết, chuyên sâu và riêng tư hơn thì có thể gửi yêu cầu vào địa chỉ mail phongthuy@fengshuiexpress.net, chúng tôi sẽ có một chính sách riêng cho bạn và bạn phải chi trả 1 khoản phí qua TK ngân hàng (đọc phần hướng dẫn thanh toán), vấn đề sẽ được giải đáp chi tiết trong vòng 60 giờ … nhằm góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người dựa theo thuật Phong Thủy …

- Fengshuiexpress.net vẫn duy trì việc post bài mới hàng ngày nhằm chia sẻ kiến thức với các bạn. Các bạn có thể sử dụng tiện ích “Đọc bài mới qua mail“ (đăng ký thành viên) để nhận được thông tin cập nhật tức thời và quan trọng là không bị bỏ sót bài nào (phải checkmail kích hoạt sau khi đăng ký, hiện đã có hơn 380.000 bạn đã đăng ký, hơn 255.000 bạn đã kích hoạt và nhận mail thành công)

- Cuối cùng xin gửi lời cảm ơn đến các bạn đã hâm mộ, thường xuyên ghé thăm blog trong thời gian qua, chúc các bạn thật vui khỏe, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Tiếp tục ủng hộ để fengshuiexpress.net ngày càng phát triển mạnh hơn, bổ ích hơn, thể hiện đúng với tinh thần của câu slogan “Vận mệnh nằm trong tay bạn”

* Chú ý: Bạn trình bày “Vấn đề mong muốn được tư vấn” một cách rõ ràng, gõ tiếng Việt có dấu, ghi rõ địa chỉ mail, cung cấp thông tin cá nhân, ngày giờ sinh, giới tính … tất cả cần chính xác tuyệt đối!!! Tránh đặt câu hỏi chung chung, mọi câu hỏi vô nghĩa sẽ bị xóa ko báo trước. Chúc các bạn gặt hái được những điều bổ ích tại đây!!!

!!!Để được trả lời, mỗi comment chỉ tập trung hỏi 1 vấn đề duy nhất!!!


Sim phong thủy

Câu hỏi:

Chi ngọc cầm oi ? Chị tư vấn dùm e : e sinh vào giờ tý ngay 27/12/1982 . Nhằm gio giáp tý ngày kỷ tỵ tháng giáp dần năm nhâm tuất nên chọn sim số nào ạ. E cảm ơn chị trước ạ
Họ tên: Phan quốc lung - Email: phquoclung@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Bảy, 23 Tháng Bảy 2016

Câu trả lời Đóng lại

Chào Lung!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 31/07/2016 20:12

đặt tên cho con trai

Câu hỏi:

Kính chào cô Ngọc Cầm và quý anh chị biên tập Cháu tên Trần Văn Trường sinh ngày 16/10/1982 dương lịch, vợ cháu tên Võ Lâm Hải Yến sinh ngày 25/10/1984 dương lịch, vợ cháu cháu sắp sinh con trai vào cuối tháng 9 dương lịch, gia đình cháu kính nhờ cô tư vấn đặt tên cho cháu bé. Những tên cần tránh là: Nam, Anh, Việt, Giang, Khang. Xin chân thành cảm ơn cô, kính chúc cô và ban biên tập sức khỏe, luôn an vui
Họ tên: Trần Văn Trường - Email: volamhaiyen2010@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Bảy, 23 Tháng Bảy 2016

Câu trả lời Đóng lại

Chào Trường!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 31/07/2016 20:11

đặt tên cho con

Câu hỏi:

Con tôi sinh lúc 19h45p ngày 20/6/2016 thì đặt tên nào phù hợp? Một số tên tôi thích là Vân, Như, Vy, Na, Thư, My. Mong bạn tư vấn giúp ạ!
Họ tên: Hồ Đức Thiện - Email: hoducthien84@yahoo.com
Ngày đăng: Thứ Bảy, 23 Tháng Bảy 2016

Câu trả lời Đóng lại

Chào Thiện!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 31/07/2016 20:10

Hướng đặt bếp

Câu hỏi:

Chào chị Ngọc Cầm Tôi sinh năm 1970 ( canh tuất ) , nay nhờ chị tư vấn giúp 1 việc như sau: nhà ở hướng Đông ( 73 độ ) bếp để hướng Bắc ( Nhâm ) nhìn hướng Nam ( Bính) , xin hỏi tôi để nguyên như vậy có tốt không?. Tôi muốn chuyển bếp sang hướng Tây có được không?.Ở hướng Tây đặt bếp ở vị trí nào là tốt?. Mong nhận được hồi âm , Xin chân thành cám ơn chị
Họ tên: Phạm Chương - Email: chuongpham247@yahoo.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 22 Tháng Bảy 2016

Câu trả lời Đóng lại

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn. Cô Ngọc Cầm sẽ gởi tư vấn đến bạn trong 7 ngày tiếp theo.

Đặt tên cho Con gái sinh tháng 10/2016

Câu hỏi:

Kính chào cô Ngọc Cầm ạ! Cháu tên là Dương Thị Hải Yến, sinh ngày 22/10/1988 Chồng Cháu tên là Trần Văn Sử, sinh ngày 07/3/1983 Vợ Chồng Cháu chuẩn bị sinh bé gái đầu lòng dự sinh vào 17-18/10/2016. Hiện tại Vợ Chồng Cháu chưa biết đặt tên gì cho Bé để hợp phong thủy, cũng như hợp với Bố Mẹ ạ. Kính mong Cô tư vấn giúp Vợ Chồng Cháu đặt tên Con gái với ạ! Mong nhận được hồi âm của Cô ạ! Cháu cảm ơn Cô nhiều ạ!
Họ tên: Dương Thị Hải Yến - Email: yenduonghai@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Tư, 20 Tháng Bảy 2016

Câu trả lời Đóng lại

Chào Yến!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 31/07/2016 20:07

PHONG THỦY TREO TRANH TƯỜNG

Câu hỏi:

Kính gửi chị Ngọc Cầm Tên tôi là Phạm Thị Ngân, sinh 02/10/1971. Chồng tôi là Nguyễn Tam Phi sinh 04/02/1968. Con trai Nguyễn Tiến Công sinh 07/01/1992. con gái sinh 04/10/1993. Tôi muốn treo một bức tranh tường cho ngôi nhà thêm sinh động, vậy nhờ chị tư vấn giúp tôi nên treo bức tranh gì? (dài,rộng) và treo theo hướng nào cho hợp phong thủy. Xin cảm ơn chị nhiều!
Họ tên: PHẠM THỊ NGÂN - Email: yenphingan@gmail.com
Ngày đăng: Chủ Nhật, 17 Tháng Bảy 2016

Câu trả lời Đóng lại

Chào Ngân!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 31/07/2016 20:08

PHONG THỦY TREO TRANH TƯỜNG

Câu hỏi:

Kính gửi chị Ngọc Cầm Tên tôi là Phạm Thị Ngân, sinh 02/10/1971. Chồng tôi là Nguyễn Tam Phi sinh 04/02/1968. Con trai Nguyễn Tiến Công sinh 07/01/1992. con gái sinh 04/10/1993. Tôi muốn treo một bức tranh tường cho ngôi nhà thêm sinh động, vậy nhờ chị tư vấn giúp tôi nên treo bức tranh gì? (dài,rộng) và treo theo hướng nào cho hợp phong thủy. Xin cảm ơn chị nhiều!
Họ tên: PHẠM THỊ NGÂN - Email: yenphingan@gmail.com
Ngày đăng: Chủ Nhật, 17 Tháng Bảy 2016

Câu trả lời Đóng lại

Chào Ngân!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 31/07/2016 20:12

Tư vấn đặt tên cho con trai sinh năm 2016

Câu hỏi:

Kính chào cô Ngọc Cầm Cháu tên: Đào Thị Thanh, sinh ngày: 12/09/1981, chồng cháu tên: Phạm Ngọc Cương, sinh 04/1980. Cháu chuẩn bị sinh bé trai vào 10/2016. Kính mong cô tư vấn giúp cháu đặt tên nào cho bé thì hợp ạ? Vợ chồng cháu dự định đặt tên cho bé là: Phạm Ngọc Tuấn Anh có tốt cho vận mệnh của bé không ạ? Kính mong cô tư vấn giúp! Cảm ơn cô nhiều!
Họ tên: Đào Thị Thanh - Email: yenphingan@gmail.com
Ngày đăng: Chủ Nhật, 17 Tháng Bảy 2016

Câu trả lời Đóng lại

Chào Thanh!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 31/07/2016 20:13

đặt tên cho con

Câu hỏi:

Kính chào cô Ngọc Cầm Cháu tên: Đinh Thị Lan Anh, sinh ngày: 12/09/1986, chồng cháu tên: Nguyễn Văn Hiền, sinh ngày 05/01/1981. Cháu chuẩn bị sinh bé gái vào ngày 03/10/2016. Kính mong cô tư vấn giúp cháu đặt tên nào cho bé thì hợp ạ? Vợ chồng cháu dự định đặt tên cho bé là: Nguyễn Đinh Lâm Anh có tốt cho vận mệnh của bé không ạ? Kính mong cô tư vấn giúp! Cảm ơn cô nhiều!
Họ tên: Đinh Thị Lan Anh - Email: dinhlananh129@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Sáu, 08 Tháng Bảy 2016

Câu trả lời Đóng lại

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 31/07/2016 15:15

đăt tên cho con

Câu hỏi:

Cháu chào cô Ngọc cầm.cháu Tên.trần văn tân sinh 18/9/1986.Vợ:Nguyễn thị kim phượng sinh: 17/3/1987.con:Trần anh tú.sinh 1/12/2014.vợ cháu Chuẩn Bị sinh Con gái vào 3/8 tới. Như vợ chồng cháu vẫn chưa tìm ra được tên đẹp hợp tuổi bố mẹ.chau kính mong Cô ngọc cầm.đặt tên cho cháu mới.vợ chồng Cảm ơn cô nhieu
Họ tên: trần van tân - Email: tanphuong8687@gmail.com
Ngày đăng: Thứ Năm, 07 Tháng Bảy 2016

Câu trả lời Đóng lại

Chào Tân!

Fengshuiexpress.net đã nhận được yêu cầu của bạn, Fengshuiexpress.net nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí 2 câu hỏi sớm nhất vào Thứ Sáu hàng tuần. Câu trả lời của Cô Ngoc Cầm sẽ được đăng tại link bạn đặt câu hỏi sau 7 ngày (kể từ ngày nhận được yêu cầu).  Thứ Sáu tuần sau, bạn đặt câu hỏi lại giúp mình nhé!

Trân trọng!

Sửa lần cuối vào: Chủ nhật - 31/07/2016 20:13


Phân tích hướng tốt xấu theo Huyền Không Phi Tinh

Niên tinh

9
5
7
8
1
3
4
6
2

Niên tinh và Nguyệt tinh

9 5
5 1
7 3
8 4
1 6
3 8
4 9
6 2
2 7

Màu đen: Nguyệt tinh
Màu nâu: Niên Tinh Tinh

Nhật tinh

2 7 9
1 3 5
6 8 4

Màu đỏ: Cát
Màu xanh: Bình
Màu đen: Hung

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1740
Thành viên online: 0
Khách truy cập: 1740

Hôm nay: 13,248
Tháng hiện tại: 1,003,942
Tổng lượt truy cập: 11,169,855